วิธีเลี้ยงลูกในช่วงโควิด-19 ของ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

วิธีเลี้ยงลูกในช่วงโควิด-19 ของ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

วิธีเลี้ยงลูกในช่วงโควิด-19 ของ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นประเด็นในแม่ๆ ต้องติดตาม เมื่อ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน คุณแม่ไฮโซลาว กำลังเป็นที่พูดถึงเรื่องการเลี้ยงลูกเธอ ในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 กำลังมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ต้องพา น้องจูนี่ วัย 4 เดือนกว่า ออกไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลแล้วกลับมาแพนิคจะติดโควิด-19 ถึงกับโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @appleminiberry 

ว่า "เจ้าป้อมของแม่โดนวัคซีน แต่พอกลับบ้านอิแม่แพนิกสุดคือ พวกเราจะติดโควิดจากโรงบาลมั้ย จะไม่ฉีดก็ไม่ได้ ใจจะขาด กลัว กอดลูกไว้ที่อกตลอดทางตั้งแต่ลงจากรถ" แต่ก็มีชาวเน็ตคอมเมนท์เรื่องที่เธอไม่ใส่แมสก์ จนสาวแอปเปิ้ลก็ได้เข้าไปชี้แจงว่า ลูกสาวไม่ยอมใส่ และตนก็ไม่ใส่เพราะไม่อยากเอาหน้ากากไปโดนตัวลูก เพราะรู้สึกว่ามันสกปรก งานนี้ทำเอาแม่ๆ มาคอนเมนท์ทั้งเข้าใจและเป็นห่วงอยากให้เธอใส่แมสก์เพื่อความปลอดภัยของตนเองและลูกสาว


นอกจากดราม่าในการแสดงความคิดเห็นต่างๆ แล้ว Sanook Women เห็นว่าช่วงนี้เธอและครอบครัวไม่ออกไปไหน แต่ก็ยังมีวิธีเลี้ยงลูกได้แฮปปี้ จึงขอแชร์วิธีเลี้ยงลูกในช่วงโควิด-19 ของ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน มาให้แม่ๆ ที่กำลังหาทางรับมือในการเลี้ยงลูกในช่วงนี้ จะมีวิธีไหนบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

อยู่บ้านใช้เวลาให้เป็นประโยชน์กับครอบครัว



ปั๊มนมวนไป โดยเธอจะแยกนมส่วนหน้าใสๆ ไว้ข้างบนตู้ นมส่วนหลังไว้ข้างล่าง ซึ่งนมแต่ละส่วนมีประโยชน์ที่ต่างกัน

 

>> "แอปเปิ้ล" ปรี๊ด ซัด "จั๊ด ธีมะ" บูลลี่ ประเทศลาว ล้าสมัย ปมไม่พบผู้ป่วยโควิด-19

เลือกที่จะไม่ไปที่มีผู้คนแออัด ตื่นเช้ามาเดินเล่นรับอากาศดีๆ 

 

ตามส่องความสวยของ แอปเปิ้ล หลังคลอดไม่กี่เดือน กลับมาหุ่นสวยเหมือนเดิม พร้อมความน่ารักของ น้องจูนี่ หน้าตาดีตั้งแต่เด็กเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ วิธีเลี้ยงลูกในช่วงโควิด-19 ของ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook