ปลอบประโลม ปกป้องผิว ให้พร้อมรับมือกับมลภาวะและไวรัส ด้วย "เบิร์ตส์ บีส์"

ปลอบประโลม ปกป้องผิว ให้พร้อมรับมือกับมลภาวะและไวรัส ด้วย "เบิร์ตส์ บีส์"

ปลอบประโลม ปกป้องผิว ให้พร้อมรับมือกับมลภาวะและไวรัส ด้วย "เบิร์ตส์ บีส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมผิวให้พร้อม! ฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ ถึงเวลาต้องปกป้องและปลอบประโลมผิวกันแบบจริงจังแล้ว เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ชวนเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวพรรณด้วยผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากการระคายเคือง ไม่มีผลข้างเคียง ดีต่อระบบทางเดินหายใจด้วยกลิ่นหอมจากส่วนประกอบธรรมชาติ ปลอดภัยต่อร่างกาย ไร้สารสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และเป็นมิตรกับโลกด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ในสิ่งแวดล้อม รวมทั้งไม่มีการทดลองผลิตภัณฑ์ใดๆ กับสัตว์

ไอเท็มสุดเด็ดจาก เบิร์ตส์ บีส์ ที่สาวๆ รักผิว ต้องมีติดกระเป๋าในหน้าร้อนนี้ ประกอบด้วย


อินเทนส์ ไฮเดรชั่น นอริชชิ่ง เฟเชียล วอเตอร์ (Intense Hydration Nourishing Facial Water)
ขนาด 118 มล. ราคา 970 บาท

พัฒนาสูตรขึ้นเพื่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง เพื่อเติมเต็มและเตรียมผิวสำหรับพร้อมรับการบำรุง  ทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ชั้นผิวไฮโดรลิพิด (Hydro-lipid) ซึ่งเป็นชั้นผิวที่ทำหน้าที่ปกป้องผิวจากภายนอกให้แข็งแรงยิ่งขึ้น  “ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติในผลิตภัณฑ์นี้ให้ประสิทธิภาพแตกต่างกันออกไป และก็ทำหน้าที่ได้หลากหลาย ผิวจึงได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ทั้งสารสกัดจากผลกีวี ที่ประกอบด้วย วิตามินซี และอี และกรดไขมันจำเป็น ที่ไม่เพียงแต่ให้ความชุ่มชื่น แต่ยังช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ผสานความโดดเด่นของแคลรี เซจ (Clary Sage) พืชที่เติบโตในดินแดนกันดารและลมแรงของเนินเขาแถบเมดิเตอร์เรเนียน ที่มีความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื่น ช่วยให้

ผิวเนียนนุ่มและอ่อนโยน นอกจากนี้ยังมีน้ำแร่และกรดโฟลิก ช่วยป้อนอาหารผิว และแอคทินิดิน (Actinidin) ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อเตรียมผิวให้ตอบรับความชุ่มชื่นจากการบำรุงมากขึ้น

 

เฟเชียล เคล็นซิ่ง ทาวเล็ตต์ คิวคัมเบอร์ แอนด์ เสจ เอ็กซ์แทร็กซ์ (Facial Cleansing Towelettes Cucumber & Sage Extract)
ปริมาณ 30 แผ่น ราคา 450 บาท

เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดจากคราบฝุ่น PM2.5 คราบเครื่องสำอาง ความมัน สารตกค้างบนผิวหน้าและบริเวณรอบดวงตาอย่างหมดจด โดยไม่ต้องล้างออก พร้อมให้ความชุ่มชื่นในเวลาเดียวกัน ด้วยแผ่นผ้าเนื้อนุ่มผลิตจากเส้นใยจากธรรมชาติ (FSC Fabric) เปี่ยมด้วยสารสกัดจากแตงกวา

เหมาะที่สุดสำหรับคนผิวแห้งถึงผิวธรรมดา  ที่สำคัญปราศจากพาราเบนส์ สารกันเสียในผลิตภัณฑ์ต่างๆ และโซเดียม ลอริล ซัลเฟต สารทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และอาจเกี่ยวเนื่องกับสารก่อมะเร็ง

 

เลมอน บัทเทอร์ คิวติเคิล ครีม (Lemon Butter Cuticle Crème) 100% Natural
ขนาด 17 กรัม ราคา 530 บาท

ล้างมือบ่อยๆ เพราะต้องป้องกันไวรัส COVID-19  แต่กลับทำให้มือแห้งเหี่ยว จมูกเล็บแข็งกระด้าง  ต้องบำรุงด้วยสิ่งนี้...  ครีมบำรุงจมูกเล็บผสมเลมอนบัตเตอร์ อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบำรุงจมูกเล็บมือให้นิ่ม ลดความแห้งกร้านและเสริมความแข็งแรงแก่เล็บ มอบความชุ่มชื่นแก่นิ้วมือและเล็บด้วยสารสกัดจากน้ำมันสวีทอัลมอนด์ วิตามินอีและโกโก้บัตเตอร์ บีแว็กซ์ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น น้ำมันสกัดจากเลมอนมีกลิ่นหอมสดชื่น ทั้งยังช่วยให้เล็บสะอาด สุขภาพดี เป็นเงางาม และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง เล็บแข็งแรงขึ้นและจมูกเล็บอ่อนนุ่มน่าสัมผัส

โปรโมชั่นพิเศษ! เมื่อซื้อ Intense Hydration Nourishing Facial Water มูลค่า 970 บาท ร่วมกับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ครบ 1,800 บาท รับฟรี!! ซัมเมอร์ กิฟท์ เซ็ท มูลค่ารวม 450 บาท มินิเซ็ทพกพาเพื่อทำความสะอาดผิวหน้า บำรุงมือและเล็บ  เหมาะสำหรับพกติดกระเป๋า ไปนั่งชิลริมทะเล หรือระหว่างเดินทางไปพักผ่อน ประกอบด้วย Mini Lemon Butter Cuticle Crème ขนาด 8.5 กรัม  มูลค่า 300 บาท  และ Mini Facial Cleansing Towelettes Cucumber & Sage Extract ปริมาณ 10 แผ่น มูลค่า 150 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด   

 


ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/BurtsBeesTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook