วิน ปณิตา สาวหล่อหน้าหวาน หลังศัลยกรรมแล้วหล่อพุ่งกว่าเดิม

วิน ปณิตา สาวหล่อหน้าหวาน หลังศัลยกรรมแล้วหล่อพุ่งกว่าเดิม

วิน ปณิตา สาวหล่อหน้าหวาน หลังศัลยกรรมแล้วหล่อพุ่งกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นสาวหล่อมาแรงที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับ วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์ สาวหล่อวัย 35 จากแอป TikTok ในคลิปเพลง Dance Practice ดี๊ดี แค่ยืมยิ้มมีคนดูถึง 3.3 ล้านคน!

ย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปี ที่แล้ว เธอคนนี้มาสายดนตรี วินเคยประกวด The Star 6 โดยใช้ชื่อเดิมว่า แบงค์ และยังออกรายการต่างๆ อย่าง I Can See Your Voice ,Killer Karaoke ,ร้องให้รอด ,ตี 10 จนเป็นที่รู้จักอีกครั้งในการประกวดเวที The Voice กับ คำตอบสุดท้าย ยอดวิวสูงถึง 4 ล้านกว่าวิว 



มาทำความรู้จักสาวหล่อหน้าหวาน เสียงดีคนนี้ พร้อมบทสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ เรื่องการศัลยกรรม พร้อมกับวิธีการดูแลผิวอย่างไรให้ดูเด็ก หน้าใส ขนาดนี้ ตาม Sanook Women มาค่ะ

"ถ้าใครได้ดู The Star 6 คงจะได้เห็นหน้าวินอยู่บ้าง แต่ชื่อที่ใช้ตอนนั้นคือ แบงค์ เป็นชื่อเดิมที่พ่อแม่ตั้งให้ เปลี่ยนมาแล้ว 6 ปี พอมาประกวด The Voice คนก็จะเปลี่ยนมาเรียก วิน The Voice แทน ส่วน TikTok @runchichida เป็นของ น้องมิล แฟนวินเอง น้องเขาจะมีแฟนๆ ที่ติดตามอยู่แล้ว และน้องจะชอบถ่ายคลิปเราไปลง กลายเป็นว่าตอนนี้ได้ฐานแฟนคลับเขามาอยู่กับเราด้วย และฐานแฟนคลับเราก็ไปอยู่กับเขาด้วยค่ะ"

เคล็ดลับดูแลผิว อายุ 35 แต่หน้ายังเด็ก 

"ต้องพูดเลยว่า แม่วินเป็นคนที่กลัวลูกดำ เพราะตอนเด็กๆ เราดำ ตอนประถมจะขี้เหร่ๆ แม่ก็เลยจับทาครีม แม่ใช้อะไรเราก็ใช้ด้วย โตมาเลยเป็นคนที่ดูแลผิวหน้า วินมีความเชื่อว่าในทุกๆ ปีต้องมีการเปลี่ยนครีม ต่อให้จะกลับมาใช้ครีมเก่าของเราก็ได้ แต่ทุกปีต้องมีการพักครีมบาง เพราะผิวเราจะจำครีมค่ะ ลองใหม่ๆ วินก็จะฉีกไปใช้อะไรที่เขาว่าดี ว่าดัง ดูตามทวิตเตอร์ อย่างตอนนี้ชอบใช้น้ำตบ และวินก็จะมีใช้ครีมของตัวเองเป็นพื้นฐาน ขายมา 8 ปีแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นร้านใหญ่โตมีตัวแทน แต่ทุกตัวเราต้องเทสก่อน เคยหน้าพังมาแล้วด้วย เพราะว่าเป็นผิวแพ้ง่าย ก็เลยต้องเทสก่อนว่าเราใช้แล้วไม่แพ้นะ ถ้าลูกค้าเราใช้แล้วต่อก็จะไม่แพ้เหมือนกัน อีกอย่างที่ตอนนี้กำลังชอบทำ วินไปเจอเครื่องนวดหน้าที่ช่วยให้หน้าเรียว กระชับ พร้อมกับผลักครีม กระตุ้นคอลลาเจนไปด้วย เป็นตัวช่วยให้ผิงหน้าดีขึ้นได้ค่ะ"

"นอกจากนี้วินจะไม่ปล่อยให้หน้าตัวเองมัน และมือจะไม่สัมผัสหน้าเลย เพราะมือคนเรามีความร้อน ในหน้ามีความน้ำมัน ในอากาศมีสิ่งสกปรก ถ้า 3 สิ่งมารวมกัน จะทำให้เกิดสิวอุดตันพาไปถึงสิวอักเสบ ตั้งแต่เด็กเลยวินจะไม่แกะเกาสิวเลย หน้าก็จะไม่มีรอยค่ะ"



ยอมรับตรงๆ บอกหมดเรื่องศัลยกรรม

"มีทำจมูกค่ะ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ที่บ้านพื้นฐานมีจมูกหมดเลย แต่วินดั้งแบนที่สุด แล้วเวลาถ่ายรูปมันไม่คม สันไม่ชัด ก็เลยไปทำ แล้ววินชอบ มาริโอ้ เลยเอารูปไปให้คุณหมอดูว่าทรงสไตล์ที่เราชอบประมาณนี้ และเมื่อ 2 ปีกว่า ที่เกาหลีเขาเอาไปเป็นนายแบบ วินเลยได้ทำกราม ถ้าไปดูรูปเก่าๆ วินจะเป็นคนที่มีกราม เอเชียนลุค วินก็เลยไปตัดกราม บางคนจะคิดว่าทำทั้งหน้า จริงๆ ทำแค่ 2 อย่างค่ะ"

ตามมาดูความหล่อ และความน่ารักของคู่รัก วิน-มิล สวีทหวานเว่อร์

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ วิน ปณิตา สาวหล่อหน้าหวาน หลังศัลยกรรมแล้วหล่อพุ่งกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook