ส่องลุคช้อปปิ้ง พร้อมกระเป๋าใบโปรดของดาราและเซเลบริตี้

ส่องลุคช้อปปิ้ง พร้อมกระเป๋าใบโปรดของดาราและเซเลบริตี้

ส่องลุคช้อปปิ้ง พร้อมกระเป๋าใบโปรดของดาราและเซเลบริตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเวลาแบบนี้ไปไหนได้ไกลสุดคือแค่ "ซุปเปอร์มาร์เก็ต" เหล่าดาราสาวและเซเลบริตี้ต่างต้องงัดฝีมือการแต่งตัวออกมาประชันกัน ไม่ว่าจะแต่งแบบจัดเต็ม หรือแบบสบายๆ แต่ไม่หลุดสไตล์ และหนึ่งในไอเทมสำคัญที่น่าจับตามองก็คือ กระเป๋าคู่ใจนั่นเอง มาดูกันว่ากระเป๋ายอดนิยมในนาทีนี้คือกระเป๋าอะไร


หลายคนคงสะดุดตากับลุคขาวคลีนสุดเซ็กซี่ของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ไม่น้อย เพราะการแมทช์กันของเสื้อผ้า หน้าผม และกระเป๋า ทำให้ได้ลุคที่ดูสบายตา แต่ยังคงเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างล้นหลาม

สำหรับกระเป๋าที่สาวคิมเลือกถือนั้นคือรุ่น Madelaine Smooth จากแบรนด์กระเป๋าหนังอิตาลียอดนิยม Coccinelle คอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 โดยได้ปรับโฉมให้มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้น ตัวหนังมีความอยู่ทรง มีฐานและปากกระเป๋าที่กว้าง ทำให้สามารถจุของได้เยอะ แต่หมดห่วงเรื่องสิ่งของจะหล่นออกมา เพราะไฮไลท์ของกระเป๋า Madelaine จะอยู่ที่ถุงหูรูดภายในกระเป๋า ที่ช่วยปิดส่วนปากกระเป๋าป้องกันการตกหล่นของสิ่งของภายใน



นอกจากคิมเบอร์ลี่แล้วยังมีสาว โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่นำกระเป๋ารุ่นนี้มาแมทช์เป็น Everyday look ที่มีความเปรี้ยวและเท่ห์ลงตัวในลุคเดียวกัน



หรือจะเป็นดาราสาวหน้าหวาน มะปราง-อริสา ขุนแขวง ที่ออกมาทำคลิป What’s in my bag? เปิดกระเป๋า Madelaine สีเหลืองใบโปรดลงในช่องยูทูปของตัวเองอีกด้วย

เห็นแบบนี้แล้ว สาวๆ คนไหนอยากเป็นเจ้าของกระเป๋ารุ่น Madelaine สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line Official: @coccinellethailand


โดยมีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำตาล สีขาว และสีเหลือง ในราคา 17,500 บาท                   

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ส่องลุคช้อปปิ้ง พร้อมกระเป๋าใบโปรดของดาราและเซเลบริตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook