ชัญญ่า ทามาดะ เซเลบริตี้สาวแชร์เคล็ดลับทำสวยที่บ้านในช่วงโควิด-19

ชัญญ่า ทามาดะ เซเลบริตี้สาวแชร์เคล็ดลับทำสวยที่บ้านในช่วงโควิด-19

ชัญญ่า ทามาดะ เซเลบริตี้สาวแชร์เคล็ดลับทำสวยที่บ้านในช่วงโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นเซเลบริตี้สาวที่มีความสวยออร่า สำหรับ ชัญญ่า ทามาดะ ที่ช่วงนี้ถึงจะห่างหายไปจากวงการบันเทิง แต่ก็ยังเห็นหน้าในงานอีเว้นท์อยู่บ้าง พร้อมกับท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่ในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาด ชัญญ่า ต้องขอพักเรื่องการเดินทางและมาอัปเดตเรื่องร้านอาหารที่ เธอเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นเยอะมาก แต่ช่วงนี้ต้องปิดร้านอาหารไปก่อน เลี่ยงโควิด-19 ระบาด แต่ยังมีร้านเนื้อ Premium @yamagatagyu_bkk ขายออนไลน์ และเป็นตัวเเทนที่เดียวในไทยที่ขายเนื้อ Yamagata อีกด้วย

นอกจากเรื่องเที่ยว เรื่องกินแล้ว ชัญญ่า ยังคงความสวยใสในวัย 28 เจอกี่ทีก็ยังเปล่งประกายเจิดจรัสสมกับเป็นเซเลบริตี้สาวสวยของเมืองไทย เธอจะมีเคล็ดลับความงามอะไรในช่วงอยู่บ้านนานๆ ตามมาดูกันค่ะ

เคล็ดลับความสวยในช่วงที่ไม่ได้ออกไปเสริมสวยข้างนอก
ตอนนี้ซื้อมาสก์เเผ่นมาลองหลายยี่ห้อเลยค่ะ กับเครื่องทำเลเซอร์อันเล็กๆ เล็บก็ตะใบเอง ผมก็สระเเล้วก็หมักเอง ขัดผิดพอกตัวทั้งวันเลยค่ะ เพราะไม่ได้ไปไหน ดื่มน้ำเยอะๆ ทานวิตามินเสริมเยอะๆค่ะ

สูตรขัดผิวด้วยกากกาแฟ
ซื้อสครับที่ Sephora ทำจากกากกาเเฟไม่ทราบว่าถ้าเอาไปลอง DIY เองที่บ้านได้ไหม หอมมากๆ เเถมสครับไม่หยาบมากด้วยค่ะ ไม่เจ็บผิว ขาวเลยค่ะหลังใช้ครั้งเเรก

เทคนิคแต่งหน้าใส่แมสก์ก็ยังสวย

เวลาออกไปซุปเปอร์มาร์เก็ต เขียนเเค่คิ้วค่ะเเล้วก็ตาอ่อนๆ เพราะใส่แมสก์ เเอบดีเหมือนกันนะคะ เพราะลดเวลาเเต่งหน้าไปเยอะเลย เเต่ที่ไม่ดีคือขนตาที่ต่อไว้ร่วงเยอะเลยค่ะ ร้านก็ปิด เศร้ามากๆ

เมนูอาหารลดน้ำหนักที่ทำในช่วงอยู่บ้าน

จะไม่ได้ค่อยมีเมนูลดน้ำหนักค่ะ เพราะ ชอบทานมากกว่าอยากผอม เเล้วก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารด้วย ช่วงนี้ก็พยายามอุดหนุนเพื่อนๆ ที่ขายอาหาร Delivery ค่ะเเต่ถ้าช่วงไหนไม่ไหวจริงๆ จะลด Portion เอาเเล้วก็ออกกำลังกายค่ะ จะชอบเล่น Pilates

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าในวงการ ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง 

ช่วงนี้ร้านอาหารที่มีอยู่ปิดหมดเลย ตอนนี้มาขายอยู่ใน Instagram ค่ะ IG: @Yamagatagyu_bkk เเล้วก็มีเพจรีวิวอาหารใน Facebook ด้วยนะคะ ชื่อ: Chimichanya ค่ะ


ตามส่องความสวยของ ชัญญ่า พร้อมชีวิตสุดแฮปปี้ได้ที่นี่เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ชัญญ่า ทามาดะ เซเลบริตี้สาวแชร์เคล็ดลับทำสวยที่บ้านในช่วงโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook