10 ร้านขายเสื้อผ้าสายฝอใน IG แซ่บมากแม่

10 ร้านขายเสื้อผ้าสายฝอใน IG แซ่บมากแม่

10 ร้านขายเสื้อผ้าสายฝอใน IG แซ่บมากแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายฝอมาทางนี้เลยค่าาาา ใครกำลังตามหาร้านเสื้อผ้าสายฝอ ปังๆ แซ่บๆ วันนี้เราไปรวบรวมมาฝากกันเพียบบบ เป็นร้านเสื้อผ้าสไตล์ฝรั่งใน Instagram ใครเป็นขาช้อปในไอจี เชิญไปส่องและเลือกฟินกันตามอัธยาศัย อิอิ

1. gioia.991

 

ร้านนี้เข้าไปแล้วสัมผัสได้ถึงความคุมโทน มีเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ฝรั่งแบบมินิมอลเรียบแต่เริ่้ดให้เลือกเยอะเลยค่ะ มีหน้าร้านอยู่ที่ภูเก็ตและสุราษฎร์ด้วย ใครอยู่ใกล้อยากไปช้อปลองตามไปเลือกดูนะค้าาา ทางไปช้อป >> gioia.991


2. chillclosets

 

ส่วนร้านนี้ก็จะเป็นสายฝอแนวน่ารักๆ หน่อย เซ็กซี่เบาๆ กรุบกริบ ปนๆ กับเสื้อผ้าสายเกา ใครชอบแบบมิกซ์ๆ ฝอก็ได้เกาก็ดี ลองไปดูร้านนี้้จ้าาา ทางไปช้อป >> chillclosets

3. topzab.shopp

 

ใครชอบเลือกเสื้อผ้าตามโทนสี ร้านนี้เข้าไปส่องแล้วหาง่ายหน่อยค่ะ เพราะมีการลงสินค้าแบบคุมโทนเอาไว้ให้แล้ว ชอบสีไหนก็ลองไล่ๆ ดู มีแบบให้เลือกหลากหลาย แซ่บสมชื่อร้านเค้าล่ะ ทางไปช้อป >> topzab.shopp


4. crop_farang

 
ฟาดได้ฟาดจ้ะแม่! ร้านนี้เซ็กซี่แบบสายฝอฮาราจูกุ มีความสีสันแฟชั่นจัดจ้าน แต่เรื่องเซ็กซี่ก็ปั๊วะมากอยู่ ใครเป็นสาวสตรีทแนวๆ อยากได้ลุคฝอแบบจัดจ้านไปลองร้านนี้ค่ะ ทางไปช้อป >> crop_farang


5. mini.shopx

 

เสื้อครอปมีให้เลือกมากมายที่นี่จ้า ถ้าอยากตามหาเสื้อสายฝอแบบคิวท์ๆ มีทั้งน่ารัก เซ็กซี่ หรืออารมณ์สายฝอวินเทจ 90s ก็มีให้เลือกนะ ลองไปส่องดูอาจจะเจอตัวที่ใช่ ใส่แล้วฝรั่งเซ็กซี่แบบน่ารัก ทางไปช้อป >> mini.shopx


6. charliesstoreee

 
อู๊ยยยยย เสื้อผ้าสายฝอร้านนี้จะออกแนวแซ่บแบบเบสิค ใส่ได้หลายแบบหลายแนว และใส่ได้บ่อย เพราะเป็นโทนเรียบเก๋แต่ฟาด เอามามิกซ์ได้ง่าย เหมาะกับคนชอบซื้อแล้วใส่คุ้มๆ จ้าาา ทางไปช้อป >> charliesstoreee


7. daisyseason

 
ส่วนร้านนี้ก็มีความสายฝอแบบน่ารักๆ แอบเกาหลีนิดๆ ใครชอบเซ็กซี่แบบไม่ต้องโชว์เยอะ แค่สายฝอแบบเข้ารูป สีสันสดใสใส่แล้วไม่จืด แนะนำร้านนี้เลยค่า ทางไปช้อป >> daisyseason


8. look.like.runway

 
สายฝอหวานๆ ก็มีนะ ร้านนี้มีเสื้อผ้าสายฝอหลายแบบ โดยเฉพาะเดรสและเสื้อที่มีลูกไม้ แต่งระบายหวานๆ ได้ลุคสาวฝรั่งเซ็กซี่แบบแบ๊วๆ แต่ฟาด ทางไปช้อป >> look.like.runway


9. choose.outfits

 
ใครอยากได้แบบเซ็กซี่ บิกินี่สวยๆ ลองไปแวะร้านนี้ดูค่ะ นอกจากจะมีเสื้อผ้าสไตล์ฝรั่งให้ใส่กันแซ่บๆ แล้ว ยังมีบิกินี่ให้เลือกเยอะด้วย เอามาใส่กับยีนส์ หรือใส่ไว้ข้างในเสื้อครอป ก็ฮอตสุดดด ทางไปช้อป >> choose.outfits


10. mystyle_likethat

 
อะสำหรับคนชอบความฝอระดับควีน! เสื้อผ้าแนวฟาดต้องลองไปส่องร้านนี้ แต่ละชุดคือพร้อมตบมากแม่! เซ็กซี่แบบแซ่บๆ อารมณ์ว่าชั้นสวยเริ่ดอะจบนะ! ทางไปช้อป >> mystyle_likethat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook