"แก้ม Gamgy" บิวตี้บล็อกเกอร์ เปลี่ยนจอแบน เป็นสาวแซ่บ ด้วยการศัลยกรรมหน้าอก

"แก้ม Gamgy" บิวตี้บล็อกเกอร์ เปลี่ยนจอแบน เป็นสาวแซ่บ ด้วยการศัลยกรรมหน้าอก

"แก้ม Gamgy" บิวตี้บล็อกเกอร์ เปลี่ยนจอแบน เป็นสาวแซ่บ ด้วยการศัลยกรรมหน้าอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีอะไรต้องปิดอยู่แล้วสำหรับ แก้ม-กชวรรณ สัจจา หรือ แก้ม Gamgy บิวตี้บล็อกเกอร์หน้าสวยที่ไม่เคยปิดบังว่าผ่านการทำอะไรมาบ้าง ถึงสวยปังขนาดนี้ รวมทั้งการเปลี่ยนจากสาวจอแบน ให้มีน้ำมีนวล ด้วยการศัลยกรรมหน้าอกครั้งใหญ่ที่ประเทศเกาหลีด้วย


สาวแก้ม โด่งดังมาจากการรีวิว แต่งหน้าสารพัดปัญหารอยสิวหรือปัญหาผิว โดยเธอจะมีเทคนิคปกปิดได้อย่างเนียนสุดๆ เปลี่ยนสาวสิว เป็นสาวสวยเป๊ะจนลืมลุคเดิม ทำให้มีคนติดตามเธอมาเรื่อยๆ จนปัจจุบันในเพจเฟซบุ๊ก Gamgy makeup มีคนติดตามกว่า 4 แสนคน

นอกจากความสวยแบบธรรมชาติ พ่อแม่ ให้มาแล้ว แก้ม Gamgy ยังเผยแบบไม่ปิดบังด้วยว่า เคยผ่านการทำศัลยกรรมทำคาง และก็มีฉีดพวกโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ไขมันมา

https://www.youtube.com/Gamgy channel

>> ทำหน้าอกเกาหลี ศัลยกรรมครั้งใหญ่ ราคาหลักแสน จากจอแบน ให้ใหญ่บึ้ม

และล่าสุดแก้มเปิดคลิป เผยการ "รีวิวการทำหน้าอก" ตอบทุกข้อสงสัย ที่สาวๆ อยากรู้

1. ขนาด
เนื่องจากหน้าอกของแก้มไม่เท่ากัน เลยต้องทำ ข้างนึง 300cc อีกข้าง 350cc ตอนปรึกษาที่โรงพยาบาล เขาจะถามก่อนว่า อยากได้แบบไหน? แก้มเน้นงานธรรมชาติ ขอแบบดูไม่ออกว่าทำ เเล้วเขาจะให้เราลองเอาซิลิโคนมาทาบดูว่า ใหญ่ไป เล็กไปไหม


2. ราคาเท่าไหร่
ราคาที่แก้มทำ ราคาประมาณ 300,000 บาท ซึ่งราคานี้รวม ฉีดโบท็อกซ์ ทำสิ่งต่างๆ บนหน้าด้วย เลยไม่รู้ว่ามูลค่าของหน้าอกจริงๆ ราคาเท่าไหร่ และราคาของแต่ละคนไม่เท่ากัน

3. เลือกซิลิโคนแบบไหน
ซิลิโคนที่แก้มเลือก ชื่อว่า Bellagel Micro อาจจะไม่ดังเท่า Motiva แต่เนื้อของซิลิโคนเหมือนกันเลย มีความต่างอยู่นิดเดียว คือตัว Motiva มีชิปที่ระบุ วันที่เราทำ, ชื่อคุณหมอ, โรงพยาบาลที่ทำ ป้องกันเวลาเราเกิดอุบัติเหตุแล้วไม่สามารถลุกขึ้นมาตอบหมอได้ หมอก็จะได้ดูข้อมูลจากชิปนี้เลย แต่แก้มไม่เลือก เพราะต้องเสียเงินเพิ่ม 100,000 บาทเชียว แต่คุณภาพของซิลิโคนเท่ากันเลย 


4. ตอนไปทำศัลยกรรมควรมีเพื่อนไปด้วยไหม
แก้มคิดว่าควร ควรมีล่าม เพราะว่าพยาบาล หมอที่นี่พูดภาษาเกาหลีกันหมดเลย และถ้าให้เพื่อน หรือแฟน ไปด้วยจะอุ่นใจมากๆ ทำเสร็จแล้วมีคนคอยดูแล จะได้ไม่เหงา


5. ที่ว่าเจ็บเหมือนรถสิบล้อทับ จริงไหม
คำถามฮอตฮิต! สำหรับแก้ม รู้สึกว่ามันไม่เจ็บมากขนาดนั้น เหมือนแค่เราผ่าตัดอะไรบางอย่าง แต่ไม่ได้รู้สึกเหมือนโดนรถสิบล้อทับอย่างที่หลายๆ คนกลัวเลยนะ มันแค่ตึงๆ หนักๆ ตอนทำเสร็จ พัก 1 คืน วันต่อมาแก้มออกมาเดินเมียงดงชิวๆ เลย แต่ไม่ควรทำตามนะคะ ในช่วงแรกควรพักผ่อนให้เยอะๆ ทั้งนี้ ทั้งนั้น เจ็บหรือไม่เจ็บ ขึ้นอยู่กับการฟื้นฟูร่างกายของแต่ละคนด้วยนะ


6. ขั้นตอนการทำ เป็นยังไง
ขั้นแรก จะถ่ายรูปหน้าอก(เก่า) ของเรา เพื่อเปรียบเทียบ Before – After  ซึ่งมันเล็กและไม่เท่ากันเลย  และก็คุยกับคุณหมอ ว่าเราอยากได้แบบไหน, ขนาดเท่าไหร่ เมื่อเลือกได้แล้ว ก็นัดวันผ่าตัด ก่อนเข้าผ่าตัดให้งดอาหาร และน้ำ ภายในเวลาที่เขากำหนด เพื่อวางยาสลบ แล้วภาพก็ตัดไป ตื่นมาอีกทีมีหน้าอกแล้ว นอนพักที่โรงพยาบาลประมาณ 2-3 วัน จะมีพยาบาลคอยดูแล ฉีดยาเพื่อบรรเทาอาการปวดให้ เมื่อกลับมาบ้านแล้วก็ต้องกินยาตามที่หมอสั่ง 1 เดือนเต็ม ยาจะทำให้แผลหายไว และหน้าอกนิ่มขึ้นด้วย

7. ทรงของหน้าอก ที่แก้มเลือก
แก้มทำทรงหยดน้ำ ทรงนี้จะมีความธรรมชาติ และมันนิ่มมาก สำหรับแผลเป็น ก็ประมาณข้อนิ้วชี้ แค่นี้เอง จะเป็นแผลที่ใต้ราวนม ซึ่งจะเจ็บน้อยกว่าการผ่าตรงรักแร้ แต่ก็แล้วแต่คนชอบ และถนัดแบบไหน แก้มคิดว่าแผลที่หน้าอกไม่มีใครเห็น เลยเลือกแบบที่เจ็บน้อยกว่า


8. หน้าอกจะหดลงไหม
ขอบอกตรงๆ ว่า ตั้งแต่ออกจากห้องผ่าตัดมา จนถึงตอนนี้ ระยะเวลาประมาณ 1 ปี  หน้าอกลดขนาดลงเรื่อยๆ ซึ่งปัจจุบันนี้คงที่แล้ว ไม่ลดไปกว่านี้แล้ว ซึ่งแก้มชอบนะ มันรู้สึกเหมือนหน้าอกเราจริงๆ ขนาดเข้ากับตัวเรามากๆ


9. ควรทำไซส์อะไรดี 
ขึ้นอยู่กับความชอบ รสนิยม ขนาดตัว และน้ำหนักของแต่ละคนเลย ถ้าให้แนะนำนะคะ คนที่สูงน้อยกว่า 160 cm ไม่ควรทำเกิน 350 cc เพราะหน้าอกจะดูใหญ่เกินตัวไป จะไม่ค่อยสมจริง เพื่อความปัง และเป็นธรรมชาติ ต้องทำการบ้านหาข้อมูลกันมาก่อน


10. มีหน้าอก แล้วปวดหลังไหม
ไม่ปวดนะคะ จริงๆ การปวดหลัง เกิดจากการที่เราทำไซส์ใหญ่เกินไป เเล้วกระดูกสันหลังเรารับน้ำหนักไม่ไหว จนกลายเป็นอาการปวดหลังนั่นเอง


11. ข้อแนะนำ
ควรงดแอลกอฮอล์ก่อนทำ 1-2 อาทิตย์และหลังทำ 1 เดือน เพราะแอลกอฮอล์มันไปกระตุ้นเลือดของเราให้สูบฉีด และทำให้มีโอกาสติดเชื้อสูงมาก


12. ทำที่เกาหลี แล้วถ้าเกิดอุบัติเหตุที่ไทยล่ะ?
ถ้าเป็นอุบัติเหตุเเบบที่หน้าอกฉีกขาด ไม่ใช่แบบที่เราไปวิ่ง ไปออกกำลังกายหักโหม โลดโผน ทางโรงพยาบาลเกาหลี เขาจะรับผิดชอบ ออกค่าตั๋ว ค่าแก้ใหม่ให้เลย หรือถ้าฉุกเฉินต้องทำที่ไทย เขาก็จะออกค่าใช้จ่ายตรงส่วนนั้นให้ ซึ่งข้อนี้จะมีการเซ็นสัญญากันด้วย ระยะเวลา 1 ปี

13. มีอาการแทรกซ้อนมั้ย
ของแก้มมีนิดหน่อย พอเราออกมาใช้ชีวิตจริงๆ มันก็จะไม่ชิน แก้มเป็นคนทำอะไรเร็ว ลุกเร็ว เลยมีอาการเจ็บจี๊ดด เมื่อเจ็บไปนานๆ จะเวียนหัวจนปวดหัวเลย ดังนั้น การระวังตัวเองในช่วงแรกสำคัญมาก 


ก่อน-หลังทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก แก้ม Gamgy จะสวยเซ็กซี่ต่างกันขนาดไหน ตามมาส่องกัน

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "แก้ม Gamgy" บิวตี้บล็อกเกอร์ เปลี่ยนจอแบน เป็นสาวแซ่บ ด้วยการศัลยกรรมหน้าอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook