ชมลีลาแดนซ์ "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ของเซเลบริตี้นักเต้น

ชมลีลาแดนซ์ "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ของเซเลบริตี้นักเต้น

ชมลีลาแดนซ์ "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ของเซเลบริตี้นักเต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสฮอตฮิตข้ามคืน และยาวนานมาเกือบสัปดาห์ได้แล้ว สำหรับเพลง "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ที่ประกอบอยู่ในแอพพลิเคชั่น TikTok ให้ทุกคนได้เต้นตามเนื้อร้องท่องจำง่ายที่ว่า "เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจน มากับนุ่น และก็มากับโบว์ นุ่นค่ะ นุ่นค่ะ หนูชื่อนุ่น มากับเจน และก็มากับโบว์ โบว์ค่ะ โบว์ค่ะ หนูชื่อโบว์ มากับนุ่น และก็มากับเจน ลันลั้นลา ลั้นลั้นลา มาม้ามา ม้ามา มาออกมาเต้น" คือเรียกง่ายๆ ว่าตอนนี้จำจนขึ้นใจ ขุดยังไงก็ขุดไม่ออก หลายคนถึงขนาดเก็บไปละเมอเต้นเพลงนี้กันเลยทีเดียว

แหม...ก็ทั้งจังหวะ และความสนุกของแอพฯ TikTok ชวนให้เราออกมาเต้นซะขนาดนี้ เป็นใครจะอดใจไหวใช่ไหมคะ โดยเฉพาะเซเลบริตี้สายเต้น ที่ออกมาวาดสเต็ปกันเป็นแถว ใครจะครีเอตท่าเต้นและเปลี่ยนลุคสวมบทเป็น "เจน นุ่น และโบว์" ได้แซ่บกว่ากัน ตามมาดูค่ะ

เซเลบริตี้ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 ได้แก่ คุณพิม-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา หลังตีบทนางเอกซีรี่ย์ 2D ไปไม่นาน เธอขอเปลี่ยนมาเป็นแดนเซอร์บ้าง เรียกว่า ลีลาดีไม่แพ้มืออาชีพเลยค่ะ



ต่อด้วยอีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวสวย คุณปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ที่รับคำท้าจากเพื่อนให้ลองมาเล่นแอพฯ TikTok เธอก็ประเดิมด้วยงานแดนซ์เลยจ้า...ลีลาเด็ดใช่ย่อยเลยนะคะ

 

ส่วนที่ต้องหลีกทางให้ คือสองเซเลบริตี้ "แดนซ์ ควีน" อย่าง คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และ คุณเมนี่-ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ ที่ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม และท่าเต้น คือแซ่บ! มากแม่ เชื่อแล้วค่ะว่า ถ้าเรากักตัว ลดการแพร่เชื้อของไวรัสโควิด-19 กันอยู่ที่บ้านอีกสักอาทิตย์สองอาทิตย์ ใครสักคนต้องมีอาชีพเสริมเป็น "แดนเซอร์" กันแน่ๆ ค่ะ สเต็ปเป๊ะกันทุกคนเลยค่า...



ว่าแต่ใครยังไม่เต้น "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ออกมาเต้นคลายเครียด แก้เบื่อ ลดอาการเซ็งกันได้น้า…แต่ต้องระวังกันหน่อยนะคะ เพราะถ้าเต้นแล้ว จะหยุดเต้นกันไม่ได้จริงๆ จ้า...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook