หรือรักเรามันเก่าไป? เช็ก! 5 เหตุผลที่สามีไม่ยอมทำการบ้าน

หรือรักเรามันเก่าไป? เช็ก! 5 เหตุผลที่สามีไม่ยอมทำการบ้าน

หรือรักเรามันเก่าไป? เช็ก! 5 เหตุผลที่สามีไม่ยอมทำการบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคมไทยในปัจจุบัน จะเห็นว่ามีหลายครอบครัวที่หย่าร้างกันมากขึ้น และสาเหตุหลักๆ ก็มาจากเรื่องเซ็กซ์ เหตุเพราะสามีไม่ยอมทำการบ้าน จนทำให้ภรรยาเกิดความไม่พอใจ รู้สึกไม่ใกล้ชิดกันเหมือนเดิม ส่งผลจนกลายเป็นปัญหาครอบครัว หรือกลับกันอาจเป็นฝ่ายภรรยาเองด้วยที่ตอบสนองเรื่องเซ็กซ์ได้ไม่ดีพอ ดังนั้นลองมาดูกันว่าเหตุผลอะไรบ้าง ที่จะทำให้คุณสามีของคุณ ไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วย


1.เกิดภาวะความเครียด
ผู้ชายที่อยู่ในช่วงสร้างครอบครัวใหม่ๆ จะต้องแบกรับภาระไว้มากมาย ทั้งวันอาจจะต้องคิดถึงวิธีการที่สามารถหาเงินได้เพิ่มขึ้น เพราะมีหลายสิ่งที่ต้องดูแล อาจทำให้เรื่องเซ็กซ์ถูกตัดออกไปจากความคิด เมื่อกลับมาบ้านก็อยากพักผ่อน ไม่อยากทำอะไร ในหัวมีแต่ความกังวล ดังนั้นภรรยาต้องคอยดูแล และถามไถ่ปัญหาตลอดเวลา เพื่อที่จะช่วยกันแก้ไขให้ได้ และจะทำให้ชีวิตคู่กลับมาดีอีกครั้ง


2.เสพติดหนังโป๊
ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ชายหลายคน ผ่านการช่วยตัวเองจากหนังโป๊ และมักชอบพฤติกรรมหรือสิ่งที่แสดงออกในหนัง ทำให้กลายเป็นการเสพติด ถึงแม้จะมีคู่รักแต่ก็ไม่สามารถให้ความสุขได้เหมือนการดูหนัง ทำให้ชีวิตคู่เริ่มเกิดปัญหา เพราะฝ่ายชายไม่อยากทำการบ้าน เพียงเพราะทำเสร็จไปก่อนแล้วจากการดูหนังโป๊นั่นเอง วิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุด คือภรรยาต้องสวมบทบาท หรือหาชุดใหม่ๆ มาช่วยสร้างความเร้าใจ หรืออาจจะใช้ท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบใหม่ๆ มาปรับใช้กับเรื่องบนเตียงมากขึ้นก็ได้


3.มีปัญหาด้านสุขภาพ
เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไปเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับชายวัย 40 ขึ้นไป มักจะมีโรคประจำตัวที่มักจะทำลายความรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์ หรือทำให้เกิดอารมณ์น้อย อย่างโรคเบาหวาน , โรคหัวใจ เป็นต้น ดังนั้นภรรยาต้องดูแลสามีอย่างใกล้ชิด และพาไปตรวจสุขภาพบ่อยครั้ง อีกทั้งไม่ลืมที่จะมอบความรักให้กันและกัน เพื่อช่วยให้สามีกลับมามีร่างกายที่แข็งแรงเหมือนเดิม


4.ความรักไม่ตื่นเต้นเหมือนก่อน
สามีภรรยาหลายคู่ ใช้ชีวิตร่วมกันมามากกว่า 10 ปี ทำให้รู้ใจกันแทบทุกอย่าง จึงไม่แปลกที่จะเริ่มเบื่อหน่าย เพราะเซ็กซ์ไม่ได้ตื่นเต้นเร้าใจเหมือนเดิม ดังนั้นภรรยาต้องหากิจกรรมสนุกๆ ทำร่วมกัน หรือลองออกไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นเหมือนเก่า


5.ผู้หญิงไม่ถนัดเรื่องบนเตียง
ผู้หญิงยุคก่อน ไม่เจนความรู้เรื่องบนเตียงมากนัก ฝ่ายชายจึงเป็นคนคุมเกมมากกว่า ทำให้ผู้หญิงแทบไม่ต้องทำอะไร ผู้ชายจึงเริ่มเกิดความรู้สึกเบื่อ หากเป็นไปได้ ภรรยาอาจต้องเปิดใจเรื่องเซ็กซ์ให้มากขึ้น เพื่อทำให้มีความสุขร่วมกันได้


ภรรยาคนไหนที่กำลังเจอปัญหานี้ อย่าเพิ่งเครียดหรือตกใจไป ลองปรับเปลี่ยนความคิดและสังเกตพฤติกรรมของสามี เพราะอาจมีปัญหาอื่นซ่อนไว้ได้ แต่ทางแก้ที่ดีที่สุด คือการทำให้ชีวิตคู่เกิดความตื่นเต้น ลองออกไปเที่ยว ไปทำกิจกรรมด้วยกัน รับรองสามีต้องกลับมาทำการบ้านอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook