เผย 7 เคล็ดลับผิวสวยออร่ากระจายจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง

เผย 7 เคล็ดลับผิวสวยออร่ากระจายจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง

เผย 7 เคล็ดลับผิวสวยออร่ากระจายจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้หญิงแล้วเรื่องผิวสวยถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญ ยิ่งถ้าผิวสวย มีออร่าเปล่งประกาย จนทำให้หนุ่มๆ ยังต้องเหลียวมอง ยิ่งทำให้ผู้หญิงอย่างเราๆ รู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก ดังนั้นถ้าคุณต้องการได้ผิวสวยในอุดมคติ ลองมาดู 7 วิธีสร้างผิวสวยมีออร่า ดังต่อไปนี้

1.ผิวต้องชุ่มชื้นเสมอ

ถ้าต้องการให้ผิวกระจ่างใส ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมเต็มน้ำหล่อเลี้ยงให้กับผิว เน้นผลิตภัณฑ์ที่ให้การบำรุงผิวด้วยส่วนผสมที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์และส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวของคุณชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน พร้อมการดื่มน้ำสะอาดในทุกๆ วัน 8-10 แก้ว เพื่อทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

2.เพิ่มวิตามินซีให้ผิว

วิตามินซีเป็นตัวช่วยบำรุงผิวที่จะทำให้ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ และริ้วรอย เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระและเป็นตัวช่วยลดความหมองคล้ำให้ผิวได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงควรรับประทานผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ผสมกับวิตามินซีและทานวิตามินซีเสริม เพื่อทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างยาวนาน

3.มาส์กหน้าเป็นประจำ

สำหรับสาวเกาหลีแล้วจะมีสูตรทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสและเป็นผิวสุขภาพดีอย่างยาวนาน ด้วยการเติมเต็มน้ำหล่อเลี้ยงผิวจากการมาส์กหน้า โดยจะมาส์กเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน แต่ถ้าต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนควรใช้มาส์กชีทสูตรเข้มข้นเพื่อช่วยทำให้ผิวของคุณกระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็ว

4.เมคอัพเบาๆ ก็เพียงพอ

ถ้าต้องการให้ผิวหน้าได้รับการฟื้นฟูและกลับมาเป็นผิวสุขภาพดีอย่างรวดเร็ว ควรแต่งหน้าเบาๆ ลงเมคอัพน้อย เน้นการแต่งหน้าเป็นธรรมชาติ และเมื่อกลับถึงบ้านแล้วควรล้างเมคอัพออกให้หมดจด จากนั้นทำความสะอาดผิวและมาส์กหน้าต่อได้ทันที เพื่อทำให้ผิวได้รับการพักฟื้นพร้อมได้รับการบำรุงเต็มที่มากขึ้น

5.สครับผิวทุกสัปดาห์

สำหรับผิวกายแล้วคุณควรสครับผิวเป็นประจำทุกสัปดาห์ แต่ให้สครับเพียงแค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เลือกสครับที่ไม่บาดผิวมากและมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป พร้อมเผยผิวใหม่ที่ดูสดใสมากขึ้น

6.พักให้เต็มที่

การพักผ่อนครบตามเวลาคือ 6-8 ชั่วโมง จะช่วยทำให้ผิวของคุณได้รับการฟื้นบำรุงอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการเข้านอนก่อน 22.00 น. จะช่วยทำให้ร่างกายสามารถฟื้นฟูทุกส่วน รวมไปถึงผิวได้ดีมากขึ้น พร้อมขจัดความตึงเครียดและปัญหาผิวต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

7.ออกกำลังกายเพิ่มความยืดหยุ่น

การออกกำลังกายจะช่วยกระตุ้นให้เกิดความยืดหยุ่นของผิว พร้อมทำให้ฮอร์โมนเอนโดรฟินถูกหลั่งออกมา ซึ่งฮอร์โมนแห่งความสุขนี้จะช่วยทำให้ทุกส่วนของร่างกายและผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้น เพิ่มความแข็งแรง ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดดีและเป็นการขับของเสียออกทางเหงื่ออีกด้วย

ถ้าคุณต้องการผิวสวยจนใครๆ ก็ต้องเหลียวมอง พร้อมการเป็นผิวสวยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน คุณสามารถนำทั้ง 7 วิธีนี้ไปใช้  รับรองว่าผิวของคุณจะเป็นผิวสวยในแบบที่ต้องการอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook