ถนอมผิวมือและเล็บให้เนียนนุ่มอย่างสุขภาพดีช่วง #StayHomeStaySafe

ถนอมผิวมือและเล็บให้เนียนนุ่มอย่างสุขภาพดีช่วง #StayHomeStaySafe

ถนอมผิวมือและเล็บให้เนียนนุ่มอย่างสุขภาพดีช่วง #StayHomeStaySafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มือ” หนึ่งในอวัยวะที่ถูกใช้งานมากที่สุด คนส่วนใหญ่กลับละเลยการดูแลสุขภาพผิวมืออย่างถูกวิธี โดยเฉพาะในช่วง #StayHomeStaySafe ที่ต้องล้างมือบ่อยๆ หรือใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคในทุกๆ วัน ทำให้มือแห้งกร้าน เกิดริ้วรอย และเหี่ยวย่นลงเร็วกว่าปกติ เนื่องจากเป็นอวัยวะที่แทบจะไม่มีต่อมไขมันอยู่เลย มือจึงสะท้อนให้เห็นถึงความอ่อนเยาว์ หรือความร่วงโรยแห่งวัยอย่างเห็นได้ชัดเจน

‘ธัญ’ (THANN) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผมที่มีจำหน่ายใน 90 สาขาในมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลกเผย 3 เคล็ดลับ ง่ายๆ ในการฟื้นฟูผิวมือและเล็บให้มีสุขภาพดี พร้อมผ่อนคลายไปกับ Aromatic Wood กลิ่นหอมที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ THANN

1. Hand washing with soap & water is the best way to get rid of germs*.

การล้างมือด้วยสบู่และน้ำเปล่าบ่อยๆ อย่างน้อยครั้งละ 20 วินาที สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ดีกว่าการใช้น้ำยาล้างมือผสมแอลกอฮอล์ 60% แต่อาจทำให้ผิวมือแห้ง ผื่นคันได้ง่าย ดังนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมือ ที่ออกแบบมาเพื่อรักษาสมดุล pH ของผิวมือโดยเฉพาะ ปราศสารพาราเบน, สีหรือกลิ่นหอมสังเคราะห์ ช่วยให้ผิวแข็งแรงและคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับช่วงนี้

*ที่มา: Centers for Disease Control and Prevention, US  


2. Let your skin breathe with scrubNot peeling. 

ในช่วงการเก็บตัวอยู่ในบ้าน เป็นช่วงเวลาพักของผิวให้ได้ซ่อมแซมอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่ต้องออกไปเผชิญแสงแดดที่จ้องทำร้ายผิว การใช้ผลิตภัณฑ์ประเภท Salt scrub ช่วยกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้ง่ายและปลอดภัยกว่า Skin peeling ที่ใช้สารเคมีเร่งการผลัดผิว เช่น กรดจากผลไม้รสเปรี้ยว หรือเอนไซม์ เป็นต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สครับที่เป็นเนื้อเจล ที่มีส่วนผสมของน้ำมันรำข้าวที่อุดมด้วยวิตามิน อีในสัดส่วนที่สูง จะช่วยให้ผิวมือนุ่มกระจ่างใสขึ้น พร้อมดีทอกซ์สิ่งสกปรกจากรูขุมขน เป็นการเติมออกซิเจนให้ผิว และเตรียมผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. Stay moisture with hand cream that nourishing than body lotion.

เปลี่ยนมาบำรุงผิวมือและเล็บด้วย Hand cream ซึ่งที่มีส่วนผสมของน้ำมัน และมีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นมากกว่า Body lotion เพราะ มือเป็นอวัยวะที่แทบไม่มีต่อมไขมัน ทำให้ผิวแห้งกร้าน เหี่ยวย่นและเกิดริ้วรอยได้ง่าย ดังนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อุดมน้ำมันตามธรรมชาติอย่าง Rice bran oil  ในสัดส่วนที่สูง เปรียบเสมือนเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว พร้อมทั้งสร้างฟิลม์บางๆ เคลือบผิว เสมือนเป็นเกราะปกป้องความชุ่มชื้นไม่ให้ออกจากผิว

THANN ขอแนะนำ Healthy hand and nail rescue series กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวมือและเล็บโดยเฉพาะ ใน 3 ขั้นตอนสำคัญพร้อมเทคนิคการนวดมือ


 
 
Aromatic Wood hand wash with organic chamomile, sunflower seed and tea tree oils 250 ml (450 บาท)
ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิวมือ สูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติที่รักษาสมดุลความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว รักษา pH ตามธรรมชาติของผิว

·      Rice bran oil และ Sunflower seed oil อุดมด้วยวิตามิน อี และกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว เป็นสาร Anti-oxidant ทรงประสิทธิภาพ ชะลอการเกิดริ้วรอยของผิว

·      Chamomile extract และ Tea tree oil จากออสเตรเลีย เป็นสาร Antiseptic และช่วยลดอาการอักเสบของผิว

Dermatologically tested • SLES free • paraben free • mineral oil free • no artificial color and fragrance 


 
 
Aromatic wood aromatherapy salt scrub with rice bran oil, orange and nutmeg essential oils 230g (1,050 บาท)
เตรียมผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสครับเนื้อเจล ช่วยดีทอกซ์รูขุมขนและบำรุงคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว ด้วย เกลือทะเลธรรมชาติ และ Rice bran oil ที่มีสาร “Gamma-oryzanol” สารสำคัญที่พืชชนิดอื่นไม่มี อุดมด้วยวิตามิน อี สูง ช่วยให้ผิวมือนุ่มกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังการใช้
Dermatologically tested • paraben free • mineral oil free • no artificial color and fragrance



Aromatic wood hand cream with organic rose water, organic coconut and organic argan oils 40g (550 บาท)
มอบความเนียนนุ่ม ปกป้องและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ด้วย Rice bran oil ที่ช่วยเติมน้ำและน้ำมันธรรมชาติให้ผิว พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอยของผิว ผสานคุณค่าจากส่วนผสม Organic นานาชนิด อาทิ Organic rose water, organic coconut oil, organic argan oil

พร้อมสัมผัสความสดชื่นเบิกบานจาก Aromatic Wood collection กลิ่นหอมที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ THANN จากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 100% ที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง อาทิ Orange, Tangerine, Sandal wood และ Nutmeg

Healthy hand secret

ด้วยการใช้ Hand cream ควบคู่ไปการนวดและกดจุดบริเวณนิ้วและมือทุกๆ วัน เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากการ #WorkFromHome ที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ให้ผิวมือและเล็บมีสุขภาพดีขึ้น

นวดกดจุดบริเวณหลังมือ

กดบริเวณหลังมือ โดยเริ่มจากโคนนิ้วไปยังข้อมือ

นวด และบีบปลายนิ้ว

นวดนิ้วเบาๆ จากโคนนิ้วไปยังปลายนิ้ว โดยกดเบาๆ บริเวณข้อนิ้ว และบีบบริเวณปลายนิ้วเบาๆ

นวดฝ่ามือ

กดฝ่ามือด้านใน โดยไล่จากโคนนิ้วไปยังกลางฝ่ามือ

หมุนนิ้ว

หมุนนิ้วมือตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ (ทำให้ครบทั้ง 10 นิ้ว)

เผยผิวมือและเล็บสุขภาพดี ที่คุณสามารถทำเองที่บ้านได้กับ HEALTHY HAND AND NAIL RESCUE ได้แล้ววันนี้ที่

THANN Online store www.thann.co.th ส่งฟรีทั่วประเทศ ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองทุกการสั่งซื้อ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook