เผยเคล็ดลับผิวนุ่มชุ่มชื่นของสาวๆ

เผยเคล็ดลับผิวนุ่มชุ่มชื่นของสาวๆ

เผยเคล็ดลับผิวนุ่มชุ่มชื่นของสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Aloha! สาว ๆ ชาวสนุกคะ วันนี้ทิชชี่ มีความสุขมาก ๆ เลยคะ เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ทิชชี่ได้มีโอกาสไปพักผ่อนทะเลกับครอบครัวเนื่องในวันแม่ มีความสุขมากที่ได้พาคุณแม่ไปพักผ่อน แต่พอกลับมาที่กรุงเทพฯ ทิชชี่กลับมีความสุขมั๊กมากกกกก เพราะว่า...ผิวกายของทิชชี่นิซิคะ ยังเนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่เลย นิ๊ขนาดไปเจอลมทะเล แดด ฝน สารพัดอากาศที่เปลี่ยนแปลง...ผิวของทิชชี่ กลับดูดีเหมือนก่อนไปเที่ยวเลยคะ เพราะทิชชี่มีของดีนะสิค่ะ โหโหโห สาว ๆ อยากรู้กันหล่ะ ชิมิ ว่าทิชชี่มีอะไรดี



ทิชชี่ค่อนข้างเป็นคนที่ใส่ใจในการดูแลผิวพรรณคะ ทั้งการดูแลจากภายในโดยเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและทานวิตามินเสริมในส่วนที่เรามีไม่พอ พร้อมทั้งออกกำลังกายคะ ส่วนเรื่องของการดูแลภายนอก สำหรับทิชชี่แล้วการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวเราเป็นสิ่งสำคัญคะ ซึ่งก่อนหน้านี้ทิชชี่ ก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายอย่าง ถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง

จนกระทั่ง.... ทิชชี่ได้มีโอกาสลองผลิตภัณฑ์ตัวอย่างของ DOVE ตอนที่ได้รับมาครั้งแรกก็เอ๊ะ! ใจ นะคะว่า DOVE เค้ามีแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม นิน่า?? พอมาถึงบ้านก็ลองใช้ดูเลยคะ ครั้งแรกก็เกือบจะเอาไปสระผมหล่ะ อิอิ แหม... ทิชชี่ล้อเล่นนะคะ ทิชชี่ก็อ่านคำแนะนำก่อนใช้นะคะ ที่อะเมซิ่ง!!!! มาก ๆๆๆๆ ก็คือ ตอนที่ทา Dove Body Lotion ลงบนผิวกายของทิชชี่ครั้งแรก ทิชชี่สัมผัสได้ถึง...ความนุ่มลื่นของตัวโลชั่น ซึ่งซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้ผิวของทิชชี่ เนียนนุ่มชุ่มชื่นได้ตลอดทั้งวัน บอกตรง! ปลื้มมากกกกเลยคะ


หลังจากนั้น ทิชชี่ก็ใช้มาสักระยะก็ยังรู้สึกได้ด้วยตัวเองว่า Dove Body Lotion ไม่ได้บำรุงผิวแค่ภายนอก แต่บำรุงล้ำลึกลงไปในผิว ช่วยให้ผิวของทิชชี่ เนียนนุ่มยาวนาน ด้วย ดีพแคร์คอพเพล็กซ์ สูตรเฉพาะของ Dove ที่มีสารบำรุงผิวชนิดเดียวกับที่มีในธรรมชาติ ทิชชี่เป็นคนผิวธรรมดาถึงผิวแห้งคะ เบื่อมากกับเวลาที่เห็นผิวตัวเองแห้งกร้านเป็นขุย สาก ๆ

ทิชชี่จึงเลือกใช้ Dove อินดัลเจ้นท์ นอริชเม้นท์ บอดี้โลชั่น วิธ เชีย บัตเตอร์ กลิ่มหอมวนิลลา เนื้อโลชั่นเข้มข้น ทาบำรุงผิวเป็นประจำเลยคะ บอกได้คำเดียวว่า รักเลย!



ปล. ทิชชี่อยากจะบอกว่า ที่สุดของความสุขคือการที่คุณแม่ได้กอดทิชชี่ แล้วบอกรักทิชชี่ที่สุด แต่ที่สุดของคุณแม่ทิชชี่บอกว่า " แม่ดีใจที่ได้กอดเจ้าตัวน้อยตัวนุ่มทิชชี่...ลูกรักของแม่" ---- ขอบคุณ Dove Body Lotion มั๊กมากเลยคะ บ๊ายย บาย!! แล้วทิชชี่จะเอาเรื่องดีดี มาฝากกันอีกนะคะ


ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.photos.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook