Fresh แนะนำ พลังแห่งสารอาหารเข้มข้น เพื่อผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี

Fresh แนะนำ พลังแห่งสารอาหารเข้มข้น เพื่อผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี

Fresh แนะนำ พลังแห่งสารอาหารเข้มข้น เพื่อผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์ Fresh ขอแนะนำ VITAMIN NECTAR GLOW JUICE ANTIOXIDANT FACE SERUM พลังแห่งสารอาหารเข้มข้น เพื่อผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี

วิธีที่ง่ายและอร่อยที่สุดในการเติมสารอาหารและวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณคือ การดื่มน้ำผลไม้แก้วโปรดของคุณในยามเช้าหรือยามบ่าย ที่ไม่เพียงทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้น แต่ยังช่วยชำระล้างสารพิษและบรรเทาความตึงเครียดได้อีกด้วย ปัจจุบันความสนใจในการดูแลสุขภาพของคนทั่วโลกที่มากขึ้นทำให้กระแสการดื่มน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพกลายเป็นที่นิยมและเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำผลไม้คั้นสดแบบโฮมเมด หรือน้ำผลไม้สกัดเย็นบรรจุขวดที่วางจำหน่ายทั่วไป ซึ่งเทคโนโลยีการสกัดเย็นนี้คือการแยกส่วนประกอบของวัตถุดิบโดยไม่ผ่านความร้อน เพื่อรักษาและคงคุณค่าของสารอาหาร, วิตามิน, เกลือแร่ และสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ที่สำคัญในส่วนผสมนั้นๆ
ไว้ให้ได้มากที่สุด


ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Vitamin Nectar ถือกำเนิดขึ้นจากความหลงใหลในการเชื่อมโยงโลกแห่งวิตามินนานาชนิดเข้าสู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ เลฟ กลาสมัน ผู้ร่วมก่อตั้ง Fresh ในครั้งนี้เขาได้รับแรงบันดาลใจจากกระบวนการสกัดเย็นและได้ผสานแนวคิดดังกล่าวเข้ากับเทคโนโลยีของ Fresh เพื่อรังสรรค์เซรั่มแห่งนวัตกรรมชิ้นใหม่ล่าสุด: Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum



เซรั่มที่เปรียบเสมือนน้ำผลไม้สกัดเย็น อุดมไปด้วยสารอาหารเพื่อสุขภาพผิวที่ดีของคุณ
เลฟ กล่าวว่า “สิ่งหนึ่งที่ผมเชื่อเป็นอย่างมากคือ การดื่มน้ำผลไม้สกัดเย็นจะช่วยทำให้ร่างกายได้รับวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ในผักและผลไม้อย่างเต็มที่ ทำให้ร่างกายมีความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า และนั่นคือแรงบันดาลใจของผม ผมต้องการให้เซรั่มขวดนี้เปรียบเสมือนน้ำผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินเข้มข้น เพื่อบูสผิวของคุณให้กลับมาสดใส แข็งแรง มีสุขภาพดี“

ไอเดียของเลฟเป็นรูปร่างขึ้น เมื่อเขาค้นพบเทคนิคอันล้ำสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการสกัดเย็น โดยนำวัตถุดิบใส่ลงไปในหลอดทรงกระบอกที่มีใบมีดหมุน (เหมือนเครื่องปั่นน้ำผลไม้นั่นเอง!) และแยกน้ำมันที่อุดมไปด้วยสารอาหารออกจากวัตถุดิบดังกล่าว เพื่อให้ได้ Microbubbles ซึ่งมีลักษณะคล้ายเม็ดบีทส์ขนาดเล็กลอยอยู่ในเนื้อเซรั่ม

เซรั่มแห่งนวัตกรรมขวดนี้บรรจุ Microbubbles ไว้มากถึง 480,000 บับเบิ้ล ต่อขวดขนาด 15 มิลลิกรัม! ประกอบด้วยส่วนผสมเข้มข้น จากโคโคนัทออยล์, วิตามินซีและอี, เบต้าแคโรทีน ที่จับกลุ่มเป็นเม็ดกลมขนาดเล็กในเซรั่มเนื้อน้ำที่มีส่วนผสมจากน้ำสกัดรากฮิคามา, น้ำสกัดรากชิโครี,น้ำขิง, วิตามินบี5, สารสกัดจากส้มและมะนาว และแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งเม็ด Microbubbles เหล่านี้จะแตกตัวและผสมเข้ากับเนื้อเซรั่มต่อเมื่อเซรั่มสัมผัสกับผิวของคุณเท่านั้น ทำให้เซรั่มขวดนี้เปรียบเสมือนเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอันแสนสดชื่นที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าจากสารอาหารนานาชนิดสำหรับผิวของคุณ!


VITAMIN NECTAR GLOW JUICE ANTIOXIDANT FACE SERUM

Fresh ขอเสนอเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เปี่ยมไปด้วยสารอาหารสำหรับผิวของคุณ ใหม่! Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum เซรั่มแห่งนวัตกรรมที่ผสานคุณค่าจาก Microbubbles อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น, แร่ธาตุ, และสารสกัดจากผักและผลไม้ ด้วยการพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ทำให้เซรั่มขวดนี้ มอบประสบการณ์การใช้อันโดดเด่นด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนไปเมื่อสัมผัสกับผิวและซึมซาบอย่างรวดเร็ว เพื่อเติมความชุ่มชื้น, มอบสารอาหารเข้มข้น, ปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ ให้ผิวของคุณแลดูสดใสสุขภาพดี หลังจากใช้ และช่วยเสริมสร้างผิวให้มีความแข็งแรง, ยืดหยุ่น และสุขภาพที่ดีในระยะยาว




Vitamin Nectar Juice Serum เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและสามารถใช้ลงก่อนเซรั่มอื่นเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงของเซรั่มนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับผิว, บำรุงผิวให้กระจ่างใส หรือเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ทั้งยังทำให้การดูแลผิวของคุณง่ายและเห็นผลมากยิ่งขึ้นด้วยการมอบวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับผิวในทุกๆ วัน เพื่อผลลัพธ์สู่ผิวที่แข็งแรงและมีสุขภาพดี!


Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum
วางจำหน่ายทั้ง 2 ขนาดแล้วที่ Fresh, Sephora ทุกสาขา และ sephora.co.th
• Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum (15ml) ราคา 1,200 บาท
• Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum (3 x 15ml) ราคา 2,950 บาท
*Fresh Counters สาขา สยามพารากอน, เซน, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า และ Fresh Boutique สาขา เอ็มควอเทียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook