เก็บตกแฟชั่นเซ็กซี่ตัวแม่ แหวกหน้าเว้าหลัง บนพรมแดง

เก็บตกแฟชั่นเซ็กซี่ตัวแม่ แหวกหน้าเว้าหลัง บนพรมแดง

เก็บตกแฟชั่นเซ็กซี่ตัวแม่ แหวกหน้าเว้าหลัง บนพรมแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2013" งานที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตั้งหน้าตั้งตารอดูดาราสาวๆ แต่งสวยมาประชัดโฉมกันบนพรมแดง แต่ละคนจะสวยเอ็กซ์ โชว์ทรวดทรงสะบึ้ม แหวกหน้าเว้าหลังมากน้อยแค่ไหนตามเจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นมาดูเลยจ้า

คนแรกเริ่มต้นด้วยสาวหน้าคม ปาย สิตางค์ กับมาเดรสลายขาวดำ ที่ช่วงล่างของชายกระโปรงเป็นพลาสติกไอเดียเก๋เข้ากับหน้าฝน รูปร่างนางก็เป๊ะอยู่ บวกกับการแต่งหน้าที่เน้นดวงตาทาปากสีซอฟๆ แบบนี้ จะสวยสู้ใครได้หรือเปล่าไม่รู้แต่ถ้าตอนนั้นฝนตก ช่วงต้นขาของนางไม่เปียกแน่นอนเจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นคอนเฟิร์ม ฮ่าๆๆๆ


มาต่อกันที่สาว เบนซ์ มนัญญา ที่ไม่รู้ว่าเดินเข้าผิดงานหรือเปล่า ก็แหม ชุดที่นางเลือกใส่มานี้มันสไตล์แบ๊วๆ ระบายที่ชายเสื้อและกระโปรงยิ่งทำให้ดูตัวตัน ไม่เหมาะที่จะใส่มาประชัดความเซ็กซี่ในงานนี้นะคะ ถ้าคุณน้องยังใจไม่กล้าที่จะโชว์เซ็กซี่แบบคนเค้า ก็ขอให้เลือกชุดที่มันดูเข้ากับลักษณะของงาน เข้าใจนะคะว่าชุดนี้ก็ดูโอเค แต่!! มันเหมาะกับใส่ไปปาร์ตี้วันเกิดหรือนัดเดทผู้ชายมากกว่านะคะคุณน้องงง!

มาถึงนางเอกคนดัง แพนเค้ก เขมนิจ มาในชุดเดรสสั้นวิ้งๆ สีฟ้าสด เห็นแว๊บแรกนึกว่าแด๊นเซอร์นักร้องลูกทุ่งที่ไหนมาเดินพรมแดงซะอีก ถึงหน้าจะสวยแต่ถ้าเลือกชุดที่ไม่เข้ากับรูปร่าง อย่าง เกาะอกสั้นนี้ มันจะทำให้หุ่นนางแบบของสาวแพนกลายเป็นสาวรูปร่างตรงไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเลยนะคะ 



อั๊ยย่ะ...หนามมาเต็ม นี่คือเทรนด์แฟชั่นใหม่ของน้อง เอมมี่ เดอะกิ๊ก หรอค่ะ ชุดปักเลื่อมสีทองก็ยังพอเข้าใจได้ แต่คุณน้องเล่นทองตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าขนาดนี้ คุณพี่ว่าเยอะไปนิดมั๊ยคะ เท่านั้นยังไม่จบที่คุณพี่เห็นแล้วตกกะใจสุดขีด นั้นก็คือ รองเท้าหนามแหลมยาวคู่นั้น นี่ถ้าเดินสะดุดล้มหรือไม่พอใจใครกลายเป็นอาวุธพร้อมลุยได้เลยนะคะเนี่ย อิอิ (อย่าเอารองเท้ามาตบเจ๊น๊า)

มาถึงว่าทีน้องสะใภ้ของ ชมพู่ อารายา นั้นก็คือ ปู ไปรยา นางเอกหน้าอินเตอร์ของช่อง 7 นั้นเอง งานนี้นอกจากจะได้รับรางวัล 'ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในปี 2013 ของเมืองไทยอันดับที่ 1' แล้ว ต้องบอกว่านางแต่งตัวมาได้สวยสมกับรางวัลกับเดรสยาวผ่าหน้าสูงปรี๊ดสีครีมเนื้อผ้าวิ้งๆ ระยิบระยับนี้ ขับผิวของเธอให้สวยเกิดเจิดจรัส ทำเอาหนุ่มๆ ในงานมองตาค้าง คงมีแต่คนอิจฉาหนุ่มโน๊ตหวานใจตัวจริงของสาวปูใช่มั๊ยล่ะคะ

โชว์จริง ใหญ่จริง สำหรับสาว เปิ้ล ไอริณ ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปงานไหนจะต้องแหวกอกโชว์เซ็กซี่ตลอด งานนี้นางจัดเต็มโชว์ทั้งช่วงบน เว้าข้าง แถมยังใส่สั้นเสมอหูในชุดสีดำ แมกซ์กับรองเท้าสีทอง ถ้าถามว่าการแต่งตัวในวันนี้ผ่านมั๊ย เจ๊ว่ามันธรรมดาไปนิดมีดีแค่ความโป๊ พอเลื่อนตาลงมาที่หัวเข่าและถึงกับต้องช็อคไป 2 วินาที ที่หลังรู้ตัวว่าจะมีงานโชว์ตัวที่ต้องเจอช่างภาพถ่ายรูปเยอะขนาดนี้ หาเวลาสปาหรือขัดตัวให้เรียบร้อยซะก่อน หัวเข่าดำๆ จะได้แย่งซีนความสวยมากไปนะตัวเธอ


สวยแจ่มด้วยชุดเกาะอกยาวเน้นสีชมพูสุดจิ๊ด อย่าง กระแต ศุภักษร ที่ไม่ดูเรียบจนเกินไปแอบมีความหวานตรงระบายช่วงอก ดูไม่ตั้งใจโป๊แต่ก็ยังแอบโชว์เนินอกขาวๆ และสายไขว้ด้านข้างช่วงเอว ส่วนทรงผมม้วนลอนตีโป่งทรงนี้ เข้ากับใบหน้าหวานๆ ของคุณน้องจริงๆ เลยนะจ๊ะ

หลังจากเบื่อลุคหวานๆ ก็เปลี่ยนแนวมาโชว์เซ็กซี่สุดใจ สำหรับสาวเกาหลี จียอน กับชุดเกาะอกสีขาวกับกระโปรงสั้น ถึงช่วงล่างจะผ่านแต่ที่เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นเห็นแล้วจะเป็นลมอยู่ตรงที่เกาะอกของคุณน้องเนี่ยแหละค่ะ มันคล้ายๆ กับที่ขายอยู่ตามตลาดนัดตัวละ 39 บาทมากเลยนะจ๊ะ ครั้งหน้าถ้าอยากจะสวยเซ็กซี่เจ๊ตุงกระทุงแฟชั่นขอร้องให้เลือกเสื้อผ้าที่ดูดีมีคลาสกว่านี้หน่อยจะได้มั๊ย


งานเซ็กซี่อย่างนี้จะพลาดดาราสาวอย่าง อุ้ม ลักขณา สาวโสดหุ่นแน่นคนนี้ไปได้อย่างไร เธอเลือกใส่ชุดเดรสสั้นสีดำ เรียบๆ แต่เก๋ตรงซีทรูช่วงไหล่และหน้าท้อง พร้อมเว้าช่วงเอวช่วยให้ดูมีสัดส่วนมากขึ้น ถึงอายุเธอจะขึ้นเลข 3 แต่ก็ยังได้รางวัลผู้หญิงเซ็กซี่อันดับ 10 ของเมืองไทยไปครองนะจ๊ะ


เรื่องโดย เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เก็บตกแฟชั่นเซ็กซี่ตัวแม่ แหวกหน้าเว้าหลัง บนพรมแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook