ย้อนดูชุด ฟ้าใส ปวีณสุดา ตั้งแต่เก็บตัวจนถึงเข้ารอบ Miss Universe ชุดไหนเริด ชุดไหนพัง ตามมา

ย้อนดูชุด ฟ้าใส ปวีณสุดา ตั้งแต่เก็บตัวจนถึงเข้ารอบ Miss Universe ชุดไหนเริด ชุดไหนพัง ตามมา

ย้อนดูชุด ฟ้าใส ปวีณสุดา ตั้งแต่เก็บตัวจนถึงเข้ารอบ Miss Universe ชุดไหนเริด ชุดไหนพัง ตามมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดำรงตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 เกือบปี แต่ก็ยังงานเข้าไม่จบไม่สิ้น สำหรับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe Thailand 2019 และ Top 5 Miss Universe 2019 

ล่าสุดเกิด #missuniversethailand2019 เกี่ยวกับประเด็นร้อนเรื่องอ้วนและมาสายอีกครั้ง หลังจากที่เคยมีภาพฟ้าใส กำลังเข้าแถวรอใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์เพื่อไปงาน แล้วมีคนเข้าไปบอกว่า เจ้าตัวน่าจะตื่นสาย จนถึงข่าวเมาท์ว่าไม่ถูกกับ โจ้ Surface นักออกแบบและเจ้าของแบรนด์ Surface ผู้เป็นหนึ่งในทีม Expert ของกองประกวด Miss Universe Thailand และเป็นผู้ออกแบบชุดทั้งหมดของ ฟ้าใส ให้ไปสู่จักรวาล

แต่ฟ้าใสเองก็เคยออกมาบอกแล้วว่า "ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่โจ้" ร่วมถึงพี่โจ้เองก็ได้ออกมาบอกใน Youtube รายการ ทอดปลานิน ว่า "ถึงเขาจะเชียร์มิเรียม รอง 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 แต่เขาเองก็มีความรับผิดชอบในหน้าที่ ส่วนคนว่าชุดไม่สวยไม่เป็นไร เพราะความสวยของแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่อยากให้รู้ว่า ชุดที่ทำมีการผ่านความคิด ไม่ใช่ว่าแกล้ง หรือทำอะไรให้ไม่สวย ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะว่าเราออกแบบและมีวัตถุประสงค์ให้ได้มงกุฎ"

ซึ่งจากเรื่องนี้ทำให้โลกโซเชียลพูดถึงอย่างมาก และมีการนำชุดจาก Emotions Atelier ห้องเสื้อคู่ใจ ฟ้าใส มาเปรียบเทียบกับชุดจากกองประกวดจนถึงวันเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2019 งานนี้จะมีชุดไหนสวยปังหรือพังตามที่หลายคนวิจารณ์กัน ตามมาดู 


ชุดจาก Emotions Atelier ห้องเสื้อคู่ใจ ฟ้าใส ที่ใส่ก่อนได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019



ชุดในกองประกวด จากเพจ Facebook Miss Universe Thailand 2019



ชุดราตรีผ้าไหมสีแดงสุดหรูจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่ชาวเน็ตชื่นชม สวยหรูดูแพงมาก


ชุดปักลูกปัดสีขาวและเพชรสวารอฟสกี้จากแบรนด์ Unkuniya โชว์เรียวขาและหุ่นที่สวยขึ้น พร้อมขนนกสุดอลังการ ฟาดมาก


ชุดราตรีสีแดงเพลิงบนเวที Miss Universe 2019 โดยฝีมือดีไซเนอร์ไทย โจ้ Surface จาก แบรนด์ Surface ออกแบบให้มีความเซ็กซี่ที่ช่วงบน ด้วยการแหวกอก พอให้เห็นสัดส่วนสุดปัง และแหวกที่ด้านล่างเพื่อความสวยงามคล่องตัว พร้อมงานปักสุดประณีต


แต่ละชุดที่ ฟ้าใส ปวีณสุดา ใส่จะสวยเจิดจรัสขนาดไหน มาดูกันเลย

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ย้อนดูชุด ฟ้าใส ปวีณสุดา ตั้งแต่เก็บตัวจนถึงเข้ารอบ Miss Universe ชุดไหนเริด ชุดไหนพัง ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook