"น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์" แรงบันดาลใจของใครหลาย ๆ คน

"น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์" แรงบันดาลใจของใครหลาย ๆ คน

"น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์" แรงบันดาลใจของใครหลาย ๆ คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัยอย่างปัจจุบันนี้ ทำให้เราต้องมีความเร่งรีบ กระฉับกระเฉง ตามโลกให้ทัน ทิชชี่ว่า สาว ๆ สมัยนี้เก่งและมีความสามารถกล้าแสดงออกทั้งทางด้านความคิดและอิสระที่ตัวเองอยากจะเป็น หลายคนที่ ทิชชี่ รู้สึกว่าเขาเป็น ไอดอลของทิชชี่เลยก็ว่าได้

อย่างล่าสุดชั่วโมงนี้ ไม่มีใครฮอตเกินไปกว่า "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน สาววัย 18 ปีที่คว้าแชมป์โลก 2013 ชนะมือวางอันดับ 1 ของประเทศจีนมาได้อย่างสุดประทับใจคนไทยทุกคนทั้งประเทศ ที่ทิชชี่ชื่นชอบไม่ใช่แค่ความสามารถของเธอเท่านั้นนะคะ แต่เธอทำให้ทิชชี่มีแรงบันดาลใจในการทำสิ่งที่เราได้ตั้งใจ ด้วยการหมั่นฝึกฝน เรียนรู้ข้อผิดพลาด กล้าที่จะเผชิญกับสิ่งที่เหนือความคาดหมาย ด้วยพลังความมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองได้ทำและสะสมมา ทำให้เธอได้มีวันนี้ ที่สำคัญเธอยังบอกอีกว่าเธอจะยังไม่หยุดที่จะทำมันต่อไปให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ


ทิชชี่ก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีลูกฮึดแฝงอยู่ข้างใน และก็เชื่อว่าผู้หญิงอีกหลาย ๆ คนมีความคิดเช่นเดียวกับทิชชี่ เรามาทำในสิ่งที่เราอยากจะทำกันดีไหมคะ โดยเริ่มจากการสร้างพลังศรัทธา แรงบันดาลใจ ความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าทำตามสัญชาตญาณ กล้าเสี่ยง กล้าใช้ชีวิตในทุกวันอย่างมีความหมาย ท้าทายตัวเอง ให้ไปถึงในสิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้ แล้ววันนึง ทิชชี่เชื่อว่าถ้าเรากล้าได้ทำแล้วไม่สำเร็จ อย่างน้อยเราก็ได้ลงมือทำ หรือถ้าสำเร็จ นั่นแหละคะ! ประสบการณ์ที่เราจะบอกกับตัวเองได้ว่า มันคุ้มสุด ๆ ให้ตายเถอะ!!!!!

ทิชชี่มีหลายอย่างที่อยากจะทำมาก แต่อย่างแรกที่ทิชชี่ว่าจะลงมือทำก็คือ "การวิ่งมาราธอน" มีใครสนใจอยากจะเริ่มอย่างทิชชี่ก็ได้นะคะ หรือถ้าหากใครยังคิดไม่ออก สามารถเข้าไปดูประสบการณ์จาก ไอดอล คนกล้าอีกหลายคนได้ที่ Fanpage/RexonaThailand ศูนย์รวมแรงบันดาลใจให้คนยุคใหม่ DO:MORE ดูมั่น ทำทุกวันได้มากกว่า แล้วชีวิตคุณจะได้มีสีสัน สุดเหวี่ยง มากขึ้น "กล้าได้อีก ทำได้อีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook