เผยผิวสวยสุขภาพดี แบบดิวอี้และโกลว์ ด้วยเมคอัพตัวเด็ดจาก Fenty Beauty

เผยผิวสวยสุขภาพดี แบบดิวอี้และโกลว์ ด้วยเมคอัพตัวเด็ดจาก Fenty Beauty

เผยผิวสวยสุขภาพดี แบบดิวอี้และโกลว์ ด้วยเมคอัพตัวเด็ดจาก Fenty Beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BODY LAVA BODY LUMINIZER และ DIAMOND BOMB ALL-OVER DIAMOND VEIL พร้อมกลับมาเย้ายวนคุณอีกครั้งในเฉดสี limited-edition ใหม่ อย่างสี COGNAC CANDY ที่จะทำให้ผิวคุณโดดเด่นด้วยเฉดสีทองแดงพร้อมประกายสุดเจิดจรัส เท่านั้นยังไม่พอ! เราแนะนำให้คุณคอมพลีทลุคของคุณด้วย MATCH STIX GLOW SKINSTICK ตัวใหม่เพื่อลุคโกลว์และดิวอี้ที่พร้อมเฉิดฉายบนทุกสีผิว



BODY LAVA BODY LUMINIZER
เนื้อสัมผัสอันเนียนนุ่มที่มาพร้อมชิมเมอร์สุดละเอียด เพื่อลุคดิวอี้สุดปัง (฿2,200)

*LIMITED-EDITION SHADE*



เราพร้อมให้คุณเฉิดฉายในลุค post-vacay glow ไปทั้งปี! พบกับ body luminizer ในเฉดสีใหม่ที่มีเนื้อสัมผัสแบบเจลอันเนียนนุ่มอันพร้อมมอบความดิวอี้เมื่อทาลงบนผิว เตรียมตัวไฮไลต์เรือนร่างของคุณด้วยความเปล่งประกายและความโกลว์ขั้นสุดอันเฉกเช่นกับการลงไฮไลต์บนโหนกแก้มของคุณได้เลย!

พร้อมเฉลิมฉลองให้กับผิวสุดสวยของคุณด้วยความระยิบระยับสุขภาพดีเฉกเช่นผิวแบบวันที่พึ่งกลับจากเกาะด้วย micropearls สุดละเอียดที่มีเนื้อผัสแบบบางเบาเนียนนุ่ม สามารถกระจายตัวได้อย่างสวยงามลงบนทุกเฉดผิวและพร้อมมอบลุคบ่มแดดเบาๆแบบสุขภาพดีตลอดเวลาให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นสี WHO NEEDS CLOTHES?! ที่มาในเฉดสี rose gold สุดหวาน หรือ สี BROWN SUGAR ที่เข้มขึ้นอีกขั้นในเฉดสีบรอนซ์สุดหรูหรา หรือจะสี limited-edition ตัวใหม่ล่าสุด อย่างสี COGNAC CANDY เฉดสีทองแดงประกายชิมเมอร์สุดร้อนแรง ทั้งซึ่งสามเฉดสีนี้มาในขวดไซส์ใหญ่ที่พร้อมมอบกลิ่นหอมหวานจากวานิลลาให้ติดทนเรือนร่างคุณไปตลอดทั้งวัน

Artistry Pro Tip: ค่อยๆ ทาลงบนส่วนต่างๆของผิวอย่าง แขน ขา และ กระดูกไหปลาร้าหรือส่วนอื่นๆที่คุณต้องการเพิ่มความเปล่งประกายด้วยแปรง Fenty Beauty Face & Body Kabuki เบอร์ 160 



DIAMOND BOMB ALL-OVER DIAMOND VEIL
เนื้อสัมผัสละเอียดแบบ 3D เพื่อความเปล่งประกายสำหรับใบหน้าและลำตัว มาพร้อมเอ็ฟเฟกต์ DIAMOND-DUSTED สุดปัง (฿1,450)        

*LIMITED-EDITION SHADE*



ดื่มด่ำกับประกายเพชรจาก Diamond Bomb ไฮไลต์เนื้อกลิตเตอร์สุดละเอียดที่ถูกออกแบบมาให้เปล่งประกายแบบ 3D ซึ่งพร้อมทำให้ผิวของคุณโกลว์เหนือขั้นแบบที่ Rihanna คนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าต้องทำยังไง!

เนื้อของไฮไลต์ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์แบบ jelly-powder ซึ่งสามารถใช้งานได้ง่ายเพราะมีความยืดหยุ่นเหมือนเยลลี่ และยังละลายไปบนผิวได้อย่างเรียบเนียนเหมือนเนยอีกด้วย นอกจากนี้ไฮไลต์ตัวนี้สามารถยกระดับ finishing look ของคุณให้เป๊ะปังได้ด้วยเนื้อชิมเมอร์สุดละเอียดที่พร้อมเฉิดฉายในทุกสีผิว ซึ่งมาในเฉด How Many Carats?! เฉดสีเงินประกายแพลทตินัม ที่จะทำให้คุณรู้สึกรวยความสวยขึ้นมาทันที! หรือถ้าอยากเปลี่ยนเป็นลุคสาวแซ่บ ขอเชิญพบกับสี limited-edition ใหม่อย่างสี COGNAC CANDY เฉดสีทองแดงประกายชิมเมอร์สุดร้อนแรง ทั้งสามสีนี้ถูกบรรจุมาในตลับรูปเพชร 6 เหลี่ยมสุดปังที่คุณจะไม่อยากวางลงเลยแม้แต่วินาทีเดียว!

Artistry Pro Tip: ค่อยๆ ปัด diamond dust highlighter ตัวนี้ลงบนผิวของคุณโดยใช้แปรง Face & Body Kabuki Brush เบอร์ 160 เพื่อทำให้เกิด finishing look สุดเจิดจรัส



MATCH STIX GLOW SKINSTICK      
                     
เพื่อลุคดิวอี้และความโกลว์แบบเหนือขั้น เนื้อสัมผัสสุดเนียนนุ่มสำหรับทุกเฉดผิว (฿950)  


โกลว์แบบเหนือขั้นด้วย Skinstick ตัวใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้คุณหลงรักผิวสุดฉ่ำของตัวเอง ด้วยแรงบันดาลใจจากลุค glass skin ใน editorial ต่างๆ Match Stix GLOW Skinstick ตัวนี้พร้อมพาผิวคุณให้ทะยานไปในอีกระดับด้วยความฉ่ำวาวและเปล่งประกาย ด้วยเนื้อเบสสี translucent นี้ทำให้คุณสามารถทาลงบนผิวได้อย่างสวยงาม ไม่สะดุดแถมยังทิ้งสัมผัสประกายมุกสุดอ่อนหวานไว้เพื่อผิวสุดโกลว์แม้จะไร้กลิตเตอร์ก็ตาม ผลลัพธ์หรอ? Finish look ที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างที่สุดในทุกเฉดสีผิวไงล่ะ!

ไม่ว่าคุณจะทาลงบนผิวที่ยังไม่ได้แต่งหรือจะเลเยอร์ลงบนเมคอัพ เนื้อสัมผัสที่บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะนี้จะทำให้ผิวหน้าคุณรู้สึกสดชื่นอยู่ตลอดเวลา และเช่นเดียวกับ Match Stix สีโปรดอื่นๆของคุณ GLOW Skinstick นี้สามารถดูดให้ติดกับ Skinsticks อันอื่นๆได้ ไม่ว่าจะเป็น SHIMMER และ MATTE เช่นเดียวกับแปรง Portable Highlighter เบอร์ 140 ดังนั้นคุณสามารถเล่นกับมันได้อย่างเต็มที่เพื่อความเพลิดเพลินในการแต่งหน้าเลยล่ะ!

Artistry Pro Tip: หากคุณต้องการลุคแบบ no-makeup ให้ค่อยๆลง Match Stix GLOW Skinstick ลงบนส่วนต่างๆของใบหน้าที่ยังไม่ได้แต่ง อย่างโหนกแก้ม โหนกคิ้วและขอบริมฝีปากบนเพื่อลุคที่แลดูสุขภาพดี

Rihanna’s Inspo: Rihanna ได้สร้างสรรค์ Match Stix GLOW Skinstick เพื่อมอบความสดชื่นแบบเร่งด่วนให้กับผิวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นวันที่คุณอยากแต่งหน้าแบบเบาๆ ก็ตาม

 

Fenty Beauty by Rihanna Diamond Bomb All Over Diamond Veil, Body Lava Body Luminizer และ Match Stix Glow Skinstick เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2563 ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th และที่ร้าน Sephora เมื่อห้างสรรพสินค้าเปิดทำการอีกครั้งตามประกาศของรัฐบาล

Fenty Beauty เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook