โอเลย์ ท้าทายทุกความเป็นไปได้ของผิวที่ดูกระจ่างใส

โอเลย์ ท้าทายทุกความเป็นไปได้ของผิวที่ดูกระจ่างใส

โอเลย์ ท้าทายทุกความเป็นไปได้ของผิวที่ดูกระจ่างใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเลย์ ท้าทายทุกความเป็นไปได้ของผิวที่ดูกระจ่างใส
เผยโฉมใหม่ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์แอดวานซ์ไวท์เทนนิ่ง
นวัตกรรมใหม่เพื่อผิวห่างไกลจากจุดด่างดำ ดูเปล่งประกายอย่างโดดเด่น ในงาน "Spotless to Spotlight"


โอเลย์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำ จัดงานแถลงข่าวภายใต้แคมเปญ "Spotless to Spotlight" นำโดย คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) พร้อม อ้อม - พิยดา อัครเศรณี แบรนด์แอมบาสเดอร์โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ร่วมเผยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวที่ดูกระจ่างใส โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์แอดวานซ์ไวท์เทนนิ่ง ที่มาพร้อมกับการพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นด้วยส่วนประกอบอันทรงประสิทธิภาพ เซลลูเซนท์TM II คอมเพล็กซ์ นำการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้สู่ผิวที่ดูเปล่งประกาย ห่างไกลรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำในหนึ่งกระปุก พร้อมกันนี้ยังแนะนำ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย โรลเลอร์ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนรอยคล้ำและถุงใต้ตา ใหม่ล่าสุดจากโอเลย์ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากสามนางเอกสาวหน้าสวย มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน, วิว - วรรณรท สนธิไชย และ พอลลี่ - พรพรรณ สิทธินววิธ พร้อม จ๋า - ยศสินี ณ นคร ผู้จัดละครชื่อดัง ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส พร้อมเป็นจุดเด่นในทุกโอกาส

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ กล่าวถึงที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ว่า "ปัจจุบันผู้หญิงไทยล้วนต้องเจอกับความเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดความหมองคล้ำบนใบหน้าอยู่เป็นประจำ ทั้งรังสียูวีจากแสงแดด และมลภาวะที่อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลายคนจึงขาดความมั่นใจและเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่มอบความขาวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าว โอเลย์จึงค้นคว้าและวิจัยเพื่อค้นหานวัตกรรมใหม่ในการดูแลผิวหน้าให้ดูเปล่งประกาย จุดด่างดำดูลดเลือนอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงพัฒนา โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์แอดวานซ์ไวท์เทนนิ่งด้วยสูตรการบำรุงใหม่ล่าสุด เซลลูเซนท์ II คอมเพล็กซ์ ที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยเพิ่มสารสำคัญถึง 2 เท่า^^ ตรงเข้าจัดการกับจุดด่างดำและปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในเวลาอันรวดเร็ว สามารถเห็นผลลัพธ์หลังจากใช้เพียงหนึ่งกระปุก นอกจากนี้เรายังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อาย โรลเลอร์ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนรอยคล้ำและถุงใต้ตา เพื่อการดูแลผิวรอบดวงตาให้ดูสว่างใสแบบครบสูตร"

ด้วยการผสมผสานระหว่างแรงบันดาลใจที่เกิดจากงานวิจัยด้าน Cellular Bioenergetics ร่วมกับการออกแบบผลิตภัณฑ์และการสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยม นำมาสู่การคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อการดูแลจุดด่างดำและปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ โดยการศึกษาเพื่อให้เกิดความเข้าใจถึงสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำและรอยคล้ำอย่างแท้จริงซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากมีตัวกระตุ้นการเกิดจุดด่างดำมากเกินสมดุลจึงนำไปสู่การผลิตเมลานินที่ขาดสมดุลและเกิดเป็นจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำในที่สุดโอเลย์จึงคิดค้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้เป็นนวัตกรรมที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและให้สีผิวดูสม่ำเสมอได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วย เซลลูเซนท์TM II คอมเพล็กซ์ ปฏิวัติใหม่แห่งสูตรการบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นด้วยการเพิ่มชนิดของสารไวท์เทนนิ่ง ถึง 2 เท่า^^ ช่วยเพิ่มพลังและประสิทธิภาพให้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เพื่อผิวที่ดูสว่างใสในทุกมุมมอง


อ้อม - พิยดา อัครเศรณี แบรนด์แอมบาสเดอร์โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ได้เผยประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดูหมองคล้ำสู่การมีผิวขาวกระจ่างใส ว่า "ด้วยมลภาวะและแสงแดดที่รุนแรงขึ้นทุก ๆ วันอ้อมก็เหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไปที่บางครั้งก็ไม่สามารถจะหลีกเลี่ยงได้ หรือช่วงที่ถ่ายละครหรือดูแลลูกก็จะมีเวลาดูแลผิวหน้าได้น้อยลงจนใบหน้าดูหมองคล้ำจนหลายคนทักและเริ่มหมดความมั่นใจได้เหมือนกันค่ะ แต่อ้อมก็ได้โอเลย์ที่อ้อมใช้มาโดยตลอดกว่า 3 ปีช่วยดูแล ซึ่งทางโอเลย์มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องและล่าสุดอ้อมได้ลองโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ที่ปรับปรุงสูตรใหม่ เห็นผลเลยว่าผิวหน้าที่มีรอยหมองคล้ำ มีจุดด่างดำกลับดูสว่างใส รอยดำต่างๆ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด กลับมาสว่างใสเหมือนเดิมค่ะ เพราะในฐานะที่เป็นนักแสดงและอยู่ในวงการมานาน จึงเชื่อว่าการดูแลผิวให้ดูดีอยู่ตลอดเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งในปัจจุบันเทรนด์การดูแลผิวพรรณจะเน้นให้เน้นผิวหน้าที่ไม่ได้เน้นการแต่งสีสันมากมายและเน้นความเป็นธรรมชาติที่สุด ดังนั้นผิวหน้าที่ดีเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด โดยเฉพาะเวลาอยู่ท่ามกลางสปอตไลท์ในฐานะนักแสดง จุดด่างดำหรือรอยหมองคล้ำแม้แต่นิดเดียวก็ไม่สามารถมากวนใจอ้อมได้ค่ะ"

โดยภายในงาน "Spotless to Spotlight" ได้รับเกียรติจากสาวสวย 4 ท่านที่กำลังถูกจับตามองในวงการบันเทิง ร่วมแบ่งปันประสบการณ์เผยกุญแจสำคัญสู่ความสวยที่โดดเด่นของผิวที่ดูกระจ่างใส เริ่มต้นด้วยผู้จัดละครคนเก่ง จ๋า - ยศสินี ที่มาพูดคุยในมุมมองของการเป็นผู้จัดละครที่ต้องเฟ้นหาและปั้นนักแสดงหน้าใหม่ให้ประสบความสำเร็จ แต่การที่จะเฉิดฉายโลดแล่นอยู่ในวงการสู่การเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง อาทิ ความสามารถในการแสดง ปฏิภาณไหวพริบ มีบุคลิกภาพดี ที่สำคัญรูปร่างหน้าตาต้องสวยไร้ที่ติ โดยเฉพาะผิวพรรณที่เรียบเนียน กระจ่างใส ไร้รอยหมองคล้ำ จึงควรใส่ใจดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษเพื่อให้มีผิวดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

ด้านสองนางเอกสาวมาแรง มิว - นิษฐา และ วิว - วรรณรท ร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์การดูแลตัวเองโดยเฉพาะผิวหน้าตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่วงการบันเทิง จึงต้องใส่ใจในการบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสเป็นพิเศษอยู่เสมอทั้งในและนอกจอ เพราะในฐานะนักแสดงจำเป็นต้องเผชิญกับปัจจัยที่อาจก่อให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ทั้งแสงแดด เครื่องสำอาง และแสงสปอตไลท์ ในระหว่างการถ่ายทำละครอยู่เป็นประจำ ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำและเกิดจุดด่างดำที่อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด

ปิดท้ายด้วยสาวสังคมรุ่นใหม่ พอลลี่ - พรพรรณ ที่นอกจากทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว ยังผันตัวเองมาทำงานด้านการแสดงในฐานะนางเอกหน้าใหม่อีกด้วย ซึ่งการมีบทบาทของอาชีพที่หลากหลายในแต่ละวันอาจทำให้ไม่มีเวลาดูแลตัวเองและผิวหน้าได้ดีเท่าที่ควร ปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำจึงปรากฏขึ้นแบบไม่รู้ตัว ทำให้เกิดความกังวลและขาดความมั่นใจ จึงมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพราะการมีผิวที่ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความมั่นใจและดูโดดเด่นในทุกอิริยาบท ทั้งการออกงานสังคม และการเป็นนักแสดง

สัมผัสประการณ์การมีผิวสวยดูขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ด้วย โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์แอดวานซ์ไวท์เทนนิ่ง ด้วยเซลลูเซนท์TM II คอมเพล็กซ์ สูตรการบำรุงใหม่ล่าสุดที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้นถึง 2 เท่า สามารถเห็นผลลัพธ์ได้หลังจากใช้เพียงหนึ่งกระปุก

แนะนำ ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์
• โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์TM ไวท์ เอ็สเซ็นส์ วอเตอร์ 150 มล. ราคา 999 บาท
• โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์TM ไวท์ เอ็สเซ็นส์ ซีรั่ม 40 มล. ราคา 999 บาท
• โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์TM ไวท์ ครีม มอยส์เจอไรเซอร์ 50 กรัม ราคา 999 บาท
• โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์TM ไวท์ อาย โรลเลอร์ 6 มล. ราคา 449 บาท

พบกับ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ใหม่ได้ที่บิวตี้สโตร์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2556 เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โอเลย์ ท้าทายทุกความเป็นไปได้ของผิวที่ดูกระจ่างใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook