แบบทดสอบจากญี่ปุ่น แฮนด์ครีมบ่งบอกปาฏิหาริย์ใน "มือ" คุณ

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น แฮนด์ครีมบ่งบอกปาฏิหาริย์ใน "มือ" คุณ

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น แฮนด์ครีมบ่งบอกปาฏิหาริย์ใน "มือ" คุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนเชื่อในปาฏิหาริย์มั้ยคะ คงจะดีมากหากมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ อะไรๆ คงจะเป็นได้ดังใจคิด แต่ปาฏิหาริย์ก็ไม่จำเป็นต้องรอคอยเสมอไป ลองมาทำให้มันเกิดขึ้นเลยดีกว่า ปาฏิหาริย์ในมือคุณคืออะไร ลองมาทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกัน!

คุณกำลังเลือกซื้อแฮนด์ครีม สิ่งที่คุณให้ความสำคัญมากที่สุดคือ

A : กลิ่นหอม
B : เทกซ์เจอร์
C : สรรพคุณ
D : แบรนด์

“มือ” เป็นอวัยวะที่ใช้ในการควบคุมสิ่งต่างๆ มีความหมายในเชิงสัญลักษณ์ของการสนทนากับผู้คน ในสมัยโบราณเชื่อกันว่ามือมีอำนาจที่จะทำให้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นได้ วิธีการเลือกครีมทามือจะบ่งบอกถึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในมือของคุณและปาฏิหาริย์ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้


A : กลิ่นหอม.. ปาฏิหาริย์ในการขับเคลื่อนความรู้สึกของผู้คน

คุณเป็นคนโรแมนติกที่รู้สึกว่ากลิ่นหอมมีผลต่อจิตใจ คุณสามารถสร้างปาฏิหาริย์ที่จะช่วยให้ผู้คนใจเย็นลงและรีแลกซ์ขึ้นได้เหมือนกับกลิ่นหอม ขับเคลื่อนความรู้สึกในจิตใจ จนเกิดความรู้สึกร่วมกันในจุดที่คนอื่นไม่คาดคิด ทำให้มองเห็นแสงแห่งความหวังขึ้นมา คุณสามารถกล่อมให้คนที่หัวรั้นหรือไม่สนใจจะฟัง กลับมายอมรับได้ นี่แหละคือปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นมาในใจของผู้คน ซึ่งคุณสร้างได้


B : เทกซ์เจอร์.. ปาฏิหาริย์แห่งความสำเร็จลุล่วง

คุณเป็นคนที่อยู่กับความเป็นจริง จะไม่ตัดสินอะไรเพียงแค่จากการมอง การได้ยิน หรือการตรวจสอบ แต่จะพยายามพิสูจน์และเข้าใจสิ่งนั้นด้วยการกระทำของตนเอง ปาฏิหาริย์ที่คุณสร้างได้คือปาฏิหาริย์แห่งความสำเร็จ แม้ใคร ๆ จะบอกกันว่าเป็นไปไม่ได้ หรือไม่มีทาง แต่คุณจะทำมันได้จนสำเร็จและสวยงาม


C : สรรพคุณ.. ปาฏิหาริย์ในการค้นพบสิ่งใหม่

หากคุณได้ไปซื้อของ คุณจะเลือกของทีละชิ้นและใช้เวลานานในการเช็คอย่างละเอียด ทั้งส่วนประกอบหรือส่วนผสม ทั้งนำมาเทียบกับสินค้าชนิดเดียวกัน เรียกได้ว่าละเอียดสุด ๆ ปาฏิหาริย์ที่คุณสร้างได้คือปาฏิหาริย์ในการค้นพบสิ่งใหม่ คุณสามารถพบเจอทั้งสิ่งที่เหมือนและสิ่งที่ต่างได้ในของชิ้นเดียวกัน และมันสามารถนำไปสู่การค้นพบอันแสนยิ่งใหญ่ กุญแจของปาฏิหาริย์นี้คือการเตรียมข้อมูลล่วงหน้า และคุณจะตัดสินใจได้อย่างไม่เสียเปล่า


D : แบรนด์.. ปาฏิหาริย์ในการบุกเบิกหนทางใหม่ๆ

คุณเป็นคนที่ตัดสินใจเลือกได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่เห็นแพคเก็จ ในตอนที่จนปัญญา ไม่รู้จะทำอย่างไร คุณสามารถสร้างปาฏิหาริย์ในการเลือกหนทางใหม่ ๆ ได้ คุณจะไม่ขุดคุ้ยเรื่องอดีตแต่จะมุ่งไปข้างหน้าเสมอ ทำให้ดูเป็นคนที่พึ่งพาได้ การได้ลองบุกเบิกหนทางใหม่ ๆ โดยยังไม่ไปตัดสินว่ามันยากหรือเป็นไปไม่ได้ สิ่งนี้จะนำไปสู่อนาคตอันแสนมหัศจรรย์แน่นอน

หลาย ๆ คนคงจะคิดว่าปาฏิหาริย์มันไม่ได้เกิดขึ้นมาได้ง่ายๆ แต่ความจริงแล้ว มันเกิดขึ้นในเวลาที่เราไม่คาดคิด ไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อไหร่ก็ตาม อย่ายอมแพ้กับการสร้างปาฏิหาริย์ด้วยมือของเรานะคะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook