ชัวร์..ไม่มั่วนิ่ม! 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคนที่กำลังคุย "มีใจ" ให้คุณ

ชัวร์..ไม่มั่วนิ่ม! 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคนที่กำลังคุย "มีใจ" ให้คุณ

ชัวร์..ไม่มั่วนิ่ม! 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคนที่กำลังคุย "มีใจ" ให้คุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่เก็บตัวเองออกจากความรักอยู่นาน และคิดที่จะเปิดใจรับใครสักคนเข้ามาเดินทางร่วมกัน แต่ก็กำลังลังเลว่าคนที่คุยๆ อยู่ มีใจให้เราบ้างหรือไม่ เพราะแค่การกระทำอาจไม่เพียงพอ หรือบางคนมองคนไม่ออกว่าเขากำลังคิดอะไรกับเราอยู่กันแน่ ดังนั้น วันนี้เราเลยมี 5 สัญญาณที่จะช่วยบอกคุณได้ว่า คนที่คุณกำลังคุยนั้น มีใจให้คุณแน่ๆ มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


1.ไม่กล้าสบสายตา
เขาบอกรักใครชอบใครให้มองเข้าไปในตา จะเห็นความเป็นประกายเจิดจรัสออกมาจากแววตา แต่ถ้าหากคนที่คุณกำลังชอบคุณ ชอบหลบสายตาคุณเป็นประจำ ในเวลาที่คุณกำลังจ้องอยู่ นั่นแสดงว่าเขาต้องมีใจให้คุณอย่างแน่นอน ไม่เชื่อลองสบสายตาดู หากเขาหลบภายใน 1 วิ แสดงว่าชัวร์


2.ดูแลคุณดีกว่าใคร
ในโลกนี้ไม่มีใครจะดูแลคุณได้ดีไปกว่าพ่อแม่ เพื่อน ซึ่งอาจจะสามารถทดแทนได้บางเรื่อง แต่คนที่รักคุณต่างหาก ที่พร้อมจะดูแลคุณอย่างดีที่สุด ยิ่งถ้าคนที่คุณกำลังดูใจ ชอบมาเทคแคร์ คอยดูแลคุณตลอดเวลา ไม่เคยให้คุณต้องลำบาก อีกทั้งเขายังไม่เคยทำกับใคร นั้นแสดงว่าเขาต้องแอบรักคุณอยู่แน่นอน


3.มาให้คุณเห็นบ่อยครั้ง
เคยได้ยินไหมว่ารักใครชอบใคร ให้เอาตัวไปอยู่ใกล้ๆ ให้เขาเห็นในสายตาบ้าง หากคุณรู้สึกว่าใครเป็นคนที่เข้ามาในชีวิตคุณแทบตลอดเวลา และมักจะอยู่ถูกช่วงสำคัญเสมอ หรือเวลาเดือดร้อนมักเป็นคนแรกๆ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ไม่แน่ว่าคนๆ นั้น อาจกำลังชอบคุณหรือมีใจให้คุณก็เป็นได้


4.หน้าแดง หูแดง แก้มแดง
เมื่ออยู่ใกล้คนที่เราชอบหรือรัก มักจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่ และร่างกายมักจะแสดงออกมาเป็นอาการ หน้าแดง หูแดง ทำตัวไม่ถูก พูดติดๆ ขัดๆ หากคนที่คุณกำลังคุย มีอาการแบบนี้ล่ะก็ แสดงว่าเขาต้องมีใจให้คุณไม่มากก็น้อย ไม่เชื่อคุณลองเอามือไปแตะมือของเขาดู ตัวเขาจะเย็นเฉียบเลยแหละ


5.ทำเป็นนิ่ง แต่เป็นห่วงมาก
หากคนที่คุณกำลังคุยมีท่าทีนิ่งๆ พูดจาน้อย และไม่ได้แสดงอะไรให้คุณตื่นเต้นมากนัก แต่เขาเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย และช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ เป็นไปได้ว่าเขาชอบคุณ แต่ไม่กล้าเผยความในใจสักที ลองหาโอกาสเหมาะๆ ไปกินข้าวหรือทำกิจกรรมร่วมกัน เขาอาจจะเผยความในใจให้คุณได้รับรู้


การดูแลเอาใจใส่ และเห็นคุณเป็นคนสำคัญเสมอ ไม่ว่าเขาจะแสดงสัญญาณแบบไหน ให้คุณมั่นใจได้เลยว่าเขาเป็นคนที่คุณควรรักษาเอาไว้มากที่สุด เพราะคนที่จะรับในตัวเราได้ทุกอย่าง และคิดที่จะดูแลเราหาได้ยาก ดังนั้นรักคนที่เขารักเราดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook