มัดรวมให้ได้สวย "โฟมเปลี่ยนสีผม" ตัวช่วยง่ายๆ เปลี่ยนสีผมเองได้ แบบไม่พึ่งร้าน

มัดรวมให้ได้สวย "โฟมเปลี่ยนสีผม" ตัวช่วยง่ายๆ เปลี่ยนสีผมเองได้ แบบไม่พึ่งร้าน

มัดรวมให้ได้สวย "โฟมเปลี่ยนสีผม" ตัวช่วยง่ายๆ เปลี่ยนสีผมเองได้ แบบไม่พึ่งร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยาก! ในเวลาที่ร้านทำผมปิดทั่วบ้านทั่วเมืองเพราะการระบาดของ โควิด-19 เช่นนี้ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการเสริมสวยด้วยตัวเอง จริงไหมคะสาวๆ เวลานี้ไม่ต้องกังวลว่าจะทำเองไม่ได้ เพราะ Sanook Women จะมาแนะนำ "โฟมเปลี่ยนสีผม" ตัวช่วยง่ายๆ เปลี่ยนสีผมเองได้ แบบไม่พึ่งร้านให้เสี่ยงโรค (ในช่วงนี้) และประหยัดเงินในกระเป๋า

"การเปลี่ยนสีผม" คือวิธีง่ายๆ ที่ทำให้หน้าเปลี่ยนจากเดิมได้แบบในพริบตานะ แต่ก่อนจะเปลี่ยนสีผม แนะนำว่าให้เลือกสีที่เหมาะกับสีผิว หรือลองดูว่าทำสีใดทำแล้วมั่นใจ ก็จัดได้ตามสะดวกค่ะ

ผลิตภัณฑ์ย้อมผมแบบโฟม หรือ โฟมเปลี่ยนสีผม คือตัวเลือกที่เราอยากแนะนำ เพราะใช้เวลาในการทำไม่นาน ราคาไม่สูงจนเกินไป และสามารถทำได้ง่ายด้วยตัวเองแบบไม่ยุ่งยาก และสวยเนียนไม่แพ้เข้าร้านทำผม จะมียี่ห้อไหน ราคาเท่าไหร่บ้าง เรามัดรวมมาให้แล้วค่ะ

Schwarzkopf Freshlight Foam Color
ราคา 299-349 บาท

FB : FreshlightThailandเนื้อโฟมนุ่มสุดฮิตจากญี่ปุ่น "ชวาร์สคอฟ เฟรชไลท์" ช่วยคืนความนุ่มลื่นให้กับเส้มผม มีสารบำรุงจากซิลค์ บำรุงล้ำลึกพร้อมปิดเกล็ดผมให้ผมเรียบลื่น เงางาม พร้อมฝาหวี ย้อมง่าย ได้สีที่สม่ำเสมอ กลิ่นผลไม้หอมสดชื่น มีหลายเฉดสีให้เลือกสวย

Liese Creamy Bubble Color
ราคา 350 บาท

FB : liesethailandลิเซ่ โฟมเปลี่ยนสีผมจากญี่ปุ่น สูตรใหม่ เนื้อโฟมหนาขึ้น มาพร้อมโฟมอณูละเอียดกว่าเดิม 4 เท่า สีผมจึงสวยสม่ำเสมอทั่วถึงแม้ด้านหลัง และยังคิดค้นเพื่อผมคนเอเชียโดยเฉพาะ สีที่ได้จึงสวยตรงปก ตรงใจ 


Beautylabo Whip Hair Color
ราคา 259 บาท

FB : beautylabo.thaiเนื้อโฟมฟูนุ่มเข้มข้น เพื่อสีผมสวย สม่ำเสมอ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ได้สนุกกับการเขย่าๆ จนขึ้นโฟม อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดชั้นเลิศ ได้แก่ น้ำผึ้ง ผลไม้ และเอสเซนท์จากดอกกุหลาบ สูตรบำรุงผมทำสี ให้ความชุ่มชื่น นุ่มสลวย เป็นประกาย


Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring
ราคา 390 บาท
http://www.etudehouse.com
ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม เนื้อโฟมหนานุ่ม ด้วยเทคโนโลยี Micro Bubble Booster ที่ทำให้เนื้อโฟมมีความหนานุ่ม เนียนแน่น จึงเคลือบเส้นผมเอาไว้อย่างสม่ำเสมอเส้นต่อเส้น


แคริ่งซีนพลัสโฟร์อินวัน แฮร์คัลเลอร์ โฟม
ราคา 199 บาท

https://www.facebook.com/CaringThailand/FB : CaringThailand
โฟมเปลี่ยนสีผมแบบ D.I.Y ที่เนื้อโฟมเนียนละเอียด ช่วยให้สามารถทำสีผมได้ง่ายกว่าที่เคย ใช้ง่ายเพียงชโลมโฟมเนื้อนุ่ม นวดให้ชุ่มทั่วศรีษะเนื้อโฟมจะซึมลึกเข้าถึงเส้นผมแต่ละเส้น ได้เฉดสีผมตรงคงประกายผมนุ่ม พร้อมเทคนิคการเร่งสีผมเห็นสีผมเร็วทันใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook