หน้ากากผ้าดีไซน์ใหม่จาก Pomelo ปลอดภัยแบบมีสไตล์

หน้ากากผ้าดีไซน์ใหม่จาก Pomelo ปลอดภัยแบบมีสไตล์

หน้ากากผ้าดีไซน์ใหม่จาก Pomelo ปลอดภัยแบบมีสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pomelo ผู้นำแบรนด์แฟชั่น omni-channel สัญชาติเอเชีย เผยโฉมหน้ากากผ้าชนิดยับยั้งแบคทีเรียลายใหม่ พร้อมเปิดตัวสินค้า Self Care จากแบรนด์พาร์ทเนอร์อีกมากมาย โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายนนี้ ทางเว็บไซต์ www.pomelofashion.com และแอพ Pomelo Fashion


Pomelo ได้นำลายผ้าจากคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 มาดีไซน์เป็นหน้ากากผ้า เพื่อช่วยดูแลสาวๆ ในช่วงโควิด-19 ได้แบบไม่หลุดเทรนด์ โดยหน้ากากผ้ามาพร้อมกันถึงสองเซ็ท สองสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลายดอกเดซี่หวานๆ หรือลายสีพาสเทลคลีนๆ ในราคาเซ็ทละ 340 บาท ซึ่งมีหน้ากากผ้า 2 ชิ้นต่อเซ็ท แมทช์กับชุดไหนก็เก๋ สวมใส่สบาย ด้วยดีไซน์แบบสามมิติ แถมปลอดภัยด้วยวัสดุผ้าชนิดยับยั้งแบคทีเรียที่ได้การรับรองจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอของประเทศไทยและสถาบัน Boken Quality Evaluation Institute ประเทศญี่ปุ่น และ Industrial Microbiological Services LTD จากสหราชอาณาจักร


Pomelo ยังเอาใจสาวๆ ด้วยการเปิดตัวสินค้า Self Care ที่รวมถึงเจล และสเปรย์แอลกอฮอลล์ ดีไซน์เก๋จากแบรนด์ Skin Syrup สบู่เหลว และโลชั่นจากแบรนด์ Common Ground และ Compagnie de Provence ให้สาวๆ ได้ดูแลตัวเองขณะอยู่บ้านอีกด้วย



ความห่วงใยนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Pomelo Cares ซึ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ และบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งยังมุ่งมั่นเสริมสร้างความตระหนักเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และพร้อมสนับสนุนองค์กรที่เกี่ยวข้อง รวมถึงองค์กรการกุศล เพื่อบรรเทาผลกระทบ จากโควิด-19 ในประเทศไทย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย



ลูกค้าของ Pomelo ยังสามารถบริจาคเงินให้แก่องค์กรที่ Pomelo ร่วมสนับสนุนอยู่ เช่น สภากาชาดไทย สภากาชาดของประเทศสิงคโปร์ และสมาคมการแพทย์อินโดนีเซีย (IDI - Indonesian Medical Association) ผ่านทางแอพของ Pomelo รวมถึงยังสามารถติดตามข่าวสาร ไม่ว่าจะเป็นยอดเงินบริจาค หรือมูลค่าของอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้รับการบริจาคทั้งหมดได้อีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีคอนเทนท์รูปภาพ และไลฟ์สตรีมจาก #PomeloGirlsAtHome ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่แบรนด์เปิดตัวเพื่อสร้างกระแสเชิงบวก ให้กำลังใจ และส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม ผ่านการเน้นถึงความสำคัญของการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อผลักดันลูกค้าของ Pomelo รวมถึงทุกๆ คนให้อยู่บ้าน และสร้างสรรค์วิธีใหม่ๆ เพื่อให้ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกัน ทั้งนี้ Pomelo ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนเว็บไซต์ และแอพเพื่อให้ลูกค้า สามารถบริจาคชุดหน้ากากอนามัยจำนวน 15 ชิ้นต่อชุดให้กับองค์กรทางด้าน สาธารณสุขอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook