"นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาว "แพท ณปภา" เผยหมดเปลือก ศัลยกรรมรวมทั้งตัว 2 ล้านบาท

"นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาว "แพท ณปภา" เผยหมดเปลือก ศัลยกรรมรวมทั้งตัว 2 ล้านบาท

"นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาว "แพท ณปภา" เผยหมดเปลือก ศัลยกรรมรวมทั้งตัว 2 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคนตรงๆ ไม่มีกั๊ก เหมือนน้าสาวไม่มีผิด สำหรับ นาฟ-ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ หลานสาว แพท ณปภา ที่เปิดเผยอย่างหมดเปลือก ทางยูทูบ ช่อง naffy naffie กว่าจะสวยทำศัลยกรรมอะไร หมดไปเท่าไหร่บ้าง และล่าสุดสวยสะพรั่งเป็นสาวเต็มตัว สวยเหมือนน้าสาวมาก

https://www.youtube.com/naffy naffie


เห็นสวยๆ แบบนี้หลายคนอยากรู้ว่า "นาฟ" ทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง เธอจึงจัดให้แบบไม่มีกั๊ก พร้อมเปิดใจว่าทำศัลยกรรมตั้งแต่อายุ 18 ปี แต่ไม่ได้แนะนำให้คนไปทำศัลยกรรมตาม ถ้าใครภูมิใจกับตัวเองอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องไปทำ แต่เธอชอบคนสวยๆ อยากสวยแบบเขาเลยเลือกที่จะทำศัลยกรรม




เริ่มศัลยกรรมครั้งแรก
เริ่มศัลยกรรมตอนอยู่ ม. 6 อยากดั้งโด่ง ตอนนั้นเราทำงาน หาเงินเองได้แล้ว แต่อายุยังไม่ถึง 20 ปี เลยขอแม่ และให้พี่ไปเซ็นต์รับทราบตอนทำให้ เพราะเราอายุไม่ถึง เราศึกษาเยอะก่อนทำ ราคาทำจมูก 49,000 บาท ทำแล้วหน้าคมเลย เพราะบอกหมอว่าเอาจมูกโด่งมากๆ ด้วยความที่เรามีเชื้อสายอิสลามอยู่แล้ว ทำมาเลยออกมาเป็นแขกเลย



ศัลยกรรมครั้งต่อไปก็ตามมาเรื่อยๆ 
พอเริ่มเข้ามหาวิทยาลัย เริ่มรู้สึกว่าหน้าคมแล้วต้องมีหน้าอก เลยไปทำ ตอนนั้นทำราคา 80,000 กว่าบาท แต่ละคนจะราคาไม่เหมือนกัน เพราะแล้วแต่ซิลิโคน แล้วแต่หมอด้วย นาฟทำขนาดประมาณ 400 CC



ตอนนั้นเป็นเฟรชชี่ที่มหาวิทยาลัยเข้ารอบ ทั้งเที่ยว ทั้งกินเยอะ เลยทำให้เราอ้วนจากเดิมมากๆ มีโยโย่จากการกินยาลดความอ้วนด้วย เลยเลือกที่จะไปดูดไขมันที่เกาหลี และไปแก้จมูก เพราะไม่อยากหน้าคมแล้ว อยากหน้าเกาหลี

ดูดไขมันทั้งตัวราคา 8 แสนบาท แก้จมูก โดยใช้กระดูกหลังหูพร้อมซิลิโคนทรงไอ พร้อมรัดแกนจมูก อยู่ที่ราคา 180,000 บาท

ฉีดไขมันหน้าผากและขมับ จัดเรียงไขมันใต้ตา ตอนนั้นเบ้าลึกและตาโบ๋ ทำรวม 120,000 บาท



ตอนปี 2 รู้สึกว่าหน้าอกใหญ่เกินไป ตอนนั้นคบกับแฟนเก่าอยู่ เขาไม่ชอบให้หน้าอกใหญ่เกินไป เราเลยยอมเจ็บตัว เพื่อแฟนเก่า ไปแก้หน้าอกรอบสอง ราคา 120,000 บาท แต่อันนี้แล้วแต่ซิลิโคนที่เลือกด้วย แก้ขนาดหน้าอกให้เหลือ 275 CC

ปีที่แล้วกลับมาอ้วนอีก เลยไปดูดไขมันอีกรอบที่ 2 ราคานี้ครอบคลุมคือมีคนดูแล มีรถไปรับที่สนามบิน ราคาเต็ม 1,572,000 บาท ที่แพงเพราะว่าดูดทั้งตัว และเป็นงานแก้ แต่ราคาที่ลดให้เหลือ 917,000 บาท


รวมราคาทั้งหมดทั้งตัวที่ทำศัลยกรรมมา 2,266,000 บาท แต่นี่ไม่รวมค่าร้อยไหม ต่างๆ ไม่งั้นราคาสูงกว่านี้แน่ๆ 


สาวนาฟทิ้งท้ายไว้ว่า จะทำอะไรศัลยกรรมอะไรศึกษาให้ดีก่อน ทั้งคลินิก ทั้งหมอ เพื่อความปลอดภัยและความสวยของตัวเราเองจ้า เธอจะสวยขึ้นขนาดไหน มาติดตาม

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาว "แพท ณปภา" เผยหมดเปลือก ศัลยกรรมรวมทั้งตัว 2 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook