Lil Miquela แฟชั่นนิสต้า หุ่นยนต์เสมือนคนจริงที่มีคนติดตามไอจีถึง 2.3 ล้านคน

Lil Miquela แฟชั่นนิสต้า หุ่นยนต์เสมือนคนจริงที่มีคนติดตามไอจีถึง 2.3 ล้านคน

Lil Miquela แฟชั่นนิสต้า หุ่นยนต์เสมือนคนจริงที่มีคนติดตามไอจีถึง 2.3 ล้านคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยี้ตารัวๆ กันไปเลย เพราะดูกี่ครั้งก็เหมือนคนจริง สำหรับ "Lil Miquela" ภาพที่สร้างขึ้น ที่โด่งดังมากเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยเธอมากับการแต่งตัว แต่งหน้าสุดล้ำ และล่าสุด เป็น CGI Model คนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับบริษัทเอเจนซี่ชื่อดังใหญ่อย่าง CAA 



แต่ความไม่มีตัวตนอยู่จริงของเธอ สร้างขึ้นมาได้ดีเกินเรื่องมากๆ นอกจาก "Lil Miquela" จะเป็นแฟชั่นนิสต้า หรือ อินฟลูเอนเซอร์สุดฮอตที่มีคนติดตามบนอินสตาแกรมถึง 2.3 ล้านคนแล้ว เธอยังเป็น CGI คนแรกที่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง CAA ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จคนดัง ไม่ว่าจะเป็น Beyoncé, Jennifer Aniston, Ariana Grande, Cate Blanchett, Tom Cruise และอีกมากมาย ซึ่งเธอจะได้โลดแล่นบนเส้นทางสายบันเทิงอย่างเต็มสูตร ทั้งงานแสดง ภาพยนตร์ โฆษณา และอีกหลายสิ่ง




สำหรับ "Lil Miquela" ที่มีความเหมือนคนจนแยกไม่ออกนั้น เป็นลูกครึ่งบราซิล-สเปน มีหน้าตาที่สวย รูปร่างสมส่วน ใบหน้ามีกระ ทรงผมหน้าม้าเต่ออันเป็นเอกลักษณ์ หรือท่าทางที่แสดงออก จนแจ้งเกิดผ่านอินสตาแกรม และมาแรงอย่างต่อเนื่องนั้น ถูกสร้างขึ้นจากคอมพิวเตอร์ โดย Brud คนกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวกันจากหลากหลายอาชีพ เช่น นักพัฒนาหุ่นยนต์, ศิลปิน, วิศวกร และนักเคลื่อนไหว ได้สร้างสรรค์จนเสมือนเธอใช้ชีวิตได้ไม่ต่างจากคนจริงๆ


ด้วยความฮอตของ "Lil Miquela" ยังถูกทาบทามให้ไปถ่ายแบบ ร่วมงานกับคนดังอีกเพียบ รวมทั้งนางแบบชื่อดังก้องโลก Bella Hadid และยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมาย ทั้ง Supreme, Calvin Klein, Chanelล Prada, Nike, Kenzo หรือนิตยสารชั้นนำเบอร์ต้นอีกด้วย



มีชีวิตบนโลกออนไลน์ ใช้ชีวิตประหนึ่งมีชีวิตจริงๆ ที่สำคัญมาแรงไม่ต่างจากเน็ตไอดอลคนอื่นเลย "Lil Miquela" จะดูสวยเนียนประหนึ่งคนจริงๆ แค่ไหน และแฟชั่นของเธอจะคูลเพียงใด มาส่องกัน

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ Lil Miquela แฟชั่นนิสต้า หุ่นยนต์เสมือนคนจริงที่มีคนติดตามไอจีถึง 2.3 ล้านคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook