พัฒนาการความสวยมั่นของสาว โอปอล์ ปาณิสรา

พัฒนาการความสวยมั่นของสาว โอปอล์ ปาณิสรา

พัฒนาการความสวยมั่นของสาว โอปอล์ ปาณิสรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เห็นสาว โอปอล์ ปาณิสรา ในปัจจุบันนี้ คงจะลืมภาพสาวร่างอวบ ผิวคล้ำ หน้าตาบ้านๆ ไปสนิท ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตั้งแต่เปิดตัวความรักกับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ หรือว่าอย่างไร ถึงได้ดูสวยวันสวยคืน หรือจะเป็นเพราะ การแต่งหน้าที่เน้นดวงตาแบบสโมกกี้อายทาปากสีนู้ดหรือสีแดง ที่ตอนนี้กลายเป็นเมคอัพสวยเข้มที่เห็นนางแต่งแทบทุกวัน นอกจากนั้นรูปร่างของนางดูฟิตและเฟิร์มกว่าแต่ก่อนมาก สามารถใส่ขาสั้น-เสื้อเอวลอยได้อย่างไม่อายใคร แฟชั่นการแต่งตัวของนางก็ดูเปรี้ยวและเซ็กซี่ จนสาวๆ หลายคนยกให้นางเป็น Rihanna เมืองไทยไปแล้วค่ะ



ที่เห็นเค้าสวยขึ้นแบบนี้มีผลมาจากการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารอย่างถูกวิธี พยายามเลือกกินอาหารมากขึ้น จากที่เคยกินทุกอย่างตามใจปาก ก็ลดลงแต่ไม่ใช่เลิกกินไปเลย อย่างกินเค้กก็จะกินแค่หายอยาก ใช้ชีวิตตามปกติ ไปเที่ยวเล่นกัยเพื่อนได้แต่ต้องนึกว่าถ้าเรากินอะไรก็จะเป็นอย่างนั้น อีกอย่าง สาวๆ ต้องหมั่นออกกำลังกายด้วยนะคะ

พูดมาซะขนาดนี้ Sanook! Women ต้องพาคุณสาวๆ ไปย้อนวันวานชมพัฒนาการความสวยตั้งแต่ก่อนเข้าวงการของ โอปอล์ สาวมั่นสุดเปรี้ยว ที่เป็นไอดอลในดวงใจของใครหลายๆ คน ตามเกร็ดดี้มาดูเลยค่ะ

ถ้าคุณสาวๆ รู้จักการแบ่งเวลาออกกำลังกายและเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ รูปร่างขอเราก็จะดูดีและแข็งแรงขึ้น สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างไม่เหนื่อย เท่านี้ชีวิตผู้หญิงอย่างเราก็มีความสุขได้แล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินเทอร์เน็ต, instagram opalpanisara

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ พัฒนาการความสวยมั่นของสาว โอปอล์ ปาณิสรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook