รีวิวของดีสุดคุ้มในเซเว่น! ลิป 1 ซอง 2 สี กับเทคนิคแต่งหน้าสุดโกลวฉ่ำรับซัมเมอร์

รีวิวของดีสุดคุ้มในเซเว่น! ลิป 1 ซอง 2 สี กับเทคนิคแต่งหน้าสุดโกลวฉ่ำรับซัมเมอร์

รีวิวของดีสุดคุ้มในเซเว่น! ลิป 1 ซอง 2 สี กับเทคนิคแต่งหน้าสุดโกลวฉ่ำรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอเท็มโดนใจสาวๆ ที่หาซื้อได้ง่ายในเซเว่นคราวนี้ ได้แก่ Smooto Dewy Mix& Match Velvet Lip (สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเว็ท ลิป) ลิปเนื้อกำมะหยี่ ที่สมูทโตะแมทช์ใส่ซองมาให้เสร็จสรรพ 1 ซอง 2 สี สำหรับสาวหวาน 3 ลุค

Everyday LookEveryday Look

ซองแรก Everyday Look เติมสีปากให้สวยมั่นในทุกวัน ด้วยลิปสีโทนส้ม Sweet Coral และ Peach Me ที่เข้ากับทุกสีผิว

Cute LookCute Look

ซองที่ 2 Cute Look มาในโทนสีชมพูสวยหวานสไตล์คุณหนู ด้วยสี Nudy Pink และ Rosy Pink

Dewy LookDewy Look

ซองที่ 3 Dewy Look ปากสวย ด้วยสี Just Peachy และพิเศษสุด กลอสใสฉ่ำวาวสไตล์ดิวอี้ Dewy Glow

ส่วนแต่ละเฉดจะให้สีที่ต่างกันแค่ไหน เรามาสวอทช์ให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย

ความดีงามของลิปเนื้อกำมะหยี่ที่ดีกว่าเนื้อแบบอื่นๆ ก็คือ เนื้อนุ่ม ให้เม็ดสีชัด ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง โดยเฉพาะ สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเวท ลิป ที่เคลมเพิ่มเติมว่า สีสด ชัด ติดทนนานตลอดวัน นอกจากจะหยิบไปทาปากได้แล้ว ยังแต่งได้ทั้งดวงตาและแก้มอีกด้วย คุ้มมากแม่

นอกจากนี้ ความคุ้มค่ากว่าของลิป 1 ซอง 2 สี ก็คือ เลือกทาได้หลายรูปแบบ จะทาแบบ Full Lip เต็มปาก, Ombre ข้างในเข้ม ข้างนอกอ่อน, ผสมกัน 2 สี, ทากลอสทับ เพิ่มความฉ่ำวาวอิ่มน้ำให้ริมฝีปาก ฯลฯ ก็เติมมิติความงามให้สาวๆ สวยสดใสในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง

แน่นอนว่า สิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็น งานนี้ต้องหยิบ สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเวท ลิป มาลองเท่านั้น ถึงจะรู้ว่าให้สีปากที่ฉ่ำ เป๊ะเวอร์ แค่ไหน

แต่จะให้ทาแค่ลิปอย่างเดียวคงไม่สามารถ complete look ได้เต็มที่ เราเลือกถอยครีมซองจากเซเว่นเพิ่มอีก 2 ซอง ได้แก่ สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ บีบี ครีม (12) บีบีครีมเนื้อบางเบา ที่มาแบบ 2 in 1 เช่นกัน มีทั้งบีบีเนื้อแมตต์ ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ กับบีบีเนื้อโกลว์ เพิ่มมิติให้ผิวหน้าแลดูฉ่ำวาวสไตล์สาวเกาหลี มาพร้อมคุณสมบัติปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 สวย ซ่า ท้าแดดเมืองไทยได้แบบไม่หวั่น!

กับอีกหนึ่งซองที่ต้องหยิบมาลองเช่นกัน ก็คือ สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ อายแชโดว์ (12) เพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยวิ้งยิ่งขึ้น เช่นเคยกับการแมทช์สีสวยมาให้เสร็จสรรพ 2 สีใน 1 ซอง ได้แก่ สี Honey Brown และสี Rose Gold เลือกได้ว่าชอบเนื้อแมตต์ให้ลุคธรรมชาติ หรือเนื้อชิมเมอร์ เติมประกายให้ดวงตาโดดเด่นยิ่งขึ้น

อุปกรณ์พร้อมทุกซองแล้ว ก็มาแต่งหน้ากันเลยดีกว่า เริ่มด้วยการเตรียมผิวด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ให้พร้อมเสียก่อน แล้วจึงค่อยๆ เกลี่ยเนื้อบีบีครีมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ด้วยความที่มีส่วนผสมของสารกันแดด แนะนำว่าทาก่อนออกแดด 15 นาที จะให้ผลลัพธ์ในการปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้น

จากนั้นจึงค่อยลงแป้งฝุ่นหรือแป้งคูชั่นให้เนียนจนทั่วใบหน้า แต้มคอนซีลเลอร์ในจุดที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ จากนั้นจัดแต่งทรงคิ้วและปัดมาสคาร่า เพิ่มมิติให้ดวงตาด้วย สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ อายแชโดว์

เติมสีสันให้พวงแก้มแลดูระเรื่อขึ้นด้วย สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเวท ลิป เพราะทาได้ทั้งแก้มและปาก เลยแมทช์ให้เข้ากันไปเลยทีเดียว

ด้วยความที่ สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเวท ลิป เป็นเนื้อกำมะหยี่ที่นุ่มมาก ทำให้เกลี่ยง่ายทั้งบนแก้มและริมฝีปาก ให้เม็ดสีที่แน่น ชัด และติดทน ที่สำคัญคือ ทำให้ปากนุ่มและไม่แห้ง ริมฝีปากฉ่ำ แลดูสุขภาพดีไปทั้งวัน

Everyday Look สี Sweet CoralEveryday Look สี Sweet Coral

Everyday Look สี PeachEveryday Look สี Peach

ขั้นตอนที่สนุกที่สุด ต้องยกให้ตอนมิกส์สีของ สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเวท ลิป ให้ออกมาออมเบรนิดๆ ระเรื่อหน่อยๆ นี่แหละ ที่ทำให้เรารู้สึกว่า สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเวท ลิป คุ้มค่าเกินราคามาก เพราะซองเดียว แต่สามารถมิกซ์ให้ออกมาได้หลายลุคจริงๆ

เพิ่มความโกลวให้ทั้งริมฝีปากและเปลือกตาด้วยสี Dewy Glowเพิ่มความโกลวให้ทั้งริมฝีปากและเปลือกตาด้วยสี Dewy Glow

และแล้ว เราก็ได้ทดลอง 3 ลุคแต่งหน้าโกลว์ฉ่ำรับซัมเมอร์เสร็จเรียบร้อย ใครอยากทดลองแต่งหน้าสนุกๆ แบบเรา แถมยังคุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋า รีบไปเซเว่นใกล้บ้าน แล้วถอยครีมซอง สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ มาลองแบบครบเซต ทั้งบีบี, อายแชโดว์ และลิป เพื่ออัปเกรดความสนุกและมีสีสันให้การแต่งหน้า รับรองว่าร้อนนี้คุณจะต้องแฮปปี้กว่าใคร

Everyday LookEveryday Look

Cute LookCute Look

Dewy Look	Dewy Look

สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ราคาซองละ 69 บาท มีวางจำหน่ายที่ 7-11, ทางเพจ Smooto Japan

และ www.smootojapan.com

#สมูทโตะ #ครีมซองเซเว่น #1ซอง2สี

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook