ตัวจริงมาเอง "ไพลิน ภัทรา" เจ้าของ ไพลินชอบกินกล้วยในตำนาน ที่ใครๆ ก็โคฟเวอร์

ตัวจริงมาเอง "ไพลิน ภัทรา" เจ้าของ ไพลินชอบกินกล้วยในตำนาน ที่ใครๆ ก็โคฟเวอร์

ตัวจริงมาเอง "ไพลิน ภัทรา" เจ้าของ ไพลินชอบกินกล้วยในตำนาน ที่ใครๆ ก็โคฟเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิจกรรมยอดฮอิตช่วงอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ที่มาแรงมากเห็นจะไม่พ้น การเล่นอัดคลิปบนแอพพลิเคชั่น TikTok คลายเครียดแน่นอน เป็นกระแสที่ดูไม่เบื่อ สำหรับ "ไพลินชอบกินกล้วย" ที่ดาราคงดังนำต่างมาโคฟเวอร์หนักมาก รวมทั้ง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ก็เอาด้วยเช่นกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใด ล่าสุดเจ้าของเสียงตัวจริง ไพลิน-ภัทรา รุ่งรัตนสุนทร ได้ออกมาโคฟเวอร์ตัวเองแล้วจ้า

หลังจากต้านกระแสไม่ไหว "ไพลิน ภัทรา" รองอันดับ 1 Miss Thailand Universe 2006 (รุ่นเดียวกับ ชาม โอสถานนท์) ลุกขึ้นมาเล่นโคฟเวอร์ตัวเองกับคลิป "ไพลินชอบกินกล้วยในตำนาน" ที่เคยได้ใจแฟนนางงามไปเต็มๆ เมื่อปี 2549

หากย้อนไปเมื่อ 14 ปีก่อน ในปี 2549 ช่วงตอบคำถามของการประกวดสาวงามระดับประเทศ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2549 "ไพลิน" พูดภาษาไทยยังไม่ชัด เนื่องจากไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาหลายปี ทำให้อาจสับสนเรื่องการตอบคำถาม

โดยพิธีกรถามว่า "ถ้าหากคุณได้เป็นตัวแทนของสาวไทยไปประกวด Miss Universe คุณจะแนะนำผลไม้ไทย 2 ชนิด ให้กับผู้เข้าประกวด คุณจะแนะนำอะไร เพราะอะไร"

ไพลิน ตอบว่า ไพลินชอบกินสับปะรดนะคะ แล้วก็ชอบกินกล้วยด้วยค่ะ เพราะว่าอยู่ที่เมืองนอกนะคะ เขาแค่มีกล้วยชนิดเดียวอ่ะค่ะ แต่ตอนได้กลับมาเมืองไทย เขามีหลายแบบอ่ะค่ะแล้วก็ตอน (หัวเราะ) ขอโทษนะคะ ชอบกินกล้วยอ่ะค่ะ เพราะว่าดีต่อสุขภาพ (หัวเราะ) อุ้ย!

แล้วก็ถ้าไม่ได้กินผลไม้นะคะ อยากจะแนะนำให้ดื่มนมด้วยค่ะ เพราะว่าตอนที่กลับมาเมืองไทยนะคะ ไพลินเลยรู้ว่า เด็กที่เมืองไทยเค้าไม่ได้ดื่มนมพออ่ะค่ะ แล้วก็ตอนไปโรงเรียนนะคะ....ผลไม้พอใช่ไหมค่ะ ...ก็สับปะรดอ่ะค่ะ แล้วก็เงาะอ่ะค่ะ
ชอบกินมากค่าา อร่อยค่ะ


การตอบคำถามของ "ไพลิน" ในวันนั้นแฟนนางงามต่างเห็นตรงกันว่า ตำแหน่งอยู่กับเราไม่นาน แต่ตำนานจะอยู่กับไพลินตลอดไป ถือเป็นสีสันน่ารักๆ ของการประกวดสาวงาม

สำหรับ "ไพลิน ภัทรา" รองอันดับ 1 Miss Thailand Universe 2006 และยังเป็นตัวแทน Miss Thailand Earth 2006 ไปประกวดมิสเอิร์ธที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ในปีนั้นอีกด้วย

ปัจจุบันเป็นภรรยา คุณชานนท์-เรืองกฤตยา แห่งอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ และเป็นคุณแม่ที่ยังสวย สาวอยู่ของลูกๆ ค่ะ

ส่วน คลิปโคฟเวอร์ "ไพลินชอบกินกล้วย" จะมีคนดังคนใดเล่นบ้าง แล้วจะน่ารักขนาดไหน มาติดตาม

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตัวจริงมาเอง "ไพลิน ภัทรา" เจ้าของ ไพลินชอบกินกล้วยในตำนาน ที่ใครๆ ก็โคฟเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook