ความปรารถนาของผู้หญิงคือ มีผิวที่ดูสวย สดใส ไร้สิวอุดตัน

ความปรารถนาของผู้หญิงคือ มีผิวที่ดูสวย สดใส ไร้สิวอุดตัน

ความปรารถนาของผู้หญิงคือ มีผิวที่ดูสวย สดใส ไร้สิวอุดตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความปรารถนาของผู้หญิงคือ มีผิวที่ดูสวย สดใส ไร้สิวอุดตัน
อิปซ่านวัตกรรมอีกขั้นของปฏิบัติการทำความสะอาดล้ำลึกถึงร่องรูขุมขน

สัมผัสผลลัพธ์ความแตกต่างของผิวสะอาด อ่อนโยนกว่าที่เคยได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์อิปซ่า

    คุณจะทนได้อย่างไรถ้าใบหน้าที่เคยเนียนเรียบ แต่บัดนี้กลับมีสิวอุดตัน!!
ใครคิดว่าขั้นตอนการล้างหน้าเป็นเรื่องเล็กน้อยและไม่สำคัญ แท้ที่จริงแล้วขั้นตอนการล้างหน้าสำคัญที่สุดเพราะเป็นด่านแรกของการดูแลผิวของเราให้คงความงามอยู่กับเราให้นานที่สุดเท่าที่เรา   จะทำได้ การเข้านอนทั้งที่ยังไม่ได้ล้างหน้า การทำเครื่องสำอางออกไม่หมด บางคนอาจมีคำถามว่าเมคอัพรีมูฟเวอร์สำคัญหรือไม่ ใช้โฟมล้างหน้าเพียงอย่างเดียวก็น่าจะเอาอยู่ ความเข้าใจที่ผิดนี่เองจึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาผิว เช่น การทับถมของเซลล์ไขมันและเซลล์เสื่อมสภาพจนปรากฏเป็นสิวอุดตันบนใบหน้า

อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง คิดค้นปฏิบัติการอีกขั้นของการทำความสะอาดผิวถึงร่องรูขุมขนได้อย่างหมดจด เกลี้ยงเกลา สู่การสรรสร้างความเป็นที่สุดของเนื้อผิวดูเปล่งประกาย เพื่อให้ร่องผิวได้หยุดพัก โดยเริ่มจากการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางติดทนออกจากทุกอณูร่องรูขุมขนบนผิวได้อย่างหมดจด ด้วย IPSA Makeup Remover 3 สูตรที่ตอบโจทย์ความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ด้วยสัมผัสหลังการล้างและเนื้อผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง ได้แก่ IPSA Cleansing Oil EX (ราคา 1,350 บาท) คลีนซิ่งออยล์เนื้อบางเบา ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด รวมทั้งสิ่งอุดตันร่องรูขุมขนได้อย่างทั่วถึง ให้สัมผัสผิวที่เนียนนุ่ม สะอาดสดชื่น IPSA Cleansing Gel EX (ราคา 1,350 บาท) คลีนซิ่งเจลเนื้ออ่อนนุ่มทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างดีเยี่ยม IPSA Cleansing Cream EX (ราคา 1,350 บาท) คลีนซิ่งครีมเนื้อสัมผัสนุ่มนวล รวมตัวกับเมคอัพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย มอบความรู้สึกเสมือนได้ทำการนวดหน้าไปพร้อมๆ กับการทำความสะอาดเครื่องสำอาง

เมื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางออกหมดจดแล้ว อิปซ่ามอบขั้นตอนต่อไปของการทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยการปฏิวัติการทำความสะอาดผิวที่มอบอานุภาพระดับสูงโดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น โดย 3 ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ได้ตามระดับการขับน้ำมันผิวหรือสัมผัสหลังการล้าง ได้แก่ IPSA Cleansing Marine Cake (ราคา 1,150 บาท) สบู่ก้อนสีน้ำเงินสะดุดตา อุดมไปด้วยสารสกัดล้ำค่าจากท้องทะเล เข้มข้นไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ปริมาณมาก ขจัดสิ่งสกปรกในร่องรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยนทั่วถึง พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิว มอบผิวรู้สึกนวลนุ่มสดชื่น ชุ่มชื้นราวกับเพิ่งมาส์กหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง IPSA Cleansing Fresh Foam (ราคา 1,350 บาท) โฟมฟองเนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน หมดจด ช่วยถนอมผิว ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน มอบสัมผัสสดชื่น สบายผิว ไม่แห้งตึงหลังการล้าง IPSA Cleansing Moisture Foam (ราคา 1,350 บาท) โฟมครีมฟองเนื้อละเอียดเนียนนุ่มสูตรอิมัลชั่น ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกส่วนเกินอย่างหมดจด พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิว สรรสร้างผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูเปล่งประกาย ให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น นุ่มเนียน ละมุนละไมหลังการใช้

สัมผัสผลลัพธ์ผิวสะอาด อ่อนโยนกว่าที่เคย แล้วคุณจะติดใจในผลลัพธ์ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจากอิปซ่าได้แล้ววันนี้

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
3 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางที่อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ และผ่านการทดสอบการแพ้แล้ว ด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสูงเอกสิทธิ์เฉพาะของอิปซ่า Water Holding EX Effect ช่วยขจัดเมคอัพได้อย่างหมดจดทั่วทุกอณูร่องรูขุมชน และไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น Shield Off Oil ส่วนผสมทรงอานุภาพในการทำความสะอาดเมคอัพระดับสูง รวมตัวกับรองพื้นติดทนนาน ล้างออกได้อย่างรวดเร็ว มอบผิวสะอาดหมดจด และ Chamomile extract ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน มอบสัมผัสผิวสดชื่น อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียนหลังการทำความสะอาด

IPSA Cleansing Oil EX อิปซ่า คลีนซิ่ง ออยล์ อีเอ็กซ์ ขนาด 196 มล. (ราคา 1,350 บาท)
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรเนื้อออยล์บางเบา อ่อนนุ่ม ขจัดเมคอัพที่ติดทน และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างทั่วถึง เนื้อผลิตภัณฑ์รวมตัวกับเมคอัพได้อย่างรวดเร็ว ล้างออกได้อย่างง่ายดาย ให้ผิวสะอาดหมดจด ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน

วิธีใช้
• กดหัวปั๊ม 3 ครั้ง (ประมาณ 3 มล.) บนฝ่ามือและใบหน้าที่แห้ง
• ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า (สามารถใช้แผ่นสำลีชุบออยล์ และเช็ดเมคอัพออกได้เช่นกัน) จากนั้นล้างออกด้วยน้ำ และตามด้วยคลีนเซอร์เพื่อความสะอาดหมดจดยิ่งขึ้น

IPSA Cleansing Gel EX อิปซ่า คลีนซิ่ง เจล อีเอ็กซ์ ขนาด 150 กรัม (ราคา 1,350 บาท)

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรเนื้อเจลประสิทธิภาพสูงหลอมละลายที่ปลายนิ้วยามลูบไล้ ช่วยขจัดเมคอัพและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด โดยไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น คงไว้แต่ผิวนุ่มแน่น เนียนละไม ไม่เหนอะหนะหลังล้างออก คงความสะอาดของผิวต่อเนื่องหลายชั่วโมง พร้อมป้องกันการเกิดสิวอุดตัน

วิธีใช้

• ใช้ปริมาณขนาดเหรียญ 5 บาท (ประมาณ 1.5 กรัม) บนฝ่ามือและใบหน้าที่แห้ง
• ลูบไล้ทั่วใบหน้า ให้รวมตัวกับเมคอัพ
• จากนั้น ล้างออกด้วยน้ำ หรือใช้กระดาษทิชชูเช็ด เจลออกก่อน

IPSA Cleansing Cream EX อิปซ่า คลีนซิ่ง ครีม อีเอ็กซ์ ขนาด 150 กรัม (ราคา 1,350 บาท)
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางเหมาะสำหรับผิวแห้ง สูตรเนื้อครีมนุ่มนวล ขจัดสิ่งสกปรกที่ฝังลึกในร่องรูขุมขน และร่องผิวที่หยาบกร้านได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมคืนความสดชื่นและไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะหลังล้างออก มอบความรู้สึกเสมือนได้ทำการนวดหน้าไปพร้อมๆ กับการทำความสะอาดเมคอัพ การนวดยังช่วยระบบไหลเวียนโลหิต มีส่วนผสม Vitamin e derivatives ให้ผิวนุ่มเนียน กระจ่างใส ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน

วิธีใช้
• บีบจากหลอดขนาดเท่าผลเชอร์รี่ (ประมาณ 2.5 กรัม) บนฝ่ามือและใบหน้าที่แห้ง

• นวดวนเป็นวงอย่างช้าๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากบริเวณที่กว้าง เช่นแก้ม และหน้าผาก ค่อยๆ นวดในบริเวณที่แคบอย่างเช่นข้างปีกจมูก ทำซ้ำหลายๆ ครั้งจนครีมรวมตัวเป็นเนื้อเดียวกับเมคอัพ แล้วล้างออกด้วยน้ำ หรือใช้กระดาษทิชชูเช็ดออก

3 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ME Delivery ingredients ช่วยรองรับขั้นตอนต่อไปของการบำรุงผิวด้วย METABOLIZER ได้ทวีศักยภาพในการสรรสร้างเนื้อผิวดูเปล่งประกายเรืองรองกระจ่างใส ยกระดับปฏิบัติการทำความสะอาดที่ล้ำลึกถึงร่องรูขุมขน สรรสร้างความเป็นที่สุดของเนื้อผิวดูเปล่งประกาย มีส่วนผสม Acetylated hyaluronic acid, L-Serine และ Hyaluronic acid มอบความชุ่มชื่นให้ผิวในระดับสูง และส่วนผสม chamomile extract ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการซึมซับ ME สู่ทุกอณูผิวอย่างอ่อนโยน มอบสัมผัสผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื่น ผิวรู้สึกกระชับและยืดหยุ่นหลังการล้าง

IPSA Cleansing Marine Cake (อิปซ่า คลีนซิ่ง มารีน เค้ก) ขนาด 100 กรัม (ราคา 1,150 บาท)
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มอบสัมผัสหลังการล้างชุ่มชื่น ผิวรู้สึกยืดหยุ่น

สบู่ก้อนสีน้ำเงินสะดุดตา สีสัญลักษณ์ของอิปซ่า ฟองหนาเนียนนุ่ม อุดมไปด้วยส่วนผสมสารสกัดล้ำค่าจากท้องทะเล และเข้มข้นไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ปริมาณมาก ขจัดสิ่งสกปรกในร่องรูขุมขนอย่างอ่อนโยนทั่วถึง ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว ไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกสดชื่นนุ่มนวล ไม่แห้งตึงหลังการล้าง มอบผิวที่ดูเปล่งประกายราวกับเพิ่งมาส์กหน้า ความพิเศษของ Marine Cake คือ Moisture Sensor Effect - ประสิทธิภาพตรวจจับความชุ่มชื่น และขจัดสิ่งสกปรกส่วนเกินออกได้อย่างรวดเร็วในปริมาณที่เหมาะสม แม้ผิวแห้งก็จะเลือกขจัดเฉพาะสิ่งสกปรกและคงความชุ่มชื่นไม่ให้สูญเสียมากเกินไป หากเป็นผิวมันเหนอะหนะ ก็จะดูดซับความมันส่วนเกิน ด้วยส่วนผสม Pearl Powder ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ให้ผิวเนียนนุ่ม ดูเปล่งประกายละมุนละไม พร้อมด้วย Sea mud โคลนถนอมผิวจากท้องทะเล อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจากท้องทะเลและแร่ธาตุนานาชนิด เกิดจากจุลชีพต่างๆ ในท้องทะเลที่ผ่านกระบวนการย่อยสลาย เผาผลาญ และประกอบตัวโมเลกุลใหม่ให้แก่บรรดาพืช และสัตว์ในท้องทะเล (เปลือกหอย, ปลา, แพล็งตอน, สาหร่ายทะเลน้ำลึก, สาหร่ายทะเลต้นเล็ก ฯลฯ) ทับถมตัวกันมานานนับพันๆ ปี โมเลกุลเต็มไปด้วยรูพรุน สามารถดูดซับสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมคงความชุ่มชื่นแก่ผิว
วิธีใช้ **ผ่านการทดสอบการแพ้แล้ว
• ใช้หลังขั้นตอนการทำความสะอาดด้วยคลีนซิ่งเมคอัพ
• ล้างมือ และหน้าให้เปียกน้ำ แล้วกลิ้งสบู่ให้เกิดฟองในมือไปมาประมาณ 10 ครั้ง ใช้ฟองประคบทั้งใบหน้า ลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วก่อนล้างออกให้หมดจด

IPSA Cleansing Fresh Foam (อิปซ่า คลีนซิ่ง เฟรช โฟม) ขนาด 125 กรัม (ราคา 1,350 บาท)
เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงมัน มอบสัมผัสหลังการล้างสดชื่น สบายผิว
ครีมฟองละเอียดเนียนนุ่ม ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ความรู้สึกตึงผิว พร้อมช่วยถนอมผิว และลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน ให้ผิวรู้สึกสดชื่น สรรสร้างผิวนวลเนียนดูเปล่งประกายกระจ่างใส ด้วยส่วนผสม clay โคลนถนอมความงาม ทรงประสิทธิภาพในการช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์เสื่อมสภาพ

วิธีใช้ **ผ่านการทดสอบการแพ้แล้ว
• ใช้หลังขั้นตอนการทำความสะอาดด้วยคลีนซิ่งเมคอัพ
• บีบจากหลอดออกมาประมาณ 1 ซม. ตีให้เกิดฟองฟูในฝ่ามือแล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ล้างออกให้สะอาด

IPSA Cleansing Moisture Foam (อิปซ่า คลีนซิ่ง มอยส์เจอร์ โฟม) ขนาด 125 มล. (ราคา 1,350 บาท) เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงแห้ง หรือผู้ที่ชอบสัมผัสหลังการล้างเนียนนุ่มชุ่มชื้น
ครีมฟองเนื้อละเอียดเนียนนุ่มสูตรอิมัลชั่น ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกส่วนเกินอย่างหมดจด พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิว สรรสร้างผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูเปล่งประกาย ให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวรู้สึกยืดหยุ่น นุ่มละมุนละไมหลังการใช้
วิธีใช้ **ผ่านการทดสอบการแพ้แล้ว
• ใช้หลังขั้นตอนการทำความสะอาดด้วยคลีนซิ่งเมคอัพ
• กดหัวปั๊ม 2 ครั้ง ตีให้เกิดฟองฟูในฝ่ามือแล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ล้างออกให้สะอาด

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ความปรารถนาของผู้หญิงคือ มีผิวที่ดูสวย สดใส ไร้สิวอุดตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook