ดารา กับการเปิดท้ายขายของในงาน "เปิดบั้นท้าย"

ดารา กับการเปิดท้ายขายของในงาน "เปิดบั้นท้าย"

ดารา กับการเปิดท้ายขายของในงาน "เปิดบั้นท้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 22-23 มิถุนายน ที่ผ่านมา เชื่อได้ว่าเหล่าคนรักแฟชั่นในสไตล์จิ๊ดๆ ทั้งหลายต้องไปร่วมช้อปปิ้ง เดินส่องหาสไตล์แนวๆ เหมือนกับทิชชี่ในงาน "เปิดบั้นท้าย" ที่นิตยสาร Cheeze จัดขึ้นแน่ๆ จริงไหมคะ

งานนี้ถ้าบรรดาแฟชั่นนิสต้าพลาด ถือว่า ไม่ใช่ตัวจริงแล้ว ยิ่งโดยเฉพาะรุ่นๆ ที่เกิดมาพร้อมกับนิตยสาร Cheeze ยิ่งไม่น่าจะพลาดเข้าไปใหญ่ งานดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ

Cheeze Magazine เข้าใจถึงหัวอกคนรักแฟชั่น จัดงาน "เปิดบั้นท้าย" งานเปิดท้ายรถ จำหน่ายเสื้อผ้า สินค้าแนว Vintage และของใช้สไตล์เด็กแนว มีไฮไลท์คือการนำรถคลาสสิคสไตล์ Vintage มาเปิดท้ายขายของและการจำหน่ายสินค้าจากศิลปิน ดารา และเซเลบริตี้ชื่อดัง ขวัญใจเด็กแนว ตั้งแต่วันที่ 22 - 23 มิ.ย. 56 ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจัดเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น พลาดแล้วพลาดเลย หากใครไม่ได้ไปเดินช้อปปิ้งกันก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะทิชชี่เก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันค่ะ

งานนี้ทิชชี่ขอบอกว่ามีแต่ตัวแม่ ตัวพ่อที่มีสไตล์จี๊ดๆ ทั้งนั้นที่มาร่วมเปิดท้ายขายของ ไม่ว่าจะเป็น วุ้นเส้น, ยิปโซ รมิตา, เต้ย จรินทร์พร, เป้ อารักษ์, เอมมี่ ไอด้า, พลอย หอวัง, นท เดอะสตาร์, แพร พิมพ์ลดา, นุช นีรนาท, พี่รอง จิตต์สิงห์, หนูจ๋า, แจ๊บ ริชแมนทอย, โน้ต โปเตโต้, พี่โอ่ง กงพัฒน์ และอีกมากมาย พวกเขาทั้งหลายจะมาแบ่งปันเปิดท้ายขายของอะไรบ้าง มาชมภาพไปพร้อมๆ กับทิชชี่ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : facebook.com/cheezemagazine

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ดารา กับการเปิดท้ายขายของในงาน "เปิดบั้นท้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook