Prima Inspired by Nature ผลงานแฮนด์เมดจิวเวลรี่สุดงดงามจาก พรีม่า

Prima Inspired by Nature ผลงานแฮนด์เมดจิวเวลรี่สุดงดงามจาก พรีม่า

Prima Inspired by Nature ผลงานแฮนด์เมดจิวเวลรี่สุดงดงามจาก พรีม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีม่า (PRIMA) แบรนด์เครื่องประดับทองคำ 99.9% เครื่องประดับเพชร และงานหัตถศิลป์ทองคำ จัดงาน "Prima Inspired by Nature" เปิดตัวเครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์ แฮนด์เมดคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ความพลิ้วไหวของดอกไม้ และผีเสื้อ รังสรรค์เป็นผลงานศิลปะในรูปแบบของจิวเวลรี่แฮนด์เมดชั้นสูง ประจำสปริง/ซัมเมอร์ปี 2020 ที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นในโลก เพื่อให้คนรักงานจิวเวลรี่ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ครอบครอง


นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า

พรีม่าเป็นแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงของคนไทยที่ได้รับความนิยมมายาวนานเกือบ 30 ปี ด้วยงานดีไซน์คุณภาพ ประณีต และมีเอกลักษณ์ ประดิษฐ์ด้วยเทคนิคพิเศษโดยเฉพาะการกรีดลายเส้นไหมบนเนื้อทองคำบริสุทธิ์ที่ละเอียดอ่อนโดยช่างฝีมือไทยชำนาญงาน นับเป็นการเพิ่มคุณค่าให้ผลงานแต่ละชิ้นให้มีความพิเศษมากขึ้น โดยในวันนี้เปิดตัวทั้งหมด 3 คอลเลกชั่น ได้แก่ Royal Lotus Collection ซึ่งเป็นชุดมาสเตอร์พีซที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกบัว ดอกไม้ที่มีความเกี่ยวข้องกับคนไทย และผู้หญิงไทยมาอย่างยาวนาน เปรียบดั่ง ‘ราชินีแห่งไม้น้ำ’ แสดงถึงความสง่างาม ความบริสุทธิ์

และทรงคุณค่า Queen of Rose Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามของดอกกุหลาบสื่อถึงความรักของหญิงสาวที่มีจิตใจที่แน่วแน่และมั่นคงประดุจเจ้าหญิง และ Butterfly Concerto Collection  ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผีเสื้อที่โบยบินห้อมล้อมหมู่มวลดอกไม้ เปรียบเสมือนความงามของผู้หญิงที่ไม่มีที่สิ้นสุดและพร้อมจะฉายแสงความงามได้ตลอดเวลา



Royal Lotus Collection (รอยัล โลตัส คอลเลกชั่น) ได้รับการออกแบบภายใต้แนวความคิด Glittering Morning Dew หรือ น้ำค้างวิบวับบนใบบัวเมื่อต้องแสงยามเช้า รังสรรค์ผ่านเครื่องประดับบนตัวเรือนทองคำบริสุทธิ์ 99.9% มีดอกบัวบานงามสะพรั่งเรียงร้อยด้วยอัญมณีหลากสีที่เจียระไนอย่างวิจิตรบรรจง ทั้งทับทิม ซาโวไรต์สีเขียว โครมไดออพไซด์สีเขียวเข้ม และมุกเซาท์ซีสีทอง  เพิ่มความประณีตของชิ้นงานให้โดดเด่นมีมิติด้วยการแทงลายเส้นไหม และขัดแต่งเงาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของพรีม่า เพื่อสะท้อนความหรูหรา งามสง่า และเลอค่า ในเซ็ตประกอบด้วยสร้อยคอ กำไล แหวน และต่างหู รวมน้ำหนักอัญมณีกว่า 36 กะรัต และมีเพียง 3 เซ็ตให้ครอบครองแบบเอ็กซ์คลูซีฟ



Queen of Rose Collection (ควีน ออฟ โรส คอลเลกชั่น) ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามที่ไร้กาลเวลาของราชินีแห่งดอกไม้พันธุ์ Midas Touch (ไมดาส ทัช) กุหลาบสีเหลืองทองอร่าม กลีบดอกโค้งมนมีปลายแหลมเล็กน้อย ถ่ายทอดผ่านเครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ที่มีเซ็นเตอร์พีซเป็นกุหลาบ 4 ดอกล้อมไข่มุกสีขาวเม็ดงาม ประดับด้วยทับทิม และเปล่งประกายระยิบระยับด้วยแซฟไฟร์สีชมพู เพิ่มลูกเล่นตรงที่สามารถถอดจี้ออกมาเพื่อใช้เป็นเข็มกลัด นับว่าเป็นการประยุกต์การใช้งานได้อย่างสร้างสรรค์ และงดงาม ทั้งเซ็ตประกอบด้วยสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู และแหวน อัญมณีรวมกว่า 16 กะรัต



Butterfly Concerto Collection (บัตเตอร์ฟลาย คอนเชอร์โต คอลเลกชั่น) โดดเด่นที่การแกะสลักลวดลายบนตัวเรือน และงานฝีมือที่ใช้ความประณีตสูงโดยเฉพาะการกรีดลายเส้นไหมบนปีกผีเสื้อทั้งสองตัว ผสมผสานกับอัญมณีหลากหลายสีสันสดใส ทั้งทับทิม ซาโวไรต์สีเขียว แซฟไฟร์สีชมพู โทพาซสีฟ้า และเพชร เพิ่มประกายแวววับให้ชิ้นงานมีชีวิตชีวาประหนึ่งผีเสื้อที่กำลังโบยบินท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ มีให้เลือกทั้งแบบสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู และแหวน

ผู้ที่สนใจ สามารถเลือกชมเครื่องประดับคอลเลกชั่นล่าสุดได้ที่ PRIMA หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-7456111  Ext:222

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook