ส่องชุดคนดังในงานพรมแดง!

ส่องชุดคนดังในงานพรมแดง!

ส่องชุดคนดังในงานพรมแดง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาพบกับเจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นอีกแล้ว ครั้งนี้มาดูชุดดาราคนดังในงานพรมแดง SIAMDARA STAR AWARDS 2013 งานประกาศผลรางวัลยิ่งใหญ่จัดขึ้น ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา) สำหรับงานนี้เจ๊ได้มีโอกาสไปปะทะสวยกับเหล่าดารา(กล้าด้วย) บรรยากาศภายในงานถือว่าเป็นการรวบรวมเซเลปดาราซุปตาร์ แต่ละนางเดินเรียงรายบนพรมแดงกันอย่างไม่ขาดสาย จะมีใครสวยเด่นหรือดับสนิทตามเจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นมาเลย!

เริ่มคนแรกกันที่ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ มาพร้อมชุดเกาะอกยาวสีฟ้า อยากรู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ถึงเลือกชุดสีแบบนี้ หรือคุณน้องไม่ได้รู้สีผิวของตัวเอง จากที่จะสร้างจุดเด่นกลายเป็นสร้างความดำให้แทนที่จริงผิวสองสีของคุณน้องก็สวยเซ็กซี่ได้อยู่ เพียงแค่เลือกสีให้เข้ากับโทนผิว อีกเรื่องที่อย่าจะเตือนนั้นก็ คือ หน้าอกหน้าใจเล่นดันซะแน่นอกแบบไม่เท่ากัน งานหน้าควรจะเช็คตัวเองให้ดีก่อนนะจ๊ะ

มาถึงสาวน้อยวัยใส ปันปัน สุทัตตา นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Last Summer ไม่รู้ว่าจะหลงฤดูหรือว่าอย่างไร เพราะ ชุดเกาะอกสีทองด้านในมันก็ดูหลวมไม่พอดีตัว แล้วผ้าคล้ายสไบเฉียงเนี่ยจะมีเพื่ออะไรคะ แถมยังติดดอกไม้อีกตั้งหาก บอกเลยว่าลุคนี้ของคุณน้องเจ๊นึกว่าจะไปงานลีลาศมากกว่านะคะเนี่ยยยยย

ญาญ่า อุรัสยา เดินเข้างานพร้อมชุดราตรียาวที่เจ๊เห้นแล้วต้องอึ้ง ถ้าหนูใจไม่กล้าที่จะใส่เกาะอกแบบเดี่ยวๆ ก็เปลี่ยนเป็นแบบอื่นไปเลยยังจะดีกว่า เสื้อคอกลมนี้มันดูประหลาดตามากกว่าสวยนะคะ แม้คุณน้องจะหน้า-ผมเป๊ะ แต่ถ้าแต่งตัวแปลกแบบนี้อีก เจ๊จะไม่ปลื้มแล้วนะคะ!!

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ตอนนี้เดินสายรับรางวัลเป็นว่าเล่นเลย สำหรับสตาร์เซ็กซี่ ปู ไปรยา วันนี้นางมาพร้อมชุดราตรีสีฟ้าขับผิวให้ขาวพร้อมโชว์หลังเนียนๆ สาวๆ คนไหนอยากร่างแน่นเข้ารูปแบบปู ต้องใส่กางเกงในสเตย์ด้วยนะคะ อิอิ

นางเอกหน้าสวย มินต์ ชาลิดา หรือ เพียงขวัญ จากละครเรื่อง คุณชายรณพีร์ มาในชุดลูกไม้แสนหวานกับเครื่องประดับเข้ากับชุด ส่วนหน้า-ผมถึงว่าผ่านฉลุย งานนี้เจ๊ตุงขอปรบมือให้ดังๆ เลยค่ะ 


ยังคงอยู่กับนางเอกจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ น้อง มิว นัษฐา กับชุดเกาะอกสุ่มยาว บอกตามตรงเลยว่ามันดูไม่เข้ากับหุ่นผอมบางของคุณน้องเลยนะคะ เห็นแล้วกลัวเกาะอกจะหลุดกลางงานมากๆ ผอม แห้ง แรงน้อยแบบนี้ น่าจะใส่ชุดที่ดูคล่องตัวจะดีกว่านะคะ

อืมหืม... น้ำชา ชีรณัฐ ฉันเห็นชุดแล้วนึกว่าเธอจะไปเต้นระบำฮาวาย เสื้อผ้าก็ลายดอกแล้ว ดอกไม้ที่คาดอยู่บนผมเนี่ยอันใหญ่ไปมั๊ยคะ!!! ถึงรูปร่างของสาวคนนี้จะดีแต่ถ้าเลือกการแต่งตัวเยอะอย่างนี้เจ๊ละก็ขอโบกมือลาล่ะคะ 

ใหม่ ดาวิกา กับชุดสีขาวเรียบหรู แอบเซ็กซี่ลึกๆ ตรงช่วงลำตัวด้วยผ้าสีเนื้อเนียนไปกับผิว แต่รู้สึกว่าช่วงนี้ สาวใหม่จะใส่ชุดขาวออกงานตลอด ถ้างานหน้าอยากโดนเด่นมากกว่านี้ เจ๊ตุ้งอยากขอให้คุณน้องจัดชุดสีสันจัดจ้านกระแทกใจมาให้เจ๊หน่อยนะคะ

ปิดท้ายด้วยสีสันของงานกับชุดหรูแบรนด์ GUCCI ของสาว โบวี่ อัฐมา เป็นที่จับตามองตั้งแต่เดินสวยเข้างานด้วยชุดเดรสยาวสีแดงสดผ่าหน้า โชว์หลังขาวๆ แถมยังโนบราโพสท่าสู้กล้อง งานนี้ต้องบอกว่าเธอสะกดสายตาจากหนุ่มๆ ได้ทั้งงานเลยทีเดียวเชียว


เรื่องโดย เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ส่องชุดคนดังในงานพรมแดง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook