ใส่เสื้อผ้าสีขาวเลือกชุดชั้นในยังไง ไม่ให้โป๊ะ ขอบโผล่

ใส่เสื้อผ้าสีขาวเลือกชุดชั้นในยังไง ไม่ให้โป๊ะ ขอบโผล่

ใส่เสื้อผ้าสีขาวเลือกชุดชั้นในยังไง ไม่ให้โป๊ะ ขอบโผล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ เคยเป็นไหมคะ เวลาจะใส่เสื้อผ้าสีขาวแล้วแอบไม่มั่นใจว่าจะเห็นชุดชั้นในโผล่ออกมาหรือเปล่า ปัญหาใหญ่ที่ทำให้เสียเซลฟ์เวลาจะใส่ชุดขาวเลย เราเข้าใจดีค่ะ เลยมีเคล็ดลับในการใส่ชุดขาวไม่ให้เห็นชุดชั้นในมาแนะนำสาวๆ กันด้วย

ชุดชั้นในต้องแบบไร้ขอบ

ก่อนอื่นเลยเวลาเลือกชุดชั้นใน ถ้าไม่อยากให้ขอบโผล่ทะลุชุดขาวออกมา ก็ควรเลือกชุดชั้นในแบบไร้ขอบหรือไร้ตะเข็บก่อนเลยค่ะ เดี๋ยวนี้มีขายแทบทุกแบรนด์เลย โดยเขาจะตัดเย็บมาเป็นพิเศษให้ไม่มีขอบหรือรอยตะเข็บนูนๆ ออกมาเลย ใส่แล้วจะกลืนไปกับผิวทำให้เวลาเราใส่ชุดขาวปัญหาพวกนี้จะหายไปง่ายม๊ากกก

สีเนื้อเท่านั้นรอดสุด

แต่ไม่ใช่ว่าใส่ชุดชั้นในไร้ขอบอย่างเดียวแล้วจะจบเลยนะคะ สีของชุดชั้นในนี่แหละสำคัญสุดๆ หลายคนคิดว่าการใส่เสื้อผ้าสีขาวควรใส่ชุดชั้นในสีขาวเหมือนกัน จริงๆ แล้วผิดจ้าาาา!! ชุดชั้นในที่เหมาะกับชุดขาวก็คือชุดชั้นในสีเนื้อนั่นเอง เพราะสีเนื้อจะใกล้เคียงกับผิวของเรามากที่สุด เวลาใส่ไปเลยไม่โดดเด้งทะลุชุดขาวออกมา แต่จะเนียนๆ เหมือนผิวจริงไม่โป๊ะนะจ๊ะ

มีเสื้อหรือกางเกงซับใน

ส่วนใครมีชุดขาวที่ค่อนข้างบาง หรือต่อให้ใส่ชุดชั้นในสีเนื้อแล้วก็ยังแอบไม่มั่นใจอยู่ดี แนะนำให้สาวๆ มีเสื้อซับใน และกางเกงซับในติดตู้เอาไว้เลยค่ะ หยิบมาใส่เพิ่มความมั่นใจได้อีกชั้นนึง แต่กรณีนี้แนะนำให้เลือกผ้าที่ไม่หนาเกินไป เวลาใส่จะได้ไม่ร้อนมากเนอะ

ถ้ามั่นใจ ใส่จีสตริงไปเลยจ้า

ส่วนใครที่จะใส่กางเกงสีขาวแล้วยังค่อนข้างรัดรูป ต่อให้ใส่กางเกงในไร้ขอบก็ยังแอบกลัวว่าจะเห็นโผล่มาอยู่ดี ถ้ามั่นใจก็จัดกางเกงในจีสตริงไปเลยค่ะ สาวๆ สาย ฝ. น่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะจริงๆ แล้วสาวฝรั่งเค้าก็ใส่กันเป็นปกตินะ ใส่แล้วสบายใจหายห่วงไม่ต้องกลัวรอยขอบกางเกงในเลย แต่จะแอบเย็นๆ หวิวๆ นิดนึง อิอิ 

ขอบคุณ nearlyouwatsons

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใส่เสื้อผ้าสีขาวเลือกชุดชั้นในยังไง ไม่ให้โป๊ะ ขอบโผล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook