เต๊ะ ศตวรรษ ลัดฟ้า ควง ไอริณ ไซ ภรรยาสาว เปิดใจใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

เต๊ะ ศตวรรษ ลัดฟ้า ควง ไอริณ ไซ ภรรยาสาว เปิดใจใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

เต๊ะ ศตวรรษ ลัดฟ้า ควง ไอริณ ไซ ภรรยาสาว เปิดใจใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน สำหรับ เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร ที่สละโสดไปหมาดๆ กับ ไอริณ ไซ แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น -ไต้หวัน ที่งานนี้ หนุ่มเตะ ขอจูงมือแฟนสาวไขข้อข้องใจถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 1 ก.ค.นี้

ซึ่งงานนี้ หนุ่มเต๊ะ พร้อม ไอริณ ภรรยาคนสวย มาโชว์ความหวานในรายการ ซึ่ง หนุ่มเต๊ะ บอกว่า "เราคบกันมา 8 แล้วครับ แต่ก็รักๆ เลิกๆ จนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ที่เรากลับมาคบกันจริงๆจังๆ และตัดสินใจแต่งงานกันที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 19 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา และจดทะเบียนกันที่ประเทศไทย ที่ตัดสินใจแต่งงานเพราะช่วงนั้นคุณพ่อของ ไอริณ เสียอย่างกะทันหันเราก็เลยอยากเข้าไปดูแลเค้าและครอบครัว

ชีวิตหลังแต่งงานก็ไม่เปลี่ยนอะไรเท่าไร แต่อาจจะต้องวางแผนเรื่องการเดินทางบ้าง เพราะไอริณอยู่ญี่ปุ่น แต่ผมจะอยู่ที่จีนบ้าง ไทยบ้าง ก็เลยต้องวางแผนชีวิตให้เราได้มาเจอกัน อยู่ด้วยกันบ้าง งานในวงการตอนนี้ก็มีที่ประเทศจีน ก็คิดถึงงานในประเทศไทยเหมือนกัน ใครสนใจอยากจ้างติดต่อมาได้นะครับ (หัวเราะ)

แต่งงานแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ไปฮันนีมูนกันที่ไหน ก็คิดว่าให้งานมันลงตัวอีกนิดแล้วค่อยหาจังหวะไป เพราะตอนนี้เราก็เดินทางตลอด เรื่องลูกก็อาจจะรออีกสักปีๆ ครับให้พร้อมกว่านี้ เพศไหนก็ได้ขอแค่ให้สุขภาพร่างกายเค้าแข็งแรง อาจจะผู้ชายคน ผู้หญิงคนก็ได้ครับ" แถมงานนี้ทั้งคู่ยังชวนกันไปทำกิจกรรมเปิดรับกล่องบริจาคเพื่อช่วยเหลือสุนัข ให้กับ "มูลนิธิซอยด็อก" ที่ตลาดนัดจตุจักร เพื่อช่วยเหลือสุนัขจรจัด และสุนัขที่รอดชีวิตมาจากการถูกส่งไปค้าเนื้อและหนังยังประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

ซึ่งกิจกรรมของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร มาร่วมติดตามชมเรื่องราวความรักเหล่าได้ในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2556 นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook