สวย รวยน้ำใจ เหล่านางงามไทย รวมตัวทำความดีเพื่อสังคม

สวย รวยน้ำใจ เหล่านางงามไทย รวมตัวทำความดีเพื่อสังคม

สวย รวยน้ำใจ เหล่านางงามไทย รวมตัวทำความดีเพื่อสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีผู้ได้รับผลกระทบจากภาวะโควิด-19 มากมาย แต่ก็ยังมีคนหลายกลุ่มที่ออกมาช่วยในสถานการณ์เช่นนี้ รวมทั้งกลุ่ม "นางงามไทย" เช่นกัน ที่ได้ออกมารวมตัวปันน้ำใจสู่สังคม


นางงามในประเทศไทยหลายเวทีร่วมมือกัน ทั้ง น้ำเพชร ฏีญาร์ภา Miss Thailand Earth 2019, บิ๊นท์ สิรีธร Miss International 2019, แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Supranational 2019 และพรฟ้า ปุณิกา รอง Miss International 2014 ได้เดินทางไปแจกอาหารพร้อมน้ำดื่มให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะโควิด 19 ณ โรงเรียนวัดใหม่ยายนุ้ย สร้างความประทับใจให้กับบรรดาพี่ๆ น้องๆ ในชุมชนวุฒากาศ 22 เป็นอย่างมาก

ฟากสาวงามจากเวที Miss Universe Thailand ก็เดินสายทำเพื่อสังคมเช่นกัน


นำโดย "ฟ้าใส ปวีณสุดา" Miss Universe Thailand 2019 ได้นำแมสผ้าที่ทำร่วมกับเพื่อนๆ แจกที่ชุมชนบางกระบือ



"มิเรียม ศรพรหมมาศ" รองอันดับ1 Miss Universe Thailand 2019 ร่วมกิจกรรมบริจาคข้าวกล่องโดยเชฟระดับมิชิลิน ให้กับทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลศิริราช สำหรับโครงการ "Chef Cares” เป็นโครงการที่เชฟจิตอาสาระดับแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 25 ท่าน ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันสร้างสรรค์เมนูแสนอร่อยที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้คุณหมอ พยาบาลในโรงพยาบาลของรัฐที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19



"เฟิร์ส ภัทราพร หวัง" ได้ร่วมกับโปรเจกต์ "Chef Care" บริจาคข้าวกล่องโดยเชฟระดับมิชิลิน ให้กับทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สวย รวยน้ำใจ เหล่านางงามไทย รวมตัวทำความดีเพื่อสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook