DOLCE&GABBANA Beauty แนะนำมาสคาร่าสูตรล่าสุด ขนตาดูงอนงาม เรียงเส้น

DOLCE&GABBANA Beauty แนะนำมาสคาร่าสูตรล่าสุด ขนตาดูงอนงาม เรียงเส้น

DOLCE&GABBANA Beauty แนะนำมาสคาร่าสูตรล่าสุด ขนตาดูงอนงาม เรียงเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DOLCE&GABBANA PASSIONEYES Intense Volume Mascara มาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตาดูงอนงาม เรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติ ด้วย 4 โทนสีที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการครีเอทลุคการแต่งหน้าของคุณที่ไม่ซํ้ากัน ในทุกวัน 

PASSIONEYES Intense Volume Mascara มาสคาร่าที่ช่วยให้ดวงตาของคุณดูโดดเด่นทันทีในครั้งแรกที่ปัดมอบขนตาหนางอนงามเรียงเส้นสวยพร้อมด้วยประสิทธิภาพ Waterproof จึงช่วยให้ติดทนเนิ่นนานและไม่เลอะเลือนระหว่างวันด้วยตัวขนแปรงปัดที่นุ่มและหัวแปรงรูปทรงนาฬิกาทรายจึงช่วยให้ทุกการปัดเข้าถึงขนตาทุกเส้นและให้ขนตาโค้งงอนหนาทันทีเมื่อใช้ด้วยสูตรส่วนผสมพิเศษเสมือนเนื้อครีมมี่มูสจึงรู้สึกเบาสบายไม่หนักขนตา

PASSIONEYES Intense Volume Mascara ทำให้ทุกการปัดขนตาเป็นเรื่องง่ายช่วยให้ขนตาเรียงเส้นไม่จับเป็นก้อนด้วยประสิทธิภาพของการผสมผสานแว็กซ์ที่เข้มข้นทั้งสามชนิด และคุณค่าการบำรุงเส้นขนตาด้วยส่วนผสม โจโจบ้า ซีด ออย คงความชุ่มชื่นให้เส้นขนตาไม่เปราะบางและไม่หลุดร่วงมอบขนตาสวยงอนงามเป็นธรรมชาติ



มีให้เลือกแต่งเติม 4เ ฉดสีที่ให้สีสดชัดที่ขนตาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชาวเมอร์ดิเตอร์เรเนี่ยน สี Nero Sicilia สีดำธรรมชาติ สี Sensual Wood สีนํ้าตาลเข้ม สี Passionate Dahlia สีม่วงเข้ม และสี Divine Gold สีประกายทองที่จะช่วยแต่งเติมเสน่ห์สีสันให้กับขนตาดูโดดเด่นดวงตาดูมีมิติเพียงแค่ปัดครั้งเดียว สำหรับสี Divine Gold คุณสามารถนำมาใช้เป็นท๊อปโค๊ทเพื่อสร้างความคมชัดให้กับขนตาให้ดูมีประกายยิ่งขึ้น

PASSIONEYES Intense Volume Mascara ได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเล็กชั่นของ DOLCE & GABBANA Beauty เพื่อให้มาสคาร่าเป็นอีกหนึ่งในไอเท็มแฟชั่นที่คุณขาดไม่ได้ในทุกๆวัน ด้วยนํ้าหนักตัวแท่งที่เบา กับดีไซน์หรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของ DOLCE&GABBANA Beauty กับการใช้สีทองวินเทจเป็นลวดลายบนแพ็คเกจจิ้งพื้นสีดำ ถ่ายทอดให้เห็นถึงการจุดประกายธรรมเนียมอันงดงามของของซิซิเลี่ยน บาห์ร๊อค
A NEW GENERATION OF VOLUME

ลิลี่ จีนส์ ฮาร์วี่(Lily Jean Harvey)ได้ถ่ายทอดความสดใสและพลังของคนรุ่นใหม่ให้กับแคมเปญของ PASSIONEYES Intense Volume Mascara จาก DOLCE&GABBANAB eauty ด้วยขนตาของเธอที่งอนหนาเป็นเสน่ห์แห่งดวงตาที่ชวนให้หลงใหลได้ถูกนำมาจัดไว้กลางภาพของแคมเปญสื่อให้เห็นถึงเสน่ห์ความงดงามดุจดั่งเจ้าหญิงที่คุณเองก็สามารถเป็นได้ในทุกๆ วัน 

DOLCE&GABBANA PASSIONEYES Intense Volume Mascara
มีให้เลือก 4 เฉดสี Nero Sicilia, Sensual Wood, Passionate Dahlia, Divine Gold
ราคา 1,800 บาท

พบกับผลิตภัณฑ์เมกอัพ DOLCE&GABBANA Beauty ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ โดลเช่แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้ ณ แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook