"เอื้อย พรสวรรค์" หวานใจ "อาร์ เดอะสตาร์" เปิดใจกว่าจะสวยศัลยกรรมอะไรมาบ้าง

"เอื้อย พรสวรรค์" หวานใจ "อาร์ เดอะสตาร์" เปิดใจกว่าจะสวยศัลยกรรมอะไรมาบ้าง

"เอื้อย พรสวรรค์" หวานใจ "อาร์ เดอะสตาร์" เปิดใจกว่าจะสวยศัลยกรรมอะไรมาบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ เอื้อย-พรสวรรค์ ภู่เสือ หรือ เน็ตไอดอลสาวสวยสายแบ๊ว ที่เคยเป็นกระแสแต่งรูปจนเป็นที่มาของ ฉายา "เอื้อย บ้านเบี้ยว" เมื่อหลายปีก่อน ปัจจุบันเซ็กซี่ สวยเป๊ะไปทุกส่วน และยังเป็นหวานใจของ นักร้องหนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" ด้วย



มีความสวยขึ้นอย่างน่าสงสัย จนหลายคนข้องใจ ล่าสุดสาวเอื้อย ได้ออกมาเปิดใจไขข้อสงสัยแบบหมดเปลือกทางยูทูป ช่อง R U Ready เล่าประสบการณ์กว่าจะมาเป็นเอื้อยทุกวันนี้ ทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง

https://www.youtube.com/R U Ready
"เอื้อย" เปิดใจว่าทำศัลยกรรมครั้งแรกตอนอยู่มหาวิทยาลัยปี 2 อายุประมาณ 19-20 ปี ซึ่งกว่าจะได้ทำ คุยกับแม่ ขอแม่นานมาก เพราะแม่เป็นพยาบาลไม่อยากให้เราทำศัลยกรรม ก็คุยกับแม่จนแม่ยอม



ศัลยกรรมครั้งแรก
มีโรงพยาบาลที่เกาหลีติดต่อมาอยากให้ไปทำ แม่พาไปทำ เอื้อยอยากทำแค่จมูกและดูดแก้ม แต่พอคุยกับหมอก่อน หมอบอกหน้าเบี้ยว เลยจะขยับกระดูกให้ ให้หน้าตรง ก็เลยได้ทำจมูก ดูดไขมันที่แก้ม และขยับกระดูกคางให้ตรง ตอนทำจมูกใช้แค่ซิลิโคน ตอนนั้นทรมานมาก ต้องหายใจทางปาก 1 อาทิตย์

ส่วนคาง เป็นธรรมชาติมาก ขยับกระดูก ความยาวเท่าเดิม โครงหน้าจึงไม่เปลี่ยน



ศัลยกรรมครั้งที่ 2
ทำที่เกาหลี เป็นช่วงที่ผอมมากๆ เรารู้สึกว่าใส่เสื้อผ้าไม่สวย อยากทำหน้าอก เลยขอแม่ ทำหน้าอก ทำทรงหยดน้ำ ทำขนาด 270 CC  แบบเป็นธรรมชาติ หลังทำรู้สึกหนักมาก อึดอัดในช่วงแรกๆ ไม่เจ็บ แต่ทำอะไรลำบาก


ศัลยกรรมครั้งที่ 3
เกิดจากความอ้วน เราอยากดูดไขมัน อยากมีซิกแพค บินไปเกาหลีกับแม่ เลยไปดูดไขมัน เอื้อยเคยน้ำหนักมากสุด 53 กิโลกรัม เลยดูดไขมันที่เอว สะโพก จากนั้นไปหาหมอหน้าต่อ ตัดกราม และดูดไขมัน ตอนนั้นทรมานมาก ไม่มีแรงเคี้ยวข้าวเลย หน้าบวมมาก


สรุปศัลยกรรมที่เอื้อยทำทั้งหมด
1 จมูก
2 ขยับกระดูกคาง
3 ดูดแฟต, หน้าอก
4 ตัดกราม


สาวเอื้อยทิ้งท้ายไว้ว่า หากคิดจะทำศัลยกรรม ควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนทำ และสิ่งที่ดีที่สุดอยู่ที่ตัวเรา ควรดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายจ้า

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ "เอื้อย พรสวรรค์" หวานใจ "อาร์ เดอะสตาร์" เปิดใจกว่าจะสวยศัลยกรรมอะไรมาบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook