ไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่ฉบับซุปตาร์

ไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่ฉบับซุปตาร์

ไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่ฉบับซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บ้าน" ไม่ว่าจะเป็นคฤหาสน์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดฯ หรือบ้านไหนๆ หากรู้จักตกแต่งให้สวยมีสไตล์ ก็ทำให้น่าอยู่ น่าพักพิงอิงอาศัยได้ทั้งนั้น และเมื่อพูดถึงการแต่งบ้านบางคนอาจจะเห็นว่าไม่ยาก แต่ขอบอกว่าก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดนักหรอกนะ เพราะหากคุณไม่ใช่นักแต่งบ้านตัวยง หรือรู้เรื่องเฟอร์นิเจอร์มากนัก การจับนู่น เพิ่มนี่โดยไม่มีทิศทาง แทนที่คุณจะได้บ้านสวยน่าอยู่ ก็อาจกลับกลายได้บ้านเสี่ยวไม่น่ามองไปแทนก็ได้

ดังนั้นการที่จะแต่งบ้านให้ออกมาสวยน่าอยู่จึงควรจะรู้หลักการพื้นฐานไว้สักหน่อย แต่หากคุณไม่มีเวลามานั่งศึกษา เราก็มีไอเดียดีๆ อย่างการแต่งบ้านสไตล์เก๋ของเหล่าซุปตาร์ อาทิ นางเอกฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา, ผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์, สินเจริญ บราเทอร์ ฯลฯ มาให้ดู เผื่อว่าคุณจะปิ๊งไอเดียนำไปประยุกต์ใช้เป็นทางลัดแต่งบ้านให้น่าอยู่ถูกใจกะเค้าบ้างไรบ้าง ว่าแล้วก็อย่ารอช้า มาดูกันเลยจ้า

ไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่ฉบับซุปตาร์

โมเดิร์น-คลาสสิคแบบบ้านอั้ม พัชราภา








เฟอร์นิเจอร์หรูดูคลาสสิค บวกกับผ้าม่านเนื้อดีกรุยกรายวินเทจนิดๆ เข้ากั๊นเข้ากันกับบ้านโมเดิร์นสีเรียบ เรียกได้ว่าสวยเริ่ดไม่แพ้เจ้าของบ้านกันเลยทีเดียว



โมเดิร์นหรู ผสานกลิ่นอายทรอปิคอล แบบบ้านบุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์




โมเดิร์นหรูมีสไตล์ต้องยกให้บ้านของบุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ การจัดวางแบบไม่เยอะ แต่เน้นเฟอร์นิเจอร์ฟอร์มเก๋ แนวมินิมอล ดูสวยไม่เบื่อเลยจริงๆ


สวยหรู แวดล้อมด้วยธรรมชาติ แบบบ้านเอ ศุภชัย






ไฮโซมีสไตล์เป็นใครไม่ได้นอกจากผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย บ้านของนางช่างเริดหรู ดูสร้างสรรค์ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สวย ผสานกลิ่นอายวินเทจ เพิ่มความเก๋ให้บ้านได้อย่างดีทีเดียว ช่างเลือกแบบนี้นี่เอง มิน่าล่ะหยิบจับใครมาปั้นก็ดังเป็นพลุแตก หุหุ


มิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์สินเจริญ บราเทอร์








บ้านเก๋มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ต้องบ้านพี่น้องสินเจริญ บราเทอร์ ที่คุณเธอมิกซ์แอนด์แมทช์ซะแปลกตาน่าอยู๊ น่าอยู่ ชวนให้แต่งตามเลยอ๊ะ!


อบอุ่น ผ่อนคลาย กลิ่นอายทรอปิคอล แบบบ้านติ๊ก กลิ่นสี






เห็นตัวอย่างการแต่งบ้านสไตล์เก๋น่าอยู่ของเหล่าซุปตาร์คนดังกันไปแล้ว ชอบสไตล์ไหนก็ลองเอาไปประยุกต์ใช้ตกแต่งกันได้นะจ๊ะ ส่วนใครที่ยังไม่อิ่มเอมอยากเห็นสไตล์การแต่งบ้านของซุปตาร์คนอื่นอีก รับรองว่าเรามีมาฝากกันอีกแน่นอนจ้า อย่าลืมติดตามกันนะ ไม่นานเกินรอแน่นอน อิอิ

มองหาบ้านสวย ทำเลดี ตกแต่งพร้อมอยู่ ได้ที่ Dealfish
 

Picture Credit : stars.spokedark.tv, designlikeus.com, decorreport.com, dhammadelivery.com, homedec.in.th, popstragram.com, scgexperience.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook