ถ้าชั้นวางจะครีเอทขนาดนี้แล้วล่ะก็!

ถ้าชั้นวางจะครีเอทขนาดนี้แล้วล่ะก็!

ถ้าชั้นวางจะครีเอทขนาดนี้แล้วล่ะก็!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นแล้วเป็นต้องอยากหยิบหนังสือออกมาจากลิ้นชัก เอามาวางพักเก๋ๆ บนชั้นวางสุดครีเอท ที่คุณต้องอึ้งว่า "คิดได้ไงอ่ะ" แต่อ๊ะๆ ขอบอกว่าเห็นดีไซน์แปลกตาอย่างงี้ มันใช้งานได้จริงและดี แถมยังช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋ ให้บ้านดูมีสไตล์น่าอยู่ขึ้นได้ ไม่เชื่อก็ลองดูตัวอย่างเหล่านี้สิ

ชั้นวางหนังสือสุดครีเอท

ชั้นวางหนังสือ "Equation Bookshelf" ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องหมายต่างๆ เช่น เครื่องหมายวงเล็บและวงเล็บปีกกา เรียกได้ว่าเก๋ไม่ซ้ำใครเลยทีเดียว


ชั้นวางหนังสือ "Change" ได้แรงบันดาลใจมาจาก DNA ของคนที่มีลักษณะเป็นเกลียวนั่นเอง นอกจากนี้ยังสามารถต่อตัวชั้นให้สูงขึ้นไปได้และจะมีที่คั่นหนังสือเพื่อกันหล่นด้วยล่ะ เริ่ดมว๊ากกก

 


"Sexy Bookshelf" โดยฝีมือการออกแบบของ Arun Kumar Francis ถามว่า เซ็กซี่ ที่ตรงไหน แนะนำให้อ่านเป็นภาษาอังกฤษนะจ๊ะ Sexy จริงๆ อิอิ

 


ชั้นวางหนังสือ "Wisdom Tree" โดยการออกแบบของ Jordi Mila จากประเทศสเปน ที่มีดีไซน์เฉพาะตัวโดดเด่นไม่เหมือนใคร สวยเก๋ ใช้งานได้ แฝงไอเดียแบบนี้ กดไลค์

 


ไอเดียชั้นวางหนังสือเจ๋งๆ กับ "Salkim" โดยการออกแบบของ unal & boler ซึ่งเป็นชั้นวางหนังสือแบบแขวนที่สามารถนำมาต่อกันได้ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 


ชั้นวางหนังสือ "AAKKOSET" โดยการออกแบบของ Lincoln Kayiwa ซึ่งดีไซน์เจ้าตัวชั้นวางของ AAKKOSET มีตัวช่องที่เอาไว้สำหรับใส่หนังสือเป็นตัวอักษร A,B,C,...,Z ซึ่งทำให้ตัวชั้นวางหนังสือของเค้ามีความแปลกและโดดเด่นกว่าชั้นวางหนังสือที่มีอยู่ทั่วไปตามท้องตลาด

 


"Pack of Dogs" โดยการออกแบบของ Proteak ที่ทำออกมาในรูปแบบของน้องหมาสุดน่ารัก โดยที่ปากสามารถคาบหนังได้ ส่วนตัวก็ใช้วางหนังสือหรือจะเอาไว้ใช้สำหรับนั่งอ่านหนังสือก็ได้ ทูอินวันกันเลยทีเดียว

 


ถ้าคุณเบื่อกับชั้นวางของทรงสี่เหลี่ยม ขอนำเสนอไอเดียชั้นวางของ Polar Bear Storage ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมีขั้วโลกนั่นเอง โดยเราสามารถใช้ชั้นนี้ให้เป็นชั้นวาง Cocktail, ชั้นวางหนังสือ, ชั้นวางซีดี หรือชั้นวางของก็ได้ตามต้องการ

 


ชั้นวางหนังสือจากยางในจักรยานเก่า บอกเลยว่าได้ใจสุดๆ เพราะมันสามารถยืดหยุ่นรองรับหนังสือเราได้ทุกขนาด เรียบง่าย แต่ดูเก๋ไม่เหมือนใคร ยกนิ้วให้เลยจ้า

 

ของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ไอเดียแต่งบ้าน หลากสไตล์ ที่ Dealfish คลิกเลย

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง และภาพจาก : http://www.xn--l3c2a5a7a3cwa.com/, ไอเดีย.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook