เปิดกระเป๋า "หวาย ปัญญริสา" ช่วงโควิด-19 ระบาด ไม่มีไม่ได้แล้ว!

เปิดกระเป๋า "หวาย ปัญญริสา" ช่วงโควิด-19 ระบาด ไม่มีไม่ได้แล้ว!

เปิดกระเป๋า "หวาย ปัญญริสา" ช่วงโควิด-19 ระบาด ไม่มีไม่ได้แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงมีตัวเลขจำนวนผู้ป่วยสูงขึ้นเรื่อยๆ อะไรคงไม่ดีไปกว่าการป้องกันตัวเอง และดูตัวเองให้ดีที่สุดแน่นอน เหมือนเช่นกับ หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่แม้ช่วงนี้จะเดินสายโปรโมทซิงเกิลใหม่เพลง "ร้าย" แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองให้ดีเช่นกัน




Sanook Women ได้เจอสาวหวาย เลยแอบขอส่องไอเทมติดกระเป๋าของเธอในช่วง COVID-19 ระบาดหน่อย แต่ละสิ่งราคาน่ารัก สบายกระเป๋ามาก หวายจะพกอะไรบ้าง และเธอจะมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร มาติดตามกัน


"ในกระเป๋าของหวายช่วงนี้จะมี หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ ปกติเราเป็นคนที่ค่อนข้างกลัวโรคอยู่แล้ว ที่จริงก่อนหน้านี้เราก็พกเจลล้างมือในกระเป๋าตลอด ยิ่งช่วงนี้เอาแอลกอฮอล์ ที่ซื้อตามร้านขายยามาใส่ในขวดสเปรย์ เอามาใช้ฉีดทำความสะอาด พกพาสะดวกมากค่ะ"




ส่องเมคอัพในกระเป๋าหวาย



หวายเป็นคนไม่แต่งหน้าไม่ได้เลย ถ้าไม่แต่งหน้าเราจะไม่มั่นใจ คืออย่างน้อยขอต้องมีคอนซีลเลอร์ ถ้าจะให้เราเลือก "คอนซีลเลอร์" จะเป็นอย่างเดียวที่หวายต้องมีค่ะ ปกติหวายใช้ของ Fenty Beauty เพราะมีเฉดสีให้เลือกเยอะ หวายมีความดำใต้ตามาก เลยอยากให้มันดูไบรท์ ดูตื่น แต่ตัวนี้เป็นของ L'oreal Infallible Full wear ดีมาก สีขาวกว่าที่ใช้ประจำนิดหน่อยแต่ไม่เป็นไร เพราะราคาดีมากค่ะ 

ส่วนแป้ง หวายใช้ laura mercier Foundation Powder Fond DE teint EN Poudre ใครที่รู้สึกว่าหน้าพัง ตัวนี้เป็นแป้งที่ดีมาก ถ้าเราลืมคอลซีลเลอร์วันไหน หรือไม่ได้ทารองพื้น ตบแป้งตัวนี้ลงไปก็อยู่เลย 



หวายเป็นคนชอบพกลิปมัน เพราะปากหวายค่อนข้างที่จะแห้งมากพอสมควร NIVEA STRAWBERRY SHINE ตัวนี้ก็ชอบมาก ทาไป มันจะมีทินท์นิดหน่อย จะออกสีแดงๆ ดูมีสุขภาพดี หาซื้อได้ง่ายมากค่ะ

บลัชออนก็อย่าขาด หวายใช้ wet n wild เพราะรู้สึกว่าถ้าเราทาบลัชออน จะทำให้หน้าเรามีสุขภาพมากขึ้น บางทีถ้าเรารีบ ทาแค่คอลซีลเลอร์มันก็ดูตื่นแล้ว แต่อาจหน้าซีดไปนิด ถ้าเราทาบลัชก็มีสีสันขึ้น


บรอนเซอร์ ไฮไลท์ 2 ตัวนี้ของ Fenty Beauty เป็นสีที่พอดีเป๊ะกับสีผิวของหวาย ตัวไฮไลท์เวลาทาจากครีมจะกลายเป็นพาวเดอร์ จริงๆ หวายเป็นคนหน้าแห้งมาก จะมีริ้วรอบเยอะ แต่ลงไฮไลท์อันนี้มันไม่แห้งเกินไป โอเคเลยค่ะ

ถ้าหวายอยากเพิ่มความโกลว์เข้าไปอีก จะใช้ของ Colourpop จะเป็นเนื้อพุตตี้ เป็นครีมเจล เนื้อเด้ง อยู่ทน หน้าพุ่งมาก


"Pixi by Petra Liquid Fairy Lights สี Rose Gold" เป็นกลิตเตอร์ที่หวายชอบเอามาทาตา ตัวนี้เป็นกลิตเตอร์อายแชโดว์ เอามาทาบนตา ทานิดเดียวสวยไม่หลุดเลยทั้งวัน ชอบมากๆ 



MAC MATTE LET ME A23 ตัวนี้เป็นลิปสติกสีโปรดของหวาย สีเข้ากับหวายที่สุด ไม่ชมพู หรือนู้ดเกินไป



Barbie 02-Brave red ตัวนี้ซื้อเซเว่น เป็นบาร์บี้ เราชอบบาร์บี้อยู่แล้วตั้งแต่เด็ก เลยซื้อมาใช้ มีสีชมพู และสีแดง ราคาหลักร้อย ถูกมาก ดีด้วย อยู่ทั้งวัน

ที่ดัดขนตา ก็ต้องใช้ หวายชอบอะไรง่ายๆ เมื่อก่อนเวลาออกไปข้างนอกจะต้องติดขนตาปลอม ให้เด้งงอน สายฝอ แต่ตอนนี้แค่ดัดขนตา งอนปุ๊บทามาสคาร่ามันก็อยู่แล้ว 




เมคอัพลุคสไตล์หวาย
ในชีวิตประจำวัน หวายชอบแต่งหน้าเบาๆ ตาไม่หนัก เน้นผิวแทน 


เคล็ดลับแต่งหน้าของหวาย

- เมื่อก่อนไม่ซีเรียสเรื่องนี้เลย คืออยากให้ทุกคนใช้ไพรเมอร์ เพราะมันช่วยได้เยอะมาก รูขุมขนกระชับ ทาไพรเมอร์ปดปิดได้ 

- หวายใช้ Benefit Brow Gel  ถ้าใครอยากขนตาฟุ้งหรือฟู ใช้ตัวนี้ ขนตาตั้งแน่นอน ปกติหวายเป็นคนขนตาไม่ได้ฟู ต้องเซ็ตขนตาตลอด ปัดตัวนี้ได้เลย

- เราจะไม่สามารถทาลิปสติกได้ ถ้าไม่ทาลิปมัน คือปากจะแห้งไปเลย ต้องทาลิปมันบ่อยๆ ต้องหาลิปมันที่มี UV ด้วย จะได้ปกป้องดียิ่งขึ้นค่ะ

 

สูตรความสวยง่ายๆ ของหวาย

หวายเป็นคนที่อาบน้ำร้อนมาก ติดอาบน้ำร้อน จะอยู่ในห้องน้ำนานด้วย ผิวจะแห้งมาก ต้องทาครีมเยอะๆ เน้นทาออยล์หลังอาบน้ำ ถ้าเวลาไหนรู้สึกแห้งก็ทาครีมบำรุงบ่อยๆ

ส่วนสุขภาพง่ายๆ เลยคือดื่มน้ำเยอะๆ เมื่อก่อนไม่เคยโฟกัสเรื่องนี้ เพราะรู้สึกกว่าถ้าเราใช้ชีวิตปกติ ออกกำลังกายบ้าง กินอาหารดีๆ ก็พอแล้ว แต่พอหวายได้ดื่มน้ำเยอะๆ รู้สึกเลยว่าขาดน้ำไม่ได้เลย ตื่นมาต้องรีบดื่มน้ำ ติดไปเลย อยากที่จะเน้นกับทุกคนเลยว่า ถ้าดื่มน้ำทุกอย่างจะดีขึ้น ไม่ว่าจะไม่สบาย เป็นสิว มันจะค่อยๆ ดีขึ้น มันเหมือนขับพิษออกไปจากตัวเรา

หวายเป็นคนไม่ออกกำลังกาย ไม่ควบคุมการกินเลย นี่น้ำหนักขึ้นมา 7 กิโลกรัม แต่เมื่อก่อนทุกคนคิดว่าเราอวบมาก ตอนนี้เราผอมลงมาเยอะมาก พอน้ำหนักขึ้นมาตอนนี้เลยดูปกติอยู่ เคยน้ำหนักมากสุด 58 ตอนนี้ 52 พุงเราก็มีบ้างนะ แต่เราเป็นคนมั่นใจในตัวเอง เวลาเราจะลงรูปอะไรก็ต้องมั่นใจ


เคล็ดลับความมั่นใจแบบหวาย

เวลาเลือกเสื้อผ้า เราต้องมั่นใจว่าเราชอบจริงๆ คืออย่าไปฟังเพื่อน เพราะบางทีหวายเป็นคนชอบฟังความคิดเห็นของคนอื่น ถ้าเพื่อนบอกว่าอันนี้ไม่สวย เราก็จะฟัง แต่บางทีมันอาจจะเหมาะกับเราก็ได้ เราต้องลองเองค่ะ 

 

>> "หวาย" คัมแบ็กวงการพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "ร้าย" แซ่บจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เปิดกระเป๋า "หวาย ปัญญริสา" ช่วงโควิด-19 ระบาด ไม่มีไม่ได้แล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook