ส่องหน้าสด 3 สาวหน้าเก๋ จากซีรีส์ The King: Eternal Monarch โนเมคอัพก็ยังเป๊ะ

ส่องหน้าสด 3 สาวหน้าเก๋ จากซีรีส์ The King: Eternal Monarch โนเมคอัพก็ยังเป๊ะ

ส่องหน้าสด 3 สาวหน้าเก๋ จากซีรีส์ The King: Eternal Monarch โนเมคอัพก็ยังเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงตอนจบเข้าไปทุกทีแล้วนะคะ สำหรับ The King: Eternal Monarch หรือ จอมราชันบัลลังก์อมตะ เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของเกาหลี ที่หลายคนตั้งตารอ การกลับมาในรอบสามปีของอีมินโฮ ประกบคู่ครั้งแรกกับ คิมโกฮึน นางเอกสาวหมวยสุดฮอต 

นอกจากบทที่พูดถึง ทฤษฎีโลกคู่ขนาน สาธารณรัฐเกาหลี (เกาหลีใต้) กับ จักรวรรดิเกาหลี จะชวนให้คิดตามทุกฉาก ทุกตอน และความหล่อทุกท่วงท่าบทของ อีมินโฮ จะเป็นที่ฮือฮาของแฟนๆ ที่ดูแล้ว เรื่องความสวยของ 3 สาว ในซีรีส์เรื่องนี้ นี่แหละค่ะคุณขา ที่มีความเก๋ ขนาดหน้าสดยังเป๊ะ มีเอกลักษณ์ แต่ละคนจะผิวใส ขนาดไหน ตามมาซูมกันใกล้ๆ ได้เลย

จอง อึนแช รับบท นายกคู ซอรยอง

เริ่มที่นางร้ายหน้าสวย ด้วยคาแรคเตอร์ ของนายกคู ที่เก่ง ฉลาด รู้ทันคน มั่นใจในตัวเอง มักใหญ่ใฝ่สูง ทะเยอทะยานตลอดเวลา ฟันผ่าอุปสรรคและเรื่องยากลำบาก ให้ได้มาซึ่งอำนาจ ปัจจุบันเธออายุ 34 แต่ความใสเวลาเธอเผยหน้าสด เห็นแล้วตาค้าง เพราะโดดเด้งแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพกันเลยทีเดียว

คิมยงจี รับบท มยองนารี

ต่อกัน มยองนารี เจ้าของร้านชานมในสาธารณรัฐเกาหลี หรือ มยองซึงอา เจ้าหน้าที่ประจำสำนักพระราชวังในโลกจักรวรรดิเกาหลี ทุกฉากที่เธอออกมา ต้องยอมรับเลยว่าความสวยเธอพุ่งทะลุจอ สมกับที่มีดีกรีเคยเป็นนางแบบ หน้าแบบสวยเก๋มีเอกลักษณ์สุดๆ

คิมโกอึน รับบท จองแทอึล 

ปิดท้ายกันที่นางเอกที่ไม่ว่าอยู่โลกไหนก็ต้องอิจฉา นักแสดงสาวหน้าหมวย เจ้าของบทบาท ผู้หมวดจองแทอึล ถึงใบหน้าของเธอจะไม่ได้สวยพิมพ์นิยมแบบสาวเกาหลี แต่ด้วยความหมวยและรอยยิ้มที่สดใสใครได้เห็นต้องตกหลุมรัก พร้อมกับฝีมือการแสดงที่ยืนหนึ่งเรื่องดราม่า ทำให้เธอขึ้นแท่นนางเอกสุดฮอต ปัจจุบันเธออายุ 29 ปี แต่หน้าเด็ก ดูอ่อนเยาว์ และมีความเป็นธรรมชาติมาก ยิ่งเวลาไม่แต่งหน้า บอกว่าอยู่มัธยมก็ยังเชื่อ!

>> เมื่อ “อีมินโฮ - คิมโกอึน” คู่ฮอตจาก The King: Eternal Monarch มาตอบทุกคำถามที่เราสงสัย

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ ส่องหน้าสด 3 สาวหน้าเก๋ จากซีรีส์ The King: Eternal Monarch โนเมคอัพก็ยังเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook