อะไรในตัวผู้หญิงญี่ปุ่น ที่ชาวต่างชาติรู้สึกว่ามีเสน่ห์

อะไรในตัวผู้หญิงญี่ปุ่น ที่ชาวต่างชาติรู้สึกว่ามีเสน่ห์

อะไรในตัวผู้หญิงญี่ปุ่น ที่ชาวต่างชาติรู้สึกว่ามีเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสาวๆ ฝั่งเอเชียที่สวยติดอันดับโลกแล้ว แน่นนอนว่าต้องมีรายชื่อสาวญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในนั้น ผู้หญิงญี่ปุ่นมักได้รับความสนใจจากชายชาวต่างชาติ สงสัยกันไหมคะ ว่าผู้หญิงมีเสน่ห์น่าดึงดูดตรงไหน? คงไม่ใช่แต่หน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวอย่างเดียวแน่ๆ บทความนี้เราจะไปไขความลับเสน่ห์ของผู้หญิงญี่ปุ่นที่ทำให้ชายชาวต่างชาติหลงใหลกันค่ะ

เสน่ห์ที่ 1 เป็นผู้ฟังที่ดี

เสน่ห์ข้อนี้ได้มาจากภาพลักษณ์ของหญิงชาวญี่ปุ่นที่ดูสุภาพและใจดี เวลาที่สนทนากับผู้ชาย ผู้หญิงญี่ปุ่นมักจะแสดงความกระตือรือร้นและมีชีวิตชีวาในการฟัง ชายชาวฝรั่งเศสท่านหนึ่งได้ให้ความเห็นว่า เวลาออกเดทกับผู้หญิงญี่ปุ่นรู้สึกว่าเธอจะดูพยายามสนุกสนานต่างจากผู้หญิงฝรั่งเศส ในทางกลับกัน ผู้หญิงฝรั่งเศสมักจะพยายามลองว่าอีกฝ่ายทำอะไรได้ตลกๆ บ้างมากกว่า แต่แม้ว่าเสน่ห์ของผู้หญิงญี่ปุ่นคือการเป็นผู้ฟังที่ดี แต่ชายชาวต่างชาติบางคนอาจจะมองว่า “ผู้หญิงญี่ปุ่นควบคุมง่าย” ก็ได้นะ

เสน่ห์ที่ 2 ขนาดตัว

ผู้หญิงญี่ปุ่นตัวเล็กกว่าผู้หญิงตะวันตกและยังมีรูปร่างที่ผอมกว่าผู้หญิงในเอเชียประเทศอื่นๆ ว่ากันว่าการได้แต่งงานกับหญิงสาวชาวญี่ปุ่นที่ไม่อ้วนแม้ว่าจะแต่งงานแล้วนั้น ถือเป็นสิ่งที่วิเศษหนึ่งในสามของโลก แต่ความจริงแล้วเพราะรูปร่างเล็กและน่ารักของผู้หญิงญี่ปุ่นเป็นส่วนหนึ่งที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดเสียมากกว่า และสิ่งที่ช่วยให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีกนอกจากตัวเล็กกะทัดรัดแล้วก็คือ “ความเป็นธรรมชาติและการใช้สายตา” ที่ให้ความรู้สึกเหมือนสัตว์ตัวน้อย ๆ น่ารักอีกด้วย

เสน่ห์ที่ 3 ความเงางามของผิว

ชายชาวต่างชาติมักพูดว่าผู้หญิงญี่ปุ่นผิวดีและดูไม่ค่อยแก่ ผู้หญิงที่ใส่ใจผิวเป็นพิเศษจะดูแลปกป้องผิวจากแสงยูวีเป็นพิเศษ ทำให้ดูแก่ช้าและไม่ค่อยมีริ้วรอยหรือจุดด่างดำเท่าไหร่ กล่าวได้ว่ามีผู้หญิงญี่ปุ่นจำนวนมากที่เสียเวลาไปกับทาครีมบำรุงผิวและแต่งหน้าเป็นชั่วโมงๆ เพื่อดูแลรักษาผิวให้ดีที่สุด การดูแลผิวเป็นประจำสม่ำเสมอเช่นนี้ ทำให้ผิวของเธอเหล่านั้นดูมีเสน่ห์ในชายตาของชายชาวต่างชาติ

เสน่ห์ที่ 4 ลุคที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

เสน่ห์ข้อนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เพราะเป็นชาวญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ผู้หญิงญี่ปุ่นที่มีความงามสไตล์ญี่ปุ่นนั้นดูน่าดึงดูดมากกว่า “ความสวยแบบลูกครึ่ง” เสียอีก จึงเป็นอีกข้อหนึ่งที่ชาวต่างชาติยกให้เป็นเสน่ห์ของผู้หญิงญี่ปุ่น

เสน่ห์ที่ 5 เส้นผม

อิมเมจผมของสาวเอเชียในสายตาของชาวตะวันตกคือ ผมยาวสีดำและตรง แต่กระนั้นก็มีชาวต่างชาติหลายคนที่ผิดหวังเมื่อเดินทางมาถึงเอเชียแล้วพบว่าผู้หญิงที่นี่ย้อมผมกัน ในสายตาชาวต่างชาติพวกเขารู้สึกอิจฉาผมของผู้หญิงเอเชียที่มีสีดำและยาวตรง เมื่อเทียบกับชาวตะวันตกที่มีคุณภาพผมที่แย่และจัดทรงยากกว่า ดังนั้นจึงมีหลายคนที่ชมว่า “ดูเป็นทรงผมเรียบร้อยและดูสะอาด” จึงทำให้กลายเป็นเสน่ห์อีกข้อหนึ่ง

เสน่ห์ที่ 6 แฟชั่น

ชาวต่างชาติจำนวนมากต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแฟชั่นญี่ปุ่นมีความทันสมัยและดูสบายตา พวกเขาจะใส่ใจรูปลักษณ์และเสื้อผ้าที่สวมใส่ ทำให้ดูโดดเด่นเพราะความเรียบร้อยและดูสะอาด เว็บไซต์ที่ให้คำแนะนำเรื่องความรักกับสาวญี่ปุ่นแห่งหนึ่งได้กล่าวว่า ความรู้สึกนึกคิดของชาวญี่ปุ่นนั้นถูกกลั่นกรองมาอย่างดี ไม่ใช่แค่เรื่องแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังมีอิทธิพลไปถึงเรื่องการเลือกอาหารและไวน์ให้เข้ากัน รวมไปถึงการซื้อของอีกด้วย ซึ่งในแง่มุมนี้ทำให้ญี่ปุ่นต่างจากชาติอื่นๆ ในทวีปเอเชีย

เสน่ห์ที่ 7 สเปคที่ชอบ

ผู้หญิงญี่ปุ่นจำนวนมากมักจะมองผู้ชายที่ความสามารถในการทำงานและไหวพริบที่เฉลียวฉลาดมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอกหรือความแข็งแกร่ง อาจกล่าวได้ว่า แม้ว่าคุณจะไม่ใช่คนพูดเก่งอะไร แต่ถ้าคุณทำงานเก่งละก็ สาวๆ ญี่ปุ่นจะต้องปลื้มคุณแน่นอน ดังนั้นคนที่สามารถทำงานอะไรสักอย่างได้เก่งในญี่ปุ่นจึงมักจะเนื้อหอมในหมู่สาวญี่ปุ่น

เป็นไงบ้างสำหรับเสน่ห์ของสาวญี่ปุ่น มีข้อไหนที่ตรงกับที่ผู้อ่านคิดไว้บ้าง หรือว่าหากผู้อ่านมีอย่างอื่นที่คิดว่าเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงญี่ปุ่นนอกจากที่ผู้เขียนรวบรวมมาให้นี้ ก็สามารถมาแบ่งปันข้อมูลกันได้นะคะ

สรุปเนื้อหาจาก : madameriri
ผู้เขียน : KOKATETA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook