ประกาศรายชื่อผู้โชคดี กิจกรรมแจกแพ็คเกจความงามจาก APEX

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี กิจกรรมแจกแพ็คเกจความงามจาก APEX

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี กิจกรรมแจกแพ็คเกจความงามจาก APEX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Women ร่วมกับ APEX Profound Beauty ชวนคุณสาวๆ มาทำสวยกับกิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่คุณตอบคำถาม พร้อมบอกเหตุผลกับปัญหาหนักอก ที่กังวลมากที่สุด คืออะไร?  เพียงแค่นี้ก็ ลุ้นรับแพ็คเกจ และ รางวัลจาก APEX ฟรี!!! รวมมูลค่า 165,000 บาท

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ได้รับ แพ็คเกจ และรางวัลจาก APEX ฟรี!!! รวมมูลค่า 165,000 บาท  ทั้ง 19 รางวัลได้แก่

- แพ็คเกจ Deep Brightening 7 ขั้นตอน จำนวน 3 รางวัล (มูลค่ารางวัลละ 15,000บาท)
1 ปาริชาติ      อ่อนศรี              
2 จันทร์จิรา      แตงกวารัมย์    
3 ณัฐกฤตา      พัวสุทธิ   



- แพ็คเกจ Motive LHR คอร์สกำจัดขนถาวร 6 ครั้ง จำนวน 3 รางวัล (มูลค่ารางวัลละ 18,000 บาท)
1  มาริษา      สมิทธิพงศ์พาณิช   
2  สุภาภรณ์       จักษุญาณ         
3  วิราพร      มนัสชื่นนิรันดร์    


- แพ็คเกจ 4/20 คอร์สกำจัดเซลลูไลท์ 3 ครั้ง จำนวน 3 รางวัล (มูลค่ารางวัลละ 12,000 บาท)
1 TourAuon     Srisuwan         
2 ปุญชรัศมิ์       ศรีสถานท์    
3 wธนิยาภรณ์        ตั้งจิตต์ทวีชัย    


- APEX Voucher จำนวน 10 รางวัล (มูลค่ารางวัลละ 3,000 บาท)
1 ชลชิณี  ตุลารัตนพงษ์        
2 วลัยภรณ์       ตั้งบุญทวี        
3 ณัฐธิดา        อัครวัตร     
4 วิภาดา  ดีรักษา     
5 ยอดขวัญ       คงสวัสดิ์     
6 ชมพูนุช      เตชสุนทรกุล     
7 สุวภัทร      นิธิอรรถ     
8 amporn  udtha     
9 น.ส. ปราณีต       ถมตะคุ     
10 สิริฤทัย      กองมงคล    
 

ผู้โชคดี สามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ APEX

ติดต่อ คุณอาภรณ์ พรพิริยะกุลชัย โทร.0 2713 8331-2, 0 2713 8445-6

สนับสนุนโดย

ข้อมูลเกี่ยวกับแพ็คแก็คต่างๆ ของ APEX Profound Beauty

ขาว..ใส จากส่วนลึก
Deep Brightening Program

ดูแล 7 ขั้นตอน เข้าถึงผิวส่วนลึกทั้ง 3 ระดับชั้น
เพราะ ผิวที่มีอายุมากขึ้น มีเซลล์ที่ถูกทำลายมากกว่าเซลล์ใหม่ที่เกิดขึ้น จึงเป็นสาเหตุที่ ผิวที่อายุมากจะดูหมองคล้ำ ดูเหลืองซีด มีจุดด่างดำ ไม่สดใสเหมือนผิวเด็ก Apex Profound Beauty มีทางออกสำหรับผิวที่ดูมีอายุ ให้กลับมาสดใสเหมือนผิวเด็กอีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมพิเศษ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Apex ด้วย การดูแลลึก 7 ขั้นตอน เข้าถึงผิวส่วนลึกทั้ง 3 ระดับชั้น เพื่อให้คุณสวยจากระดับเซลล์อย่างแท้จริง

ดูแลขั้นที่ 1 ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ด้วยโปรแกรม Cleansing Detox กระตุ้นการไหลเวียน และขับถ่ายของเสียจากผิว ให้สะอาดล้ำลึก เพื่อเตรียมรับกับสิ่งดีๆในขั้นตอนที่เหลือ
ดูแลขั้นที่ 2 ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ด้วยสูตรที่เลือกเฉพาะกับผิวแต่ละแบบ
ดูแลขั้นที่ 3 ขจัดเซลล์ที่เสีย และเซลล์เม็ดสีผิดปกติ ในส่วนลึกของผิว Deep Brightening Laser ด้วยเครื่องมือที่ได้รับมาตรฐานสูงสุดระดับโลก ที่จะให้ความยาวคลื่นที่แตกต่างกันถึง 3 ระดับ จึงจัดการกับปัญหาของผิวในแต่ละระดับชั้น ทั้งเม็ดสี คอลลาเจน และเส้นเลือด โดยไม่ทำลายเซลล์ผิวปกติ จึงไม่เพียงแต่ขจัดจุดด่างดำ แต่ผิวยังขาวใสเปล่งประกายจากภายใน และแน่นละเอียดเพราะเกิดการซ่อมแซมลึกถึ้งชั้นคอลลาเจน และเส้นเลือด
ดูแลขั้นที่ 4 ผลักสารอาหารพิเศษเพื่อการฟื้นฟู ซ่อมแซมผิวในระดับลึกเท่าการฉีด เพื่อให้เซลล์ที่เกิดใหม่สวยงาม มีสุขภาพดี สวยลึกระดับเซลล์ เปล่งประกายจากภายใน
ดูแลขั้นที่ 5 มาส์คหน้า เติมสารอาหารเข้มข้น สู่ผิวชั้นบน
ดูแลขั้นที่ 6 บำรุงผิวด้วย Whitening Crem เพิ่มความขาวใสให้ผิวหน้า
ดูแลขั้นที่ 7 ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดสูตรซิลิก้าบีทที่ต้านการเกิดอนุมูลอิสระและกันผิว ถูกทำลายจากแดด

เทคโนโลยีล่าสุดของเลเซอร์กำจัดขนถาวร
เป็น ระยะเวลามานานพอสมควรที่ผู้คนทั่วโลกต่างยอมรับกันดีว่าวิธีการกำจัดขนที่ ผิวหนังของคนเราที่ดีที่สุด และให้ผลถาวรจริง ก็คือการกำจัดขนด้วยพลังงานแสงเลเซอร์ แต่ก็เป็นเทคโนโลยีที่ใช้กันมานาน ขณะที่ในปัจจุบันมีการพัฒนาเครื่องมือทางการแพทย์ด้านผิวพรรณไปอย่างมาก มีการนำพลังงานใหม่ๆมาใช้ในการรักษา ไม่ว่าจะเป็นพลังงานเสียง หรือพลังงานคลื่นความถี่วิทยุ เพื่อให้ได้ผลการักษาตรงจุด และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

จุดเปลี่ยนของเทคโนโลยี
เมื่อ ไม่นานมานี้ได้เกิดการพัฒนาครั้งสำคัญของเทคโนโลยี่การกำจัดขนถาวร โดยนำเอา 2 พลังงาน คือ พลังแสงเลเซอร์ และ พลังงาน RF มาทำงานร่วมกัน ทำให้ได้เทคโนโลยีในการกำจัดขนถาวรที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เจ็บน้อยลง และได้ผลดีเกินกว่าวิธีเลเซอร์กำจัดขนแบบเดิมๆไม่สามารถทำได้

เทคโนโลยี ใหม่นี้ พัฒนาให้การส่งพลังงานลงไปแต่ละครั้ง ไม่ได้มีพลังงานเดียวเหมือนในอดีต แต่เป็นการส่งพลังงานลงไปถึง 2 พลังงาน ในเวลาเดียวกัน คือพลังงานเลเซอร์ และพลังงานRF (พลังงานคลื่นความถี่วิทยุ) ที่เป็นที่รู้จักกันดีในคุณสมบัติของการยกกระชับ ทำให้ได้พลังงานที่มากกว่า เข้าไปทำงานพร้อมๆกัน ทำให้ประสิทธิภาพในการทำลายรากขนเป็นไปได้ดีมากขึ้น และเจ็บน้อยลง ความร้อนที่เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างเลเซอร์ และ RF ทำให้รากขนถูกทำลายได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากกว่า การใช้เพียงพลังงานเดียว โดยเฉพาะขนที่กำจัดถาวรได้ยากๆ หรือไม่ค่อยเห็นผลจากการทำเลเซอร์แบบปกติ เช่น ขนสีอ่อนๆ ที่หลงเหลือจากการกำจัดขน หลายๆครั้ง ขนอ่อนบริเวณใบหน้า บริเวณริมฝีปาก หรือการกำจัดขนในคนผิวคล้ำ ซึ่งการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ทั่วๆไปไม่สามารถทำงานได้ หรือทำได้ไม่ดี

ใน อดีตคนที่มีผิวคล้ำ อย่างผิวดำ หรือผิวน้ำตาล รวมไปถึง คนที่มีขนสีอ่อนๆ เลเซอร์กำจัดขนแบบเดิม จะได้ผลไม่ดีนัก เห็นผลช้า เมื่อขนหลุดไปก็ยังกลับมาใหม่ได้อีก ต้องทำมากครั้งกว่าขนจะหมดไปอย่างถาวร ทั้งนี้ก็เพราะเลเซอร์ใช้วิธีกำจัดรากขนโดยการจับกับสีของขน เมื่อ สีที่ขน และผิวมีความใกล้เคียงกัน พลังงานก็อาจจะทำลายได้ทั้งผิวและรากขนนั่นเอง การใช้เครื่องมือจึงต้องปรับพลังงานให้ต่ำลง เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อผิว ด้วยเหตุนี้การกำจัดรากขนในกรณีคนผิวคล้ำ และขนสีอ่อนจึงทำได้ยาก และได้ผลช้า จำนวนการกลับมาใหม่ยังมีมาก ต้องทำจำนวนครั้งที่มากกว่า

แต่ ด้วยการทำงานของเครื่องมือใหม่ที่รวม 2 พลังงานไว้ด้วยกันนี้ จะทำให้การเข้าจับเม็ดสีที่รากขน และส่งพลังงานถึงเฉพาะเป้่าหมายคือรากขน ทำได้ดีกว่า ส่งพลังงานได้มากกว่า เข้าถึงและทำลายเฉพาะเซลล์รากขน โดยไม่มีผลต่อเซลล์ผิวส่วนอื่น ทำให้รากขนถูกทำลายอย่างรวดเร็ว โดยไม่ระคายเคืองต่อผิวรอบๆ จึงมีความปลอดภัยมากกว่า เจ็บน้อยกว่า และไม่ต้องห่วงปัญหาภาวะผิวไหม้ สามารถทำได้กับทุกพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ใหญ่ๆอย่าขา และลำตัว ที่จะสบายกว่าการทำเลเซอร์มาก เพราะแทบไม่เจ็บเลย นอกจากนี้ ด้วยการทำงานของ 2 พลังงานร่วมกัน ยังทำให้ใช้เวลาในการทำแต่ละครั้งน้อยลง รวดเร็วกว่า เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา

จะเห็นว่าการพัฒนาเทคโนโลยีมีความก้าว หน้าไปมาก ช่วยให้ปัญหายากๆจัดการได้ง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่การเลือกใช้เทคโนโลยี ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ได้สิ่งที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละคน ไม่ว่าจะกำจัดขนถาวรด้วยวิธีไหน ก็ควรเลือกทำกับ ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ มีความเข้าใจความสามารถและประสิทธิภาพของเครื่อง และการใช้พลังงาน ซึ่งต้องใช้ให้ถูกและเหมาะสม ไม่เช่นนั้นก็อาจจะทำลายทั้งขน ทั้งผิว หรือไม่ ก็อาจจะไม่ทำลายอะไรเลย เสียเงินเสียเวลาไปเปล่าๆ

นวัตกรรมล่าสุด Four Twenty จัดการปัญหาอ้วนเผละ ..ไม่ต้องอายเซลลูไล้ทในเวลาเพียง 20 นาที
เคย สังเกตไหมคะว่าคนอ้วนไม่ได้อ้วนเหมือนกันหมดเมื่ออ้วนตอนเด็กๆเนื้อแน่นๆก็ ยังดูดีกว่าตอนอายุมากขึ้นที่อ้วนแล้วยังเผละอีก เมื่อคนเราอายุมากขึ้น..แม้เราจะคุมน้ำหนักได้ดี แต่ทำไมถึงยังดูอ้วนขึ้น ไม่ใช่อ้วนธรรมดา สัดส่วนดีๆไม่ได้จากไปเปล่าๆ แต่ยังเอาความหย่อน ความเผละ มาให้ด้วย จะหาเสื้อผ้าใส่ก็แสนยาก ต้องใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ ห้ามพอดีตัวเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะเห็นพุงเป็นชั้นๆปริ้นออกมา แสนจะน่าเกลียด จะใส่เสื้อแขนกุด ก็เห็นแขนตกท้องช้าง ห้อยย้อยแบบแกว่งได้ สำหรับขาสั้นก็ยิ่งหมดสิทธิเพราะทั้งใหญ่ ทั้งเผละออกข้าง ทั้งเป็นคลื่นยังกับผิวส้มโอก็ไม่ผิด แม้หัวใจยังอยากเทรนอยู่ แต่รูปร่างก็ไม่เป็นใจเอาซะแล้ว แบบนี้ล่ะที่ทำให้เซ็งชีวิต ไม่อยากไปพบใครๆเอาเลย สาเหตุนั้นมีตั้งแต่ระบบ เผาผลาญ อาหาร ในร่างกาย ผิดปกติ ขาดการออกกำลังกาย หรืออาจเกิดจากความไม่สมดุลของระบบ ฮอร์โมน เอสโตรเจน และ โปรเจสเตอโรนเมื่อมีอายุมากขึ้น ส่งผลต่อ คอลลาเจน และ อีลาสตินในผิว

ทำให้โครงสร้างหย่อนคล้อยเสียความหยืดหยุ่น ไม่สามารถยึดจับไขมันได้ดีเหมือนเมื่อเด็กๆ ผิว จึงเป็นก้อน ไม่เรียบเนียน ไขมันที่เคยอัดแน่นอยู่ใต้ผิวก็เริ่มออกอาละวาดกลายเป็นส่วนเกินของรูปร่าง ที่ไม่ต้องการมากขึ้น เป็นส่วนเกินที่ดูเผละๆนั่นล่ะค่ะ

วิธีแก้..ทำอย่างไร
ใน อดีต เมื่อพูดถึงเครื่องมือลดสัดส่วน กระชับผิวที่นิยมใช้ในวงการแพทย์ ก็คงหนีไม่พ้นเครื่องมือเหล่านี้ พลังงาน RF เพื่อกระชับสัดส่วน กำจัดไขมันด้วยอินฟาเรด และเพิ่มระบบไหลเวียนก็ต้องเป็นการนวด ซึ่งวิธีการเหล่านี้ จำเป็นต้องทำร่วมกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดี ทำให้กว่าจะได้สัดส่วนลดลงสักนิดก็ต้องใช้เวลาครั้งละ 2 - 3 ช.ม. ต้องไปอาทิตย์ละหลายครั้งทำให้เป็นการยากที่จะประสพความสำเร็จในการลดสัด ส่วน และไขมันส่วนเกิน แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีนวัตกรรมล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา ที่นำเอาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของทั้ง 4ชนิดมารวมเข้าไว้ด้วยกัน กันด้วย4 นวัตกรรมที่ผสานกันอย่างลงตัว Roller ลูกกลิ้งที่ในผิวเรียบเนียน

Infrared แสงอินฟาเรด ช่วยทำลายเซลลูไลท์และไขมันใต้ผิว และกระตุ้นการไหลเวียน ถ่ายเทของเสียจากเซลได้ดี Llaser สลายไขมัน เผาผลาญไขมันเฉพาะที่ Vacuum แรงดูดที่ช่วยให้ผสานการทำงานของทุกพลังงานเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและ ได้ผลทุกอณุผิวที่พลังงานเคลื่อนผ่านไป หน้าท้องที่หย่อนคล้อย

เซลลูไลท์ต้นขา ปีกเอวหนา เรียวขาไม่กระชับ ผิวส้ม ท้องแขนไม่เฟริมปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย 4-20

คือ พลังงานRF พลังงานอินฟาเรด เครื่องนวดแบบลูกกลิ้ง และการดูดแบบสูญญากาศ ทำให้ลดสัดส่วนและไขมันส่วนเกินได้ดียิ่งขึ้น เร็วขึ้น เห็นผลสัดส่วนลดลงในเวลาเพียง 20 นาที ได้รับ U.S. FDA Approved และกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่คนดังทั้งในสหรัฐอเมริกา และอังกฤษ มีผู้ที่ใช้บริการมากกว่า3 ล้านคนในระยะเวลาอันรวดเร็ว ..

รวม 4 พลังสุดยอดนวัตกรรม..ลดสัดส่วนได้อย่างไร
พลังงาน RF หรือพลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูง สามารถลงไปทำงานในชั้นคอลลาเจนลึก ทำให้คอลลาเจนและอีลาสตินเกิดการหดตัวและยึดเกาะไขมันในชั้นลึกได้ดียิ่ง ขึ้น เมื่อทำงานร่วมกับเครื่องนวด และเครื่องดูดสูญญากาศก็ยิ่งทำให้เข้าถึงไขมันเจ้าปัญหา ได้มากขึ้น ส่วนพลังงานจากแสงอินฟราเรด จะช่วยยกกระชับคอลลาเจน และอีลาสตินในผิวชั้นบนๆ ทำให้เกิดการเผาผลาญไขมัน และเซลลูไลท์ ทำให้เซลล์ไขมันแตกตัวออกกลายเป็นโมเลกุลเล็กๆซึ่งง่ายต่อการย่อยสลาย และดูดซึมเข้าสู่ระบบขับถ่ายของร่างกาย เมื่อผสมผสานเทคโนโลยีทั้ง 4 เข้าด้วยกัน จึงทำให้ การทำงานของแต่ละนวัตกรรมมีประสิทธิภาพมากขึ้น ได้ผลดียิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพเหนือกว่าเครื่องมือลดสัดส่วนอื่นๆเท่าที่มีอยู่ในปัจจุบัน ช่วยให้สัดส่วนลดลง ผิวกระชับและเรียบเนียน สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และ ใช้จำนวนครั้งที่ทำน้อยกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook