รีวิว มาส์กขั้นเทพ เพื่อผิวหน้าดูดีแบบเร่งด่วน

รีวิว มาส์กขั้นเทพ เพื่อผิวหน้าดูดีแบบเร่งด่วน

รีวิว มาส์กขั้นเทพ เพื่อผิวหน้าดูดีแบบเร่งด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า มีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่ให้เวลากับการแต่งหน้ามากกว่าการดูแลผิวหน้า เกร็ดดี้เองก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบแต่งเติมสีสันให้กับใบหน้าซะจนลืมทาครีมต่างๆ (พูดง่ายๆ ขี้เกียจนั้นเอง) ทุกวันนี้แค่เช็คหน้า ล้างหน้า ทาครีมบำรุงก็จะหลับคากระจกอยู่แล้ว ถ้าจะให้มากส์หน้ายิ่งมองข้ามไปเลยทีเดียว จนช่วงก่อนหน้านี้รู้สึกว่าทำไมผิวหน้าลอก แต่งหน้าเท่าไหร่ก็ไม่ติด ทั้งๆ ที่เป็นผู้หญิงหน้ามัน เพื่อนสาวคนสนิทก็แนะนำโฟมล้างหน้าและที่มากส์แบบใหม่ที่ไม่ใช่เวลามากส์นานเกินไป เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ชอบหาข้ออ้างว่าไม่มีเวลานั้นเอง



แบรนด์ที่พูดถึงนั้นก้คือ Bliss ที่พึ่งมาเปิดเมืองไทยได้ไม่นาน แต่คุณสาวๆ รู้ไหมคะว่าแบรนด์นี้เค้าโด่งดังในประเทศอเมริกามาตั้งแต่ช่วงปี 2009 สินค้าเด่นดังก็มีหลายตัว แต่ที่เกร็ดดี้จะพูดถึงในวันนี้นั้นก็คือ Bliss fabulous foaming face wash และ Triple Oxygen Instant Energizing Mask เรียกว่าเป็น 2 ตัวเด่นที่แสนมหัศจรรย์มาช่วยเติมเต็มผิวหน้าแห้งๆ ของเกร็ดดี้ให้ดูดีขึ้นได้

ตัวแรกที่เราจะพูดถึงนั้นก็คือ Bliss fabulous foaming face wash โฟมล้างหน้าที่เค้าเคลมไว้ว่า สามารถขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยนด้วยคลีนเซอร์ 2 in 1 เม็ดบีทส์เล็กละเอียดไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองต่อผิว

ผลลัพธ์ ที่ใช้โฟมตัวนี้มาสักประมานเดือนกว่า หลังล้างหน้าจะรู้สึกสดชื่น ผิวหน้าไม่แห้งตึง เม็ดบีทส์ที่ผสมก็ไม่ได้เป็นการกระตุ้นให้สิวขึ้น เพราะ ส่วนตัวแล้วเวลาเป็นสิวอักเสบก็ยังใช้โฟมตัวนี้ได้ตามปกติค่ะ




ต่อด้วย Triple Oxygen Instant Energizing Mask เค้าเคลมไว้ว่า มาส์กตัวนี้จะไปช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิว ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น และยังช่วยลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนเผยผิวใหม่ทันตา เนื้อครีมสีส้มที่เห็นเมื่อทาลงบนผิวแล้ว จะกลายเป็นฟองสีขาวขึ้นมาอย่างน่ามหัศจรรย์ 


วิธี
มาส์กหน้า ล้างหน้าให้สะอาด เช็คหน้าให้แห้ง ทามาส์กให้ทั่วทั่งใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา ทิ้งไว้ประมาน 5 นาที และล้างออกด้วยน้ำเปล่าตามปกติ 

ผลลัพธ์ที่ได้ ผิวดูไบร์ทและเฟรนชี่มากขึ้น กลิ่นหอมๆ จะช่วยให้เราสดชื่นขึ้นได้เลยค่ะ


แต่มากส์ตัวนี้ราคาค่อนข้างสูง จึงเหมาะกับสาวๆ ใช้งานผิวหน้ามาอย่างหนักแต่งหน้าแน่นๆ ทุกวันหรือคุณสาวๆ คนไหนที่ต้องแต่งหน้าหลายงานในหนึ่งวัน 
และต้องการตัวช่วยพลิกฟื้นสภาพผิวเร่งด่วน คงจะถูกใจมากส์ตัวนี้อย่างแน่นอน สาวๆ คนไหนสนใจ จะลองไปเทสต์ที่เคาน์เตอร์ก่อนก็ได้นะคะ เพราะ ผิวของคนเราไม่เหมือนกัน ถ้าแพ้มาเสียดายเงินแย่เลยค่ะ 


ครั้งหน้าเกร็ดดี้จะมีรีวิวเมคอัพเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอะไรมาแนะนำคุณสาวๆ อย่าลืมติดตามกันนะคะ^^





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook