15 กันแดดซองถูกและดี พกสะดวกไม่ต้องกลัวดำ

15 กันแดดซองถูกและดี พกสะดวกไม่ต้องกลัวดำ

15 กันแดดซองถูกและดี พกสะดวกไม่ต้องกลัวดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาศัยอยู่ในประเทศไทยหากรักสวยรักงามแล้วก็ต้องลำบากใจกับแดดที่แสนร้อนกันหน่อยแหละค่า ออกไปข้างนอกแปบเดียว กลับเข้าบ้านมาทั้งดำทั้งแสบผิวกันไปเลยจ้า อย่าไปยอมให้แสงแดดเป็นอุปสรรคกับความสวยของผิวเราค่ะ!

ถ้าแค่ทากันแดดแล้วออกจากบ้านเอาไม่อยู่แล้วก็พกแบบเป็นซองติดกระเป๋าพกพาสะดวกเอาไว้เลยดีกว่า วันนี้เราเลยมี 15 กันแดดซองถูกและดีที่ราคาน่าคบหา ซื้อง่ายในร้านสะดวกซื้อมาฝากกันค่ะ ไม่ควรพลาดเลยน้า


L’Oréal Paris UV Perfect


แบรนด์แรกกับ L’Oréal Paris เลยนะคะ เขามีกันแดดซองขาย 2 รุ่นด้วยกันคือ UV Perfect Super Aqua Essence SPF50+ PA++++ (ซองสีฟ้า) เนื้อบางเบาสำหรับทาก่อนแต่งหน้า ซึมไวไม่เหนียว และ UV Perfect Matt & Fresh SPF50 PA++++ (ซองสีเขียว) เหมาะสำหรับคนหน้ามัน ช่วยคุมมันหน้าไม่เหนียวเหนอะ ราคาซองละ 29 บาทค่า


KA UV


สำหรับแบรนด์ KA จะมีกันแดดอยู่หลาย แบบนะคะ โดยแบบแรก KA UV Superbloc Fluid Protector SPF 50+ PA+++ จะเป็นสูตรที่กันน้ำ เหงื่อออกก็ยังติดทน และ KA UV White Magic CC SPF30 เนื้อครีมสีชมพูบางเบาจะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้ ราคาซองละ  39 บาทค่ะ โดย KA ยังมีกันแดดซองอีกหลายรุ่นนะคะ ลองหาได้ตามร้านสะดวกซื้อแถวบ้านได้เลยค่า


Nivea Sun Protect & White


สำหรับแบรนด์ Nivea มีกันแดดรุ่น Sun Protect & Whiteที่มี SPF 50+ เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มที่บางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ใช้ทาก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอและด้วย SPF 50+ PA+++ บอกเลยค่ะว่าแดดแรงแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเลยน้า ราคาอยู่ที่ซองละ 25 บาทค่ะ

Vaseline Healthy White Sun+Pollution Protection Serum


ครีมกันแดดของ Vaseline Healthy White Sun+Pollution Protection Serum จะเป็นครีมกันแดดที่มีเนื้อแบบเซรั่มบางเบา SPF 50+ PA++++ อีกตัวเลยนะคะ แต่สำหรับแบรนด์นี้จะมีมัลติวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ ราคาอยู่ที่ซองละ 49 บาทค่า


Snail White Sunscreen CC


สำหรับ Snail White Sunscreen CC ตัวนี้จะเป็นครีมกันแดดที่ผสมกับรองพื้น CC ครีมนะคะ ค่า SPF30 โดยเนื้อครีมจะเนียนและปรับเข้ากับสีผิวของเรา ช่วยให้ดูกระจ่างใสวันไหนรีบๆ ก็ใช้ซองนี้ทาป้องกันแสงยูวีและช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอพร้อมแต่งหน้าต่อได้ค่า ราคาซองละ 39 บาท


Garnier Sakura White Super UV


ต่อกันที่ครีมกันแดด Garnier Sakura White Super UV ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากกลีบดอกซากุระ มี SPF50 PA+++ ช่วยป้องกันฝ้าแดด จุดด่างดำและความหมองคล้ำ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายและปกป้องได้ตลอดทั้งวัน ปรับผิวให้ดูอมชมพูขึ้นได้อีกด้วยค่า ราคาซองละ 25 บาท


Mistine Aqua Base Sun UV Double Protection Matte and Light Facial Cream


อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางที่ทำกันแดดซองกับ Mistine โดยกันแดดรุ่น Aqua Base Sun UV Double Protection Matte and Light Facial Cream จะมีค่า SPF50 PA+++ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายเวลาที่เกลี่ยครีมจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นและแตกตัวเป็นน้ำเมื่อสัมผัสบนผิว ช่วยคุมมันระหว่างวัน ตัวนี้ราคาอยู่ที่ซองละ 20 บาทค่า


Smooto Sunflower Sunscreen Cream


มีความน่ารักกับ Smooto sunflower sunscreen cream ซองเป็นดอกทานตะวันสดใส โดยกันแดดตัวนี้ SPF50 นะคะ นอกจากช่วยกันแดดแล้วเนื้อครีมยังช่วยให้ผิวเนียนใสไม่หมองคล้ำ ดูผิวสุขภาพดีได้อีกด้วยค่า  ไม่ต้องกลัวกับแสงแดดเลยน้า ราคาซองละ 39 บาท


Ustar Majory All In One Sunscreen Body Lotion


แบรนด์ Ustar มีกันแดด Majory All In One Sunscreen Body Lotion แบบซองออกมาให้เลือกใช้กันด้วยนะคะ โดยมีค่า SPF 50 PA+++ โดยครีมตัวนี้ไม่มีพาราเบนและสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง นอกจากป้องกันแสงแดดแล้วยังช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำได้อีกด้วยค่า ราคาอยู่ที่ซองละ 49 บาทค่ะ


Chupa Chups เซรั่มกันแดด กลิ่นสตรอเบอร์รี่ ครีม


แบรนด์ Chupa Chups ที่เป็นสกินแคร์จะค่อนข้างมีชื่อเสียงกับกลิ่นหอมนะคะ โดยเซรั่มกันแดด กลิ่นสตรอเบอร์รี่ ครีมรุ่นนี้ก็จะมีกลิ่นหวานๆ ค่ะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดมลภาวะไม่ให้ผิวหมองคล้ำและยังช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวใสขึ้น ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮฮล์ด้วยน้า ราคาซองละ 39 บาทค่ะ


A Bonne’ UV Primer Supermilk Moist Drop CC Cream


A Bonne’ UV Primer Supermilk Moist Drop CC Cream เป็นกันแดด CC Cream SPF50+ PA++++ เนื้อน้ำนมเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ป้องกันแสงแดด และยังเป็นรองพื้นช่วยปกปิดรูขุมขนให้ผิวดูเนียนอีกด้วยนะคะ ใช้ก่อนแต่งหน้า ยังช่วยให้เมคอัพติดทนอีกด้วยค่ะ ราคาอยู่ที่ซองละ 39 บาทค่า


Banana Story Aqua Cool UV Protector


สำหรับแบรนด์ Banana Story Aqua Cool UV Protector น่าสนใจตรงที่เป็นครีมกันแดดแบบเย็นเพราะน่าจะดีกับอากาศร้อนบ้านเรานะคะ แถมยังมี SPF50+ PA+++ ปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงยูวี เนื้อบางเบาไม่เหนียว ค่อนข้างเหมาะกับอากาศเมืองไทยพอสมควรเลยล่ะค่ะ ราคาซองละ 49 บาทค่ะ


Naturerich Protection Pearl Cream


ครีมกันแดด Naturerich Protection Pearl Cream เป็นครีมกันแดดที่ผสมคอลลาเจนและไข่มุก ช่วยกันแดดแบบสะท้อนแสงและดูดซับแสงไม่ให้โดนผิวด้วย SPF50 PA+++ ป้องกันได้ทั้งแสงแดดและแสงไฟเลยนะคะ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำได้อีกด้วยค่ะ ราคาอยู่ที่ซองละ 29 บาท


Royal Beauty misa UV Water Serum


ครีมกันแดด Royal Beauty misa UV Water Serum SPF50 PA+++ กันแดดเนื้อเบสที่จะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นและเข้ากับทุกสภาพสีผิวด้วย ครีมกันแดดเป็นสูตรน้ำสไตล์ญี่ปุ่นเกลี่ยง่ายเนื้อบางเบา ที่อากาศร้อนก็จะไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ แต่ต้องทาก่อนออกแดด 15 นาทีถึงจะดีน้า ราคาซองละ 39 บาท


etc-series Daylily Sunscreen Cushion


ตัวสุดท้ายกับแบรนด์ etc-series(อาย-ตา-นิค ซีรีส์) มีกันแดดน่าสนใจเป็น  Daylily Sunscreen Cushion ที่เป็นกันแดดหน้าเงา เป็นคุชชั่นที่กันแดดได้ในตัวเปลี่ยนใบหน้าหมองคล้ำให้ดูสดใส เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย สามารถคุมมันและกันน้ำได้อีกด้วยนะคะ ราคาซองละ 49 บาทค่ะ

เป็นเริ่ดเลยนะเธอออ กับช่วงอากาศร้อนที่แดดแรงแบบนี้ ต่อให้อยู่ในบ้านในห้องก็มีแสง UV ทะลุเข้ามาได้ อย่าวางใจค่ะ เลือกกันแดดมาใช้เอาไว้เลยน้า เป็นแบบซองที่เรานำเสนอ 15 แบรนด์ก็พกง่าย หยิบมาใช้สะดวก หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้ออย่าง Seven, Watson, Boots, Nine Beauty หรือตามร้านขายเครื่องสำอางใหญ่ๆ ก็ได้ค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook