เลกกิ้ง…ไอเท็มหลักสำหรับสาวๆ

เลกกิ้ง…ไอเท็มหลักสำหรับสาวๆ

เลกกิ้ง…ไอเท็มหลักสำหรับสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Leggings a must for a women!
เลกกิ้ง...ไอเท็มหลักสำหรับสาวๆ



Leggings จัดเป็นไอเท็มหลักของสาวๆ ที่ขาดไม่ได้ในการแต่งตัวเรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นที่มาพร้อมกับความสบาย สามารถใส่ได้ทุกที่ ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกใจว่าทำไมเลกกิ้งจึงครองใจสาวๆได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่แพร่หลายและเป็นที่นิยมกับแฟชั่นฮิตติดกระแสไปซะแล้ว ซึ่งสำหรับสาวๆท่านใดที่กำลังสนใจและคิดที่จะใส่เลกกิ้ง วันนี้เรามีวิธีการใส่เลกกิ้งให้อินเทรนด์แบบง่ายๆมาฝาก


มือใหม่หัดใส่ แนะนำเลยว่าควรเป็นเลกกิ้งสีพื้นแบบไม่มีลาย เช่น สีดำ สีน้ำตาล หรือสีโทนเข้ม เพราะจะทำให้เข้ากับชุดที่คุณมีอยู่ได้มาก แล้วค่อยปรับเปลี่ยนขึ้นเรื่อยๆ แต่ย้ำเลยว่าไม่แนะนำให้ใส่เลกกิ้งสีจัดจ้าน อาจจะทำให้คุณดับได้ในพริบตา

เลกกิ้งมีหลายขนาด ทั้ง 3 ส่วน 4 ส่วน ครึ่งน่อง หรือ ยาวถึงข้อเท้า ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับรูปร่างของผู้ใส่ แต่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจะเป็นเลกกิ้งยาวถึงข้อเท้า เหมาะสำหรับสาวที่ขาเรียวยาวอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นสาวที่มีรูปร่างท้วมหรือไม่สูง แนะนำให้ใส่ครึ่งน่องจะทำให้ดูสูงและดูเพรียวมากขึ้น


สาวที่มีปัญหาเรื่องรูปร่าง แนะนำเลยว่าเลกกิ้งสีพื้นโทนเข้มจะเหมาะสมกับคุณที่สุด เพราะสีโทนเข้มจะอำพรางรูปร่างของคุณให้ดูเพรียวมากขึ้น เช่น สีดำ สีเทาเข้ม หรือ สีน้ำตาล และสามารถใส่กับเสื้อยาว หรือชุดเดรสสั้นทับอีกที ก็ดูดีเลยทีเดียว



สิ่งที่ควรสวมใส่กับเลกกิ้ง คุณสามารถนำรองเท้า รองเท้าหนัง รองเท้าบูท หรือกระโปรงสั้น กางเกงขาสั้น เสริมลุคตามสไตล์คุณอีกทีด้วย เสื้อยาว เดรสสั้น หรือ แจ็ตเก็ตหนังเท่ๆ ตามด้วยการหาเครื่องประดับแบบเก๋ๆเสริมลุคได้อีก เช่น แว่นตากันแดดสวยๆ ต่างหูน่ารักๆ สนุกได้ตามแบบฉบับของคุณได้เองเลย

Credit By ZALORA (THAILAND)


สุดท้าย สำหรับสาวๆ ที่คิดจะใส่ จงคิดไว้เลยว่า เลกกิ้งไม่ใช่กางเกงเพราะฉะนั้นควรหาอะไรมาใส่ทับอีกที เช่น กางเกงขาสั้น กระโปรงสั้น หรือ เสื้อยาวๆ ก็ได้ เพื่อไม่ให้ดูโป้มากเกินไป หรืออาจจะหารองเท้าส้นแบนใส่เพื่อดูความแมชท์ของเลกกิ้ง แต่ถ้าใครที่ไม่รู้วิธีการใส่หรือคิดว่าเลกกิ้งควรจะแมชท์กับเสื้อผ้าสไตล์ไหนดี แนะนำเลยว่าให้เทียบกับสีผิวกับเสื้อผ้า เพื่อให้การแต่งตัวเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และคุณไม่ต้องวิตกหรือกลัวกับการที่จะใส่มัน จงมั่นใจเข้าไว้ ถ้าเกิดคุณคุ้นเคยกับมันหรือรู้ว่าอะไรเหมาะกับเรา ก็อาจจะลองปรับเปลี่ยนเลกกิ้งให้เป็นลายปริ้นท์สวยๆ หรือ สีโทนจัดจ้านก็ได้ตามสไตล์ของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook