SNAILWHITE (สเนลไวท์ครีม ) เปิดตัวอย่างทางการ

SNAILWHITE (สเนลไวท์ครีม ) เปิดตัวอย่างทางการ

SNAILWHITE (สเนลไวท์ครีม ) เปิดตัวอย่างทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SNAILWHITE (สเนลไวท์ครีม ) เปิดตัวอย่างทางการ พร้อมกับพรีเซนเตอร์คนแรก หลังจากประสบความสำร็จ อย่างล้นหลามในโลกออนไลน์


SNAILWHITE (สเนลไวท์ครีม) ครีมบำรุงผิวชื่อดังในโลกออนไลน์ จัดงาน "SNAILWHITE PRESS PRESENATION (สเนลไวท์ เพรส พรีเซนเทชั่น)" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งแรกพร้อมกับพรีเซนเตอร์สาวลุคเกาหลีอย่าง "ฉัตร ปริยฉัตร" และพบสุดยอดบิวตี้ กูรู และบิวตี้ บล็อกเกอร์ ชื่อดังที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับสุดยอดคุณสมบัติของครีมสเนลไวท์ และ สาธิตวิธีการแต่งหน้าในแบบฉบับของครีมชื่อดังที่ไม่เหมือนใคร ณ ห้องเพลย์ รูม โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์

สเนลไวท์ครีม (SNAILWHITE) ครีมที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลกออนไลน์ จัดงาน "สเนลไวท์ เพรส พรีเซนเทชั่น" เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งแรกให้กับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ พร้อมกับเผยโฉม "ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" นางเอกสาวสายเลือดใหม่จากช่องเจ็ดสีที่มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของสเนลไวท์ ภายในงานมีกิจกรรม สุดพิเศษ มากมาย โดยพบกับ "เจนสุดา ปานโต" พิธีกรสาวมากความสามารถ กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ จากนั้นได้กล่าว เรียนเชิญผู้บริหาร "คุณฤทธิไกร ธรรมรักษ์" กล่าวเปิดงานและพูดคุยเกี่ยวกับความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ และเข้าสู่ช่วง บิวตี้ กูรู ทอล์คได้รับเกียรติจากสุดยอด บิวตี้ กูรู ตัวแม่ระดับ ประเทศที่เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิวเป็นพิเศษอย่าง "เป็ด-อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์" ร่วมพูดคุยพร้อมเผยเคล็ดลับการบำรุงผิวหน้าและคุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์ว่า "การบำรุงผิวด้วยครีมที่ดี ส่งผลให้ผิวมีพื้นฐานที่ดีตามไปด้วย ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ครีมที่ดีสำหรับผิว จะช่วยทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นและดูดีขึ้นไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้สเนลไวท์ครีมยังสามารถใช้เป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าได้ด้วย" พร้อมกันนี้ "ดร. ธีรศักดิ์ เอโกบล" อาจารย์ประจำภาควิชาพันธุศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ผู้เชี่ยวชาญด้านคุณประโยชน์ของเมือกหอยทากได้กล่าวถึงประโยชน์ของเมือกหอยทากไว้ว่า "เมือกของหอยทากมีคุณสมบัติ ในด้านการช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนล้า หมองคล้ำ และเริ่มมีสัญญาณแห่งริ้วรอย ทำให้มีความกระชับและสว่างใสมาก ยิ่งขึ้น ช่วยลดอาการแพ้ของผิวหน้า และยังเป็นคอลลาเจนที่เหมือนกับผิวมนุษย์มากที่สุดอีกด้วย" หลังจากนั้นภายในงานก็ได้เข้า สู่ช่วงเวลาอันสำคัญของงานกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ "ฉัตร-ปาริฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" นางเอก สาวสวยใสสไตล์เกาหลีได้มา ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการได้มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของสเนลไวท์ครีม ได้กล่าวถึงวิธีดูแลผิวไว้ว่า "ฉัตรเลือกผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เนื่องจากเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์จึงจำเป็นต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ ซึ่งสเนลไวท์ครีมเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากธรรมชาติอย่างแท้จริงที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของฉัตรให้ขาวกระจ่างใสและเนียนเรียบได้เป็นอย่างดี"

ปิดท้ายด้วยการสาธิตวิธีการแต่งหน้าโดย บิวตี้ บล็อกเกอร์ ชื่อดังในโลก โซเชียลเน็ตเวิร์ค "แพรี่ พาย" หรือ "แพร-อมตา จิตตะเสนีย์" ในแบบฉบับพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสเนลไวท์ ซึ่งไฮไลท์ของการแต่งหน้าครั้งนี้คือการใช้ สเนลไวท์ครีมเป็นเสมือนเบสก่อนแต่งหน้าที่ช่วยลดขั้น ตอนการแต่งหน้าและให้ลุคคงความสดใสบางเบาเหมือนไม่ได้แต่งหน้า โดยได้นักแสดงสาวหน้าหมวย "เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล" มาร่วมเป็นนางแบบในการแต่งหน้าโชว์ผิวใสในครั้งนี้และการ จัดงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้อย่าง ปัทมวดี เสนาณรงค์, ปรัชญมน บุรณศิริ, พลอยพรรณ ภัทรธีรานนท์, จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, กรกกนก ยงสกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล และอีกมากมายมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์และพรีเซนเตอร์ คนแรกของสเนลไวท์ครีม

สเนลไวท์ครีม (SNAILWHITE) ครีมบำรุงผิวหน้าสารสกัดจากเมือกหอยทากนำเข้าจากประเทศเกาหลีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการฟื้นฟูผิวและบำรุงผิว ช่วยในการลดการอักเสบของผิว ลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำ รอบแผล เป็น ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส สุขภาพดี อิ่มน้ำ ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น สาวๆ คนไหนที่ อยากผิวหน้า สวยใสสไตล์เกาหลีอย่าง "ฉัตร-ปาริฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" พบกับสเนลไวท์ครีมได้ที่ คอลเซนเตอร์ โทร. 081-850-7737, ร้าน BEAUTY MARKET ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.snailwhite.com
Instagram : @snailwhitebynamu
Facebook : Facebook.com/snailwhitebynamu

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สุพัตรา พรบำรุง (ฝน)
ตัวแทนประชาสัมพันธ์ - สเนลไวท์ เพลส พรีเซนเท ชั่น
บริษัท อินฟินิท ครีเอชั่น จำกัด
โทร. 02-636-1050-2, 086-116-4081
แฟกซ์. 02-636-3231
อีเมลล์. supattra@infinitecreation.co.th

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ SNAILWHITE (สเนลไวท์ครีม ) เปิดตัวอย่างทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook