น่ารักไม่ไหว! รวม 50 ไอเดียเล็บ "ลายทิวลิป" ทั้งสวย ทั้งหวาน แถมสดใสขั้นสุด

น่ารักไม่ไหว! รวม 50 ไอเดียเล็บ "ลายทิวลิป" ทั้งสวย ทั้งหวาน แถมสดใสขั้นสุด

น่ารักไม่ไหว! รวม 50 ไอเดียเล็บ "ลายทิวลิป" ทั้งสวย ทั้งหวาน แถมสดใสขั้นสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อน ชวนให้อารมณ์หงุดหงิด วันนี้มาเติมความน่ารักปุ๊กปิ๊กให้กับเล็บของซิสกันหน่อยดีกว่า วันนี้เรามีไอเดียลายเล็บน่ารักๆ มาฝากเพื่อนเยอะเลย เป็นลายที่เข้ากับช่วงซัมเมอร์ม้ากมาก คือเพ้นท์ออกมาแล้ว คิ้วท์สุดใจเวอร์! รวม 50 ไอเดียเล็บลายทิวลิป ทั้งสวย ทั้งหวาน แถมน่ารักปุ๊กปิ๊กแบบสุดๆ เชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ ได้เห็นแล้ว จะต้องเลิฟอย่างแน่นอน มันดูดีมากจริงๆ ไม่เชื่อใช่มั้ย งั้นเอางี้ ไปดูไอเดียทั้งหมดที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้กันเลยดีกว่า พูดเลยนะว่า สวยจริง! จะมีลายทิวลิปไอเดียไหนน่าทำตามบ้าง เราไปส่องพร้อมๆ กันเลยค่ะซิส!



เล็บที่ทาสีขาวจะมีการเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีเหลืองลงไป ก็จะมีทั้งดอกเดียวและหลายๆ ดอก ส่วนเล็บสีเหลืองจะติดหมุดสีทองที่จมูกเล็บ มิกซ์เข้ากับเล็บลายตารางสีเหลืองและสีทาเล็บสีเหลืองเข้ม



ตุ่นๆ ละมุนใจ ทาเล็บโทนสีชมพูตุ่นๆ สลับกับโทนสีขาว เล็บที่ทาสีขาวจะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีชมพูตุ่นๆ ลงไป น่ารักมากๆ



ทาเล็บสามสี มีสีขาว ชมพูสว่างและชมพูโอรส เล็บที่ทาสีขาว จะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีชมพูโอรสเข้ม สวยมาก ส่วนที่นิ้วโป้งข้างนึง จะติดเพชรหัวใจปังๆ



ละมุนไม่ไหว! ทาเล็บเจลสีชมพูละมุนๆ สีอยู่สองนิ้วที่ทาเล็บสีขาวขุ่น แล้วเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดง เพิ่มความโดดเด่น



ซัมเมอร์มันต้องโซฮอต! ทาเล็บโทนสีแดงมิกซ์กับเล็บที่ทาสีใส ซึ่งเล็บที่ทาสีใสๆ จะมีการเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดงแซ่บซ่า สวยมาก



ทาเล็บโทนสีแดง ขาวและเหลืองอ่อน เล็บที่ทาสีเหลืองอ่อนจะมีการเพ้นท์ลายจุดเล็กๆ เพิ่มความคิ้วท์ๆ ใสๆ ส่วนเล็บที่ทาสีขาว จะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดงดอกใหญ่ๆ เด่นสะดุดตาสุดๆ



ปุ๊กปิ๊กมากแม่! ไอเดียนี้จะเป็นการทาเล็บแบบเต็มโทนสีขาว เพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดง สลับกับเล็บที่ทาแบบครึ่งวงกลม มีทั้งสีโอรสและสีเหลืองเพ้นท์เส้นลายตารางสีขาว



สีส้มสดใส มันช่างเหมาะกับช่วงซัมเมอร์มากเวอร์! ทาเล็บโทนสีส้มจี๊ดจ๊าด แมทช์เข้ากับเล็บลายสก๊อตและเล็บที่ทาสีขาวเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีส้มสดใส



นี่ก็น่ารักมากๆ เล็บที่ทาสีแบบเต็มเล็บ จะมีสีเหลืองอ่อน สีแดง และสีขาวขุ่นเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดง ส่วนที่ทาเป็นครึ่งวงกลม จะมีการเพ้นท์ลายเส้นเติมเข้าไป เก๋มาก



ละมุนไม่หยุด! เป็นไอเดียเล็บโทนสีชมพูตุ่นๆ นมๆ ทาสีแบบสลับเข้มและอ่อน มีการเพ้นท์ลายดอกทิวลิป ลายตารางและติดไอเทมรูปหัวใจดวงโตๆ ชอบไอเดียนี้มาก!



ทาเล็บแบบสลับสีกัน ทั้งเขียวมิ้นท์ ชมพู เหลืองและม่วงอ่อน มีการติดหัวใจไว้บางเล็บ และที่นิ้วโป้งทาเป็นสีใส เพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดง ไอเดียนี้เหมาะกับน้องๆ วัยทีนสุดๆ อะ



โทนสีชมพูอีกแล้ว เป็นการมิกซ์ลายดอกทิวลิป ลายตารางที่เพ้นท์เหมือนลายกระเบื้อง บวกกับความน่ารักของไอเทมหัวใจดวงโตๆ เพิ่มความหวานได้มากโขเลยจ้า



ทาเล็บสลับสี มีทั้งสีม่วง เหลืองและสีเขียวที่ทำเป็นลายสก๊อต ส่วนเล็บที่ทาสีใสขุ่น เพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีเหลือง ช่างเติมเต็มความสดใสได้ดีจริงๆ



ทาเล็บโทนสีชมพูเข้ม หวานและน่ารักมาก มีบางเล็บทาเป็นครึ่งเล็บ มีสองสีขาวกับชมพู พร้อมเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดง ปิดท้ายด้วยความวิบวับของกลิตเตอร์วิ้งค์ๆ สวยมาก



ไอเดียเล็บนี้ก็น่ารักมากๆ มันมีความปุ๊กปิ๊กสุดๆ อะ ทั้งลายตาราง ลายดอกทิวลิปสีแดง มีติดหัวใจดวงเล็กๆ สีแดง คิ้วท์มากแม่!



โทนสีชมพูตุ่นก็มา จะทาสลับสีแบบ ชมพูตุ่นเข้ม ขาว และสีออกคอรอลๆ ซึ่งก็จะมีเพ้นท์ลายดอกทิวลิปน่ารักๆ ลายตารางเก๋ๆ และเพิ่มความคิ้วท์ของหัวใจดวงโตๆ อีก โอ้ย! กร้าวใจมากแม่



ใครเป็นสายแฟ จัดไอเดียนี้เลยค่ะ สวยมาก เน้นไปที่โทนสีใสๆ มีการเติมลูกเล่นต่างๆ ทั้งแบบนูนสามมิติ ลายตาราง กลิตเตอร์ ลายดอกทิวลิปสีเหลือง พอดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์มากเวอร์



ทาเล็บแบบครึ่งวงกลมสีแดงและสีเหลือง เล็บที่ทาแบบเต็มเล็บสีลายตารางสีเหลืองขาว ส่วนเล็บที่ทาสีใส เพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดง ตัดขอบสีเหลืองจ้า



เบาๆ แต่สวยกรุบ! ทาเล็บโทนสีเขียวนีออน ชมพูอ่อน เหลืองและสีม่วงอ่อนที่เพ้นท์ลายตารางเส้นสีขาว นิ้วกลางทาเป็นสีใส พร้อมกับเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดง โดดเด่นสุดๆ ไปเลย



ทาเล็บแบบออมเบรโทนสีนู้ด บวกกับไอเดียลายเล็บดอกทิวลิปจิ๋วๆ น่ารักมากๆ



ทาเล็บโทนสีเหลืองหม่นๆ สลับกับโทนสีน้ำตาลเทา เล็บที่ทาสีใส จะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดง ไอเดียนี้จะออกแนววินเทจๆ หน่อย



สายน่ารักต้องโดนไอเดียนี้เลยจ้า ทาแบบครึ่งเล็บสีเหลืองสดใส มีลายแบบแผ่นที่ด้วย เก๋มากแม่! เล็บสีม่วงเพ้นท์ลายดอกไม้จิ๋ว เล็บสีชมพูตุ่นเพ้นท์ลายกระต่ายน้อยและเล็บสีใสเพ้นท์ลาดอกทิวลิปสีชมพูจ้า



ทาเล็บสีขาวสลับกับสีน้ำตาลอิฐและสีเทา เล็บสีขาวทั้งหมด จะเพ้นท์ลายดอกทิวลิป ทั้งแบบดอกเดียวและแบบดอกจิ๋วๆ หลายดอก มาในโทนสีอิฐ ดูคลาสสิค วินเทจๆ



ทาเล็บโทนสีขาว น้ำตาล เหลืองมัสตาร์ด เล็บที่ทาสีขาวจะเพ้นท์ลายจุดสีหลายๆ จุด บางเล็บที่ทาสีขาวจะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปด้วย ไอเดียนี้จะดูวินเทจๆ หน่อย สายวินน่าจะชอบนะ



ทาเล็บโทนสีม่วง ทาแบบไล่สีเข้มอ่อน เล็บทีทาสีขาวจะมีการเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีม่วงลงไป ดูสวยและน่ารักมากๆ



ส่วนอันนี้จะเป็นโทนสีม่วงเข้ม เล็บโทนสีม่วงมีการเพ้นท์ลาย ทั้งลายสก๊อต ลายดอกทิวลิปสีขาว ส่วนเล็บที่ทาสีใสจะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีม่วง



 เรียบหรูดูแพง ทาเล็บเจลสีใส ดูคลีนๆ บางเล็บเพ้นท์ลายดอกทิวลิป ข้างนึงสีขาว อีกข้างเป็นสีเหลืองสดใส



ทาเล็บแบบครึ่งวงกลมสีแดง สลับกับสีขาว เล็บที่ทาสีขาว ไม่ว่าจะแบบเต็มเล็บหรือว่าครึ่งวงกลม จะมีการเพ้นท์ลายจุดและลายดอกทิวลิปสีแดงลงไป น่ารักมาก! เพิ่มความคิดเข้าไปอีก ด้วยการตีกริบเล็บโทนสีแดง ขอบแบบหยักๆ สวยอะ



ทาเล็บแบบออมเบรโทนสีนู้ดสวยๆ ได้ลุคแบบคุณหนู ที่นิ้วนางจะเติมกลิตเตอร์ที่ปลายเล็บและเพ้นท์ลายดอกทิวลิปตามลงไป สวยมาก



ทาเล็บเจลโทนสีเดียวกับเล็บ มีทั้งลายดอกทิวลิปสีแดงและลายตารางเส้นสีขาว ง่ายๆ แต่ดูน่ารัก!



ทาเล็บแบบสลับสี มีสีแดง ( เพ้นท์ลายตาราง ) สีเหลือง สีม่วง และสีเขียว ( เพ้นท์ลายตาราง ) ส่วนเล็บที่ทาสีใส จะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดงหนึ่งดอก ใหญ่ๆ ไปเลย



เน้นความสดใส ทาเล็บโทนสีเหลืองสดใสเข้ากับซัมเมอร์ ส่วนเล็บที่ทาสีใสๆ จะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีเหลือง มีจุดๆ ที่ข้างบนด้วย



สายธรรมชาติไปอีก! ทาเล็บแบบครึ่งวงกลมสีเขียวเข้มสลับกับสีเขียวอ่อน มิกซ์กับไอเดียลายดอกทิวลิปสีแดง สีเหลือง และต้นกล้า



ทาเล็บโทนสีเหลืองสลับขาวและเหลืองอ่อน เล็บสีขาวจะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีเหลืองสดใสและเพ้นท์ลายจุดสีเหลือง เพิ่มความน่ารักปุ๊กปิ๊ก



ทาเล็บแบบครึ่งวงกลมสีเขียวอ่อนและสีเขียวเข้ม ส่วนเล็บที่ทาสีใส จะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีเหลือง สีแดง และต้นกล้าสีเขียว ไอเดียนี้จะคล้ายๆ ไอเดียก่อนหน้านี้ แต่นี่จะเป็นสีทาเล็บเนื้อเงา



ทาเล็บโทนสีส้มตุ่น เหลืองอ่อนและขาว ไอเดียนี้จะละมุนมากๆ แถมดูอบอุ่นด้วย เล็บที่ทาสีขาวจะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีส้ม น่ารักอะ!



ทาเล็บวิบวับๆ เป็นแบบประกายกลิตเตอร์สวยๆ คือดีงามมาก แมทช์เข้ากับเล็บสีใสเพ้นท์ลายเส้นตารางและที่นิ้วโป้งทาเป็นสีขาว เพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีชมพูเก๋ๆ



ทาเล็บโทนสีม่วง ประดับเล็บด้วยไอเทมวิบวับที่ปลายเล็บ ส่วนเล็บที่ทาสีขาวขุ่นจะเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสวยๆ ที่แอบมีประกายเบาๆ



ทาเล็บโทนสีฟ้าสดใส มีบางเล็บเพ้นท์ลายตาราง ส่วนนิ้วกลางและนิ้วนางจะทาเป็นสีเขียวสว่าง เพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดงและสีชมพูน่ารักๆ



ไอเดียนี้ก็น่ารักนะ คือถ้าใครที่ชอบสีโทนสีพาสเทลๆ อะ ไอเดียนี้คือใช่เลย ทำแล้วไม่หวานเวอร์ มีความคิ้วท์ๆ ตกแต่งไม่เยอะจนเกินไปด้วยนะจ๊ะ



ทาเล็บโทนสีส้มอ่อนสลับกับโทนสีขาว มีเพ้นท์ลายจุดเล็กๆ ลายตารางและลายดอกทิวลิปสีส้มสดใส พร้อมกับติดไอเทมรูปหัวใจสีส้ม เสริมความบ๊องแบ๊วได้อีกมากโข



ไอเดียนี้มาพร้อมความ pink girl หวานๆ แต่เก๋ๆ ด้วย ทาเล็บสีชมพูหวานๆ มิกซ์กับสีชมพูกลิตเตอร์วิบวับ และที่นิ้วโป้งของมือข้างนึงจะทาสีฟ้า บวกกับไอเดียลายดอกทิวลิปสวยๆ ทั้งสีขาวและสีฟ้า



นิ้วทุกนิ้วจะทาเป็นแบบออมเบรนี้ชมพูใสๆ ได้ลุคหวานๆ คุณหนูมาก ส่วนที่นิ้วโป้งจะเพ้นท์ลายทุ้งดอกทิวลิปสีแดง สวยเวอร์อะ!



ทาเล็บแบบออมเบรโทนสีแดงก่ำ ตัดกับเล็บที่ทาสีขาวครีม เพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีแดง เป็นไอเดียที่ง่ายๆ แต่สวยมากๆ



ทาเล็บโทนสีเหลืองกับสีขาว เล็บที่ทาสีขาวจะมีทั้งเพ้นท์ลายดอกทิวลิปสีเหลืองสดใสและลายสก๊อตโทนสีฟ้า ส่วนเล็บที่นิ้วโป้งจะติดเพชรสวยๆ ทรงหยดน้ำลงไป เพิ่มความแพงเข้าไปอีกค่ะ



เน้นโทนสีนู้ดละมุนๆ มีทั้งเพ้นท์ลายดอกทิวลิป ลายตารางและติดเพชรทรงหยดน้ำ สวยมาก มีความสวยหรูดูแพงเวอร์ๆ อะ



ทาเล็บโทนสีเหลืองสดใสสลับกับโทนสีขาว เล็บสีเหลืองจะติดเพชรจิ๋วที่จมูกเล็บ ส่วนเล็บสีขาวจะเพ้นท์ลายดอกทิวลิป น่ารักมาก!



ทาเล็บโทนสีเหลือง ขาว ส้ม ไอเดียนี้น่ารักและสดใสมากๆ มีทั้งลายตาราง ลายจุด ลายดอกไม้สีขาวและดอกทิวลิปสีเหลืองที่มีหน้าตาที่ยิ้มแย้ม เสริมความสดชื่นได้มากโข



ทาเล็บเจลสีพีช น่ารักมา มีความละมุน แล้วชอบไอเดียนี้ตรงที่ ลายดอกทิวลิปอะ จะติดเพชรสีแดงทับลงไปอีก ทับให้ส่วนที่เป็นดอกทิวลิปเด่นและสวยสะดุดตา



ทาเล็บโทนสีชมพูหวานๆ สีกลิตเตอร์วิ้งค์ๆ เพิ่มประกายความวิบวับและสีขุ่นๆ ที่เพ้นท์ลายดอกทิวลิปแบบตูมจิ๋วๆ น่ารักมาก

น่ารักไม่ไหว! คือควรค่าแก่การเพ้นท์ตามมากๆ ไว้รอร้านทำเล็บเปิด นี่ก็จะไปเพ้นท์ลายทิวลิปบ้าง มันทั้งสดใส ทั้งน่ารัก ทั้งสวย โอ้ย! เอาใจไปทั้งดวงเลยครับผม! งานดีขนาดนี้ ซิสจะพลาดหรอคะ ไม่ได้นะ ต้องทำตามกันซิ! หน้าร้อนแบบนี้ ถ้าไม่รู้ว่าจะเพ้นท์เล็บลายอะไรดี แนะนำลายทิวลิปเลยครับผม สวยมาก!!

สำหรับวันนี้ ขอตัวไปเลือกลายเล็บก่อนนะ บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ น่ารักไม่ไหว! รวม 50 ไอเดียเล็บ "ลายทิวลิป" ทั้งสวย ทั้งหวาน แถมสดใสขั้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook