Bobbi Brown เปิดตัวเว็บช้อปออนไลน์

Bobbi Brown เปิดตัวเว็บช้อปออนไลน์

Bobbi Brown เปิดตัวเว็บช้อปออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bobbi Brown เปิดตัวเว็บช้อปออนไลน์
www.bobbibrown.co.th สวยง่ายเพียงคลิกเดียว
ตอบโจทย์แฟนเมคอัพทั่วประเทศ

เครื่องสำอาง Bobbi Brown เปิดช่องทางการช็อปปิ้งใหม่ล่าสุดผ่านโลกออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.bobbibrown.co.th พร้อมเปิดให้สาวๆที่รักเครื่องสำอางทั่วประเทศได้เลือกซื้อเมคอัพชิ้นโปรดอย่างจุใจ พฤษภาคม 2556 นี้ รับประกันจัดส่งทุกจังหวัด ทั่วประเทศไทย ด้วยมาตรฐานการชำระเงินระดับสากลปลอดภัย 100% เพียงแค่ไม่กี่คลิกผ่านคอมพิวเตอร์พีซี แท็ปเลต ไอแพ็ด หรือสมาร์ทโฟนส่วนตัว เมคอัพชิ้นโปรดจะถูกส่งตรงถึงบ้านคุณโดยรถปรับอากาศอย่างดี พร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษสุดมากมาย

6 เหตุผล ทำไมต้องช้อปที่ www.bobbibrown.co.th


- สะดวกสบาย ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Bobbi Brown ผ่านระบบออนไลน์ได้ทุกช่องทาง ทั้งบนคอมพิวเตอร์พีซี แทปเล็ต ไอแพด หรือ แม้แต่โทรศัพท์มือถือ โดยไม่ต้องฝ่าด่านการจราจรอันแสนสาหัสในเมือง หรือต้องเดินทางข้ามจังหวัดอีกต่อไป
- ครบถ้วนทุกผลิตภัณฑ์ ลูกค้าสามารถช้อปผลิตภัณฑ์และเมคอัพ คอลเล็กชั่นใหม่ๆ ได้ที่ช่องทางนี้เป็นที่แรกกับโปรแกรม Exclusive Online Preview และยังมั่นใจได้ว่าที่เว็บไซต์ www.bobbibrown.co.th มีผลิตภัณฑ์ทุกประเภท ครบถ้วนทุกสีสัน
- พร้อมจัดส่งทุกที่ในประเทศไทย เราพร้อมอำนวยความสะดวกกับลูกค้าทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่จังหวัดใด เรามีบริการจัดส่งสินค้าโดยรถปรับอากาศที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่เราจัดส่งจะอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ก่อนจัดส่งถึงมือลูกค้า
- หมดกังวลเรื่องสินค้าปลอม อุ่นใจที่สุดกับการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.bobbibrown.co.th ด้วยของแท้ทุกชิ้นจากบริษัทเอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บ็อบบี้ บราวน์อย่างถูกต้อง และรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทุกชิ้น อีกทั้งยังมีบริการแนะนำการใช้ และเปลี่ยนคืนผลิตภัณฑ์เมื่อเกิดการแพ้ ผ่านทีม Customer Service ของบริษัทเอลก้า (ประเทศไทย)


- ระบบชำระเงินมาตรฐานสูง ปลอดภัย 100% เว็บไซต์ www. bobbibrown.co.th การันตีความปลอดภัย 100% ในการชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรอิเล็คทรอนิคต่างๆ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยจากผู้ให้บริการการเงินมืออาชีพ อย่างธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงเทพ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลการเงินส่วนบุคคลจะได้รับการคุ้มกันอย่างแน่นหนา
- ข้อเสนอสุดพิเศษ..เฉพาะที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นชุดเซ็ทสุดคุ้มที่ไม่มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ทั่วไป, ช่วงเวลาสุดพิเศษอย่าง Happy Hours หรือแม้แต่ของขวัญสุดเซอไพรส์ที่เราอาจเพิ่มเข้าไปในกล่องสินค้าของคุณโดยไม่รู้ตัว
- ยินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ เรามีทีม Customer Service ให้คำปรึกษาวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) ตั้งแต่ 9.00 - 18.00 น. ที่หมายเลข 02-624-6000 ทีมงานของเรายินดีให้คำปรึกษาทั้งเรื่องการสั่งซื้อและปัญหาการใช้ผลิตภัณฑ์

สิทธิพิเศษที่ www.bobbibrown.co.th
ตลอดเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน 2556

บ็อบบี้ บราวน์ เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์ www.bobbibrown.co.th พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายให้ นักช้อปออนไลน์ตลอดเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน 2556 ดังนี้

Free shipping จัดส่งทั่วประเทศไทยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งไม่ว่าจะสั่งซื้อเป็นจำนวนเงินเท่าใด วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2556
Samples ON TOP! ทุกๆการสั่งซื้อตลอดเดือนพฤษภาคม 2556 บ็อบบี้ บราวน์มอบผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองเพิ่มเติม 2 ชิ้นทันที
Exclusive Gifts เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 7,500 บาท รับฟรีชุดผลิตภัณฑ์ Bobbi Brown To Go มูลค่า 2,000 บาท

ร่วมเปิดประสบการณ์การช้อปออนไลน์กับเว็บไซต์ www.bobbibrown.co.th พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook