20 ไอเดียใส่เสื้อเปิดไหล่หน้าร้อน ใส่กับอะไรดี?

20 ไอเดียใส่เสื้อเปิดไหล่หน้าร้อน ใส่กับอะไรดี?

20 ไอเดียใส่เสื้อเปิดไหล่หน้าร้อน ใส่กับอะไรดี?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเคล็ดลับมาฝากสาวๆ ที่อยากแต่งตัวรับซัมเมอร์กับแฟชั่นเปิดไหล่น่ารักๆ แต่ยังนึกไม่ออกเลยว่าควรใส่กับอะไรดีน้าาา ถึงจะออกมาดูดีรอดแน่ๆ วันนี้เราก็เลยแอบเอาเทคนิคมากระซิบกันดังๆ เลยค่ะ ให้สาวๆ ได้มีไอเดียมิกซ์เสื้อเปิดไหล่ให้เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์ต่างๆ ลองไปส่องไอเดียกันเล้ย

จับคู่กับขาสั้น ใส่สบายไม่ร้อน

 

เพราะเป็นหน้าร้อนแน่นอนว่าลุคก็ต้องใส่สบายให้สุดไปเลยค่ะ สาวๆ จะหยิบเสื้อเปิดไหล่มาใส่คู่กับขาสั้นแบบไหนก็ได้ จะเป็นขาสั้นแบบผ้าก็จะดูมินิมอลแบบคุณหนูๆ หน่อย หรือถ้าอยากได้ลุคเปรี้ยวขึ้นมาอีกนิด ใส่ไปเที่ยวลุคชิลๆ ก็เป็นกางเกงยีนส์ขาสั้น ยิ่งขาดก็ยิ่งแซ่บ ส่วนรองเท้าจะเป็นผ้าใบ ส้นเตี้ย หรือรองเท้าแตะก็ยังได้ แต่ส้นสูงมันจะดูไม่ค่อยชิลเท่าไหร่นะ

อยากหวานหน่อยก็ใส่กับกระโปรงยาว

 

วันไหนอยากได้ลุคสาวหวาน หรือเป็นสาวขาใหญ่ ขาเป็นแผล ที่ไม่อยากโชว์เรียวขามากนัก ก็แนะนำให้จับคู่กับกระโปรงยาวน่ารักๆ ได้เลยค่ะ ถ้าเป็นกระโปรงทรงเอ หรือทรงบานๆ พลิ้วๆ หน่อย ก็จะได้ฟีลลิ่งไปทะเลมากขึ้น แต่ถ้าอยากโชว์หุ่นเป๊ะก็ใส่แบบกระโปรงยาวเข้ารูปให้ดูมีทรวดทรงเซ็กซี่นิดๆ ก็ได้นะ ส่วนรองเท้าก็ใส่กับรองเท้าสาน รองเท้าแตะ รองเท้าผ้าใบ หรือจะส้นสูงเลยก็ได้ค่ะ เพราะจะยิ่งทำให้ดูขายาวขึ้นด้วย

มิกซ์กับขายาว ใส่สบายได้ทุกโอกาส

 

ส่วนใครที่ชอบลุคง่ายๆ แต่งได้หลายโอกาส เลือกใส่เสื้อเปิดไหล่กับกางเกงขายาวได้เลยค่ะ ช่วงนี้ที่กำลังฮิตก็ต้องเป็นกางเกงขายาวทรงขาใหญ่หรือขาบานนิดๆ สามารถปรับเปลี่ยนกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ให้เหมาะกับสถานการณ์ได้เลย เช่น จะไปออกงานก็ใส่กับส้นสูง ถือกระเป๋าคลัทช์ ใส่สร้อย+ต่างหูเริ่ดๆ หน่อย เป็นต้น หรือถ้าใครชอบแนวสตรีทอยากใส่ยีนส์ก็สามารถเหมือนกันค่ะ ลุคนี้ใส่ตอนไหนก็รอด

เดรสเปิดไหล่ หรือใส่แบบเข้าชุด

 

ส่วนใครเป็นสายคุมโทน ลองเลือกเป็นเดรสเปิดไหล่แบบตัวเดียวจบ ใส่กับรองเท้าผ้าใบ รองเท้าส้นสูง รองเท้าแตะ หรือรองเท้าสานก็ได้ค่ะ ง่ายแต่จบ! นอกจากนี้ยังสามารถเลือกท่อนล่างเป็นสีเดียวกันมาจับคู่ให้เข้าเซ็ตเหมือนเป็นชุดเดียวกันก็ได้ ยิ่งแต่งหน้าให้คุมโทนอีกนิด ถ่ายรูปมาน่ารักแน่นอน

จับคู่กระโปรงสั้น น่ารักแบบเซ็กซี่นิดๆ

ส่วนสาวๆ คนไหนอยากได้ลุคกระโปรงน่ารักๆ แต่ไม่อยากใส่กระโปรงยาวให้ร้อน ลองเลือกจับคู่เสื้อเปิดไหล่กับกระโปรงสั้นดูค่ะ ทั้งได้โชว์เรียวขา ทำให้ดูขายาวขึ้น แถมยังมีลมพัดผ่านเย็นๆ ไม่ร้อน ยังได้ลุคเซ็กซี่นิดๆ แฝงไปด้วยความน่ารักอีกนะจะบอกให้

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 20 ไอเดียใส่เสื้อเปิดไหล่หน้าร้อน ใส่กับอะไรดี?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook