5 เทคนิคเนรมิตหุ่นสวยแบบไม่ต้องออกกำลังกาย

5 เทคนิคเนรมิตหุ่นสวยแบบไม่ต้องออกกำลังกาย

5 เทคนิคเนรมิตหุ่นสวยแบบไม่ต้องออกกำลังกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าการลดความอ้วน จำเป็นต้องออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว จริงๆ แล้ว ยังมีอีกหลายวิธีที่ทำให้คุณสาวๆ มีหุ่นที่ผอมสวย รูปร่างเฟิร์มกระชับในแบบที่ไม่ต้องออกกำลังกายได้ด้วยเช่นกัน และวันนี้เราก็เอามาฝาก กับ 5 เทคนิคในการเนรมิตหุ่นสวยโดยไม่ต้องออกกำลังกาย มีวิธีไหนเด็ดๆ ที่น่าเอาไปลองทำบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

1.เลี่ยงการกินของทอด ของมัน
อย่างแรกเลยที่สาวๆ ต้องพึงระลึกเอาไว้เสมอว่า หากไม่อยากน้ำหนักเพิ่มขึ้น และไม่อยากออกกำลังกาย ก็ควรต้องปรับวินัยในการกินใหม่ อย่าตามใจปากมากจนเกินไป เพราะจะทำให้น้ำหนักขึ้นพรวดๆ ได้ ดังนั้น สิ่งที่ควรทำเลยก็คือ เลี่ยงการกินของทอด ของมัน หรืออาหารที่มีปริมาณไขมันสูง แล้วหันมากินผักและผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายให้มากๆ ก็จะทำให้ดีต่อสุขภาพ และลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผลมากขึ้น


2.ดื่มน้ำให้เพียงพอ
การดื่มน้ำไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้ผิวพรรณอวบอิ่ม ดูมีน้ำมีนวล แต่ยังดีต่อระบบการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ยิ่งดื่มน้ำให้เพียงพอต่อปริมาณที่ควรจะได้รับในแต่ละวันมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้ระบบการเผาผลาญทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น


3.พักผ่อนเยอะๆ
สำหรับสาวๆ ที่อยู่ในช่วงลดน้ำหนัก นอกจากเรื่องอาหารการกินแล้ว ยังมีเรื่องการพักผ่อนที่ค่อนข้างเป็นปัจจัยสำคัญพอสมควร เพราะการเข้านอนไม่เป็นเวลา การอดหลับอดนอน ถือเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะทำให้น้ำหนักของคุณเพิ่มขึ้น เพราะในช่วงที่ขาดการพักผ่อน ร่างกายก็ยิ่งเรียกร้องพลังงานมากขึ้น ทำให้ต้องหาอะไรมากินอยู่ตลอด ดังนั้นควรพักผ่อนให้เพียงพอ นอนหลับอย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมง จะดีต่อสุขภาพในช่วงลดน้ำหนักมากที่สุดค่ะ


4.กินอาหารแบบนับแคลอรี่
การกินอาหารแบบนับแคลอรี่ ให้เพียงพอต่อปริมาณที่ร่างกายควรได้รับในแต่ละวัน เป็นตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้คุณสาวๆ ไม่ต้องลงทุนอดอาหารเพื่อลดน้ำหนัก และยังสามารถกินอาหารได้ตลอดทั้งวัน โดยสามารถแบ่งอาหารเป็นมื้อเล็กๆ กินแต่น้อย เอาแค่ให้พออิ่ม วิธีนี้จะช่วยทำให้ร่างกายเกิดความเคยชินกับมื้ออาหารเล็กๆ แถมยังไม่เกินแคลอรี่อีกด้วย


5.อย่าเครียด
ความเครียดถือเป็นเหตุปัจจัยที่ทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ เนื่องจากเมื่อใดก็ตามที่เกิดความเครียด ร่างกายจะหลั่งสารคอร์ติซอลออกมา ซึ่งสารดังกล่าวเป็นต้นเหตุของการเกิดไขมันสะสมบริเวณหน้าท้อง ดังนั้นในช่วงที่กำลังลดน้ำหนักควรปลดปล่อยความเครียดนั้นออกไปซะ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามก็ขอให้เลิกคิดไปก่อน รับรองจะลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผลแน่นอน

สาวๆ ที่กำลังหาวิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเองอยู่ ชนิดแบบที่ไม่ต้องเข้ายิมให้เสียเหงื่อ ก็สามารถนำเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันกันได้นะคะ นอกจากจะเป็นวิธีที่ทำได้ง่ายๆ แล้ว หากมีวินัยมากพอ ก็จะช่วยทำให้สาวๆ ไปถึงจุดหมายของการมีหุ่นสวยได้ไม่ยากด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook